Chap 2 : Kết thúc của Khởi Đầu

5 2 0
                                    

"Bọn chó chết chúng mày"

"HAHAHA tình người rác rưởi , thật thú vị....nào~~ Lord hãy đến và cho ta xem sức mạnh của ngươi đi!!"

Lord sẽ phải đấu với Witchmaster . Một trận chiến mà ai cũng biết kết quả . Những kẻ trong làng , muốn chạy cũng không được vì những Undead của hắn đã bao vây và không cho ai thoát , nếu có ý định đó thì sẽ bị cướp lấy linh hồn .

"Nào! mau tấn công đi chứ"

Witchmaster hắn đưa ra lời khiêu khích .

Lord liền dùng [Sharp] 1 kỹ năng cường hoá , để gia tăng sát thương cho thanh kiếm , cậu ta mới lấy của tên đội trưởng Angmor . Tuy nhiên [Sharp] của cậu ta chỉ mới là Sơ Cấp nên nó chỉ gia tăng rất ích và thời gian không nhiều .

(Sharp:Sắc Bén)

"Hoh , ngươi có thể dùng [Sharp] à , vậy mau đến đây!!"

"Graaaa"

Lord lao lên và dùng kiếm tấn công rất nhiều vào Witchmaster , nhưng hắn chỉ cần né nhẹ mà thôi , tuy nhiên cậu ta đã làm cho Witchmaster bị thương 1 tí .

"Thú vị lắm! thú vị lắm!"

Witchmaster hắn liền để cho cây gậy phép của mình tấn công Lord , Lord cứ dùng kiếm để đỡ những đợt tấn công .

Sau một lúc thì cậu ta đã bị đuối . Theo đó khiến cho Witchmaster tuộc cảm xúc , và bắt đầu chán nản .

"Chán thật , đã vậy thì kết thúc thôi!"

"[Fire Orb]"

"Ta đánh giá cao ngươi quá rồi...haizzz"

Hắn liền tạo ra 1 quả cầu lửa rất to và liền tấn công Lord bằng thứ đó . Và cậu ta đã bị hạ gục trong 1 đòn . Sức mạnh quá áp đảo .

--------------------------------

Cả ngôi làng Vamp'Ire kia đã bị giết sạch , không chừa 1 ai . Trong đống tro tàn và hỗn độn có một kẻ đứng lên với cơ thể đầy thương tích và mệt mõi .

"A-ah"

Cậu ta cố gắng đứng vậy , thật may mắn là còn sống sót .

"N..ngôi..ngôi làng"

Đó là Lord , cố đứng dậy thì mọi thứ đều đã bị huỷ diệt , khói lửa ở khắp mọi nơi . Nhưng thứ cậu còn thấy duy nhất chính là xác người . Bỗng nhiên...cậu ta cảm giác khát 1 cách kì lạ .

"K..khát...n-nước!"

Cậu ta liền chạy đến cái giếng làng , và uống , uống , uống , uống thật nhiều nước .

"K-không đủ"

Và cậu ta cứ uống , cho đến khi giếng chẳng còn cái gì cả . Nhưng

"K-khát"

Và cậu ta , để ý đến cái xác chết đầy máu kia . Và cơn khát đã kiểm soát tâm trí của cậu ta . Cậu ta đã uống máu người .

"Ổn hơn rồi"

"!!!!!"

Cơ thể của cậu ta bỗng run lên rất nhiều .

New Darkness Emperor In On'Over WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ