WARNING!!
This is a work of fiction. Names, characters, places and events are fictitious, unless otherwise stated. Any, resemblance to real person, living or dead, or actual event is purely coincidental.
All rights reserved.
No part of this story may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, without the prior permission of the author.
...
Student Michael Forge Romano is here!
halina't tuklasin ang bawat pahina ng libro
ang bawat pahina nito ay nag lalaman ng masasaya't masasakit na ala-ala...
"its already 4am kalila wake up!!" sigaw ng roomate ko na si Sahara. since first day of school ko ito . nauna na siyang pumasok nung August pa ang first day eh kaso that day is nasa vacation ko and i freaking missed it.
"gising na ngayong araw first day mo tapos late ka?" kinusot ko ang mata ko at pinilit umupo sa higaan kahit inaantok pa ako "aga agang sermon bff nawala nga sermon ni mama sa bahay ikaw naman pumalit bulong ko"
bumangon ako sa hinihigaan ko at pumasok sa c.r para mag hilamos. inabot pa ng sampung minuto ang tambay ko sa c.r naligo na rin ako para fresh
pag labas ko ay naka handa na ang umagahan sa hapag kainan
"Wow naman sahara, future chef yarn?" pag bibiro ko pero actually bagay nya mag chef we're actually grade 11 and ako ay abm strand kinuha ko since im into business and tourism din kukunin kong course sa college.
"nga pla same section tayo kahit mag iba ng strand, hindi ko alam pwede pala un?" ntatawang biro nya.
dinampot ko ang pritong itlog sa lamesa at nilagay sa plato ko
"ayaw mo non? sabay tayo manlalake" sumimangot sya "luh si ate dina mabiro pero naburo na ung itsura haha!" sabay lakham ng kanin na may itlog.
" hindi padin ako naka move on" sabay lunok nya sa pagkain. "anong hindi wag mong sabihin kay Yuki?" natulala ako ng tumango sya.
"Madami naman sigurong pogi sa school ntin now since madaming transfer" dagdag ko
"hay nako kalila dalian mo na at mag aalas sais na aalis na tayo" dali dali niya pang inubos ang pag kain sa plato nya at tumungo sa lababo para mag toothbrush.
iniligpit ko na ang pinagkainan at nilagay sa lababo.
*honkk. *hooonnkkkkk!!*
"Heh ang ingay!" dali dali akong lumabas at tinawag si Sahara na andito na ang sasakyan.
"Grabe naman ng sundo natin ang expensive, naka W Motors Lykan HyperSport yarn?"hagikgik nya.
Someone open the car window*
"Hey darling. hatid ko na kayo" boses ng lalake
"Shota mo ata to kalila eh" chismis nya pa habang papasakay kami sa sports car.
Hindi ko sya pinansin at doon ako pumasok sa tabi ng driver sit
"hey babyy! how are you? mahirap mag commute now since madaming students im gonna buy you a car nalang" sambit ni Rhave
"No need" sumimangot ako.
"So this is your new friend? what's your name?" tumingin sya sa salamin at sinilip si sahara.
"Uhh Need ko ba mag english?" kamot batok nyang sinabi saakin
"Gaga nakakaintindi naman yan kahit papano ng tagalog" sambit ko.
"Hello sir ako si Sahara Wu im half Chinese and half yours ehehehhehe" kinikilig na sabi ni sahara kay Rhave.
"ohh nice to meet you sahara wu na half Chinese half yours?, tama ba?" tumingin sakin si rhave
"HAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAH!" natawa ako ang slow nya grabe ewan ko ba dito bakit ganto ito.
"Grabi naman yang sugar papi mo kalila bakit mas slow pa sa snails hayst ka stress na umaga tara na nga malalate na tayo" sambit nya at tumawa nalang kaming tatlo kahit hindi naintindihan ng isa.
Inistart na ni rhave ang kotse at humarurut papunta sa school.
after a minute na road to heaven sa sobrang bilis wala pang 30 mins nasa school na agad phew!
lumabas si rhave at binuksan ang pintuan ko at sa likod andon si sahara na naka tayo at inaantay ako.
Hinalikan ako sa pisngi ni rhave at saka umalis
"byee darling see you later 5pm sharp!" sabay bigay nya ng black card nya saakin.
pamusalsal syang nag lakad papunta sa kotse nya at humarurut ng takbo.
"Wow grabe saan kaba nakapulot ng chinito na ganyan ka pogi hah?" sabay sundot ni sahara sa tagiliran ko.
"Ang issue mo! tara na nga!"sa pag mamadali ko nabunggo ko ang isang lalake na mas matangkad pa saakin. ang dami nila sa gilid pero di ko sila napansin.
"ay sorry hindi ko sinasadya ate! sabay hawak nya sa kamay ko" muntik nako mapatid don ah! bulong ko
inagaw ni sahara ang kamay ko sa lalake "Heh ading sorry may boyfriend na tong kaibigan ko" pag mamayabang nya at hinila ako paalis.
"Im sorry din hindi kasi ako tumitingin sa dinadaanan, tara na sahara deja de decir tonterias no quiero perderme mi primer dia ( I don't want to ruined my first day)" hatak hatak ko syang inilayo sa mga un mukang mga junior high students pero mas matangkad pa saamin grabe naman to rold grabe na. yes marunong ako mag Spanish and we both know i used that para hindi nila marinig pinag uusapan namin
BINABASA MO ANG
Worth the wait
Teen FictionStudent Michael Forge Romano is here! halina't tuklasin ang bawat pahina ng libro ang bawat pahina nito ay nag lalaman ng masasaya't masasakit na ala-ala published: 08-12-22 completed: