Váy

4.3K 194 81
                                    

warning: content có thể gây khó chịu với 1 số người, lưu ý trước khi đọc

Bangkok

Đó là 1 buổi tối cháy hết mình của Hyunsuk, Jihoon và những đứa nhóc còn lại.

Họ đã hát, đã nhảy, đã toả sáng giống như chính cái tên của họ.

Park Jihoon khoác trên mình bộ áo tắm, lười biếng ngả mình trên chiếc giường cỡ bự của khách sạn, mặc cho mái tóc còn ướt đang nhỏ từng giọt xuống ga giường. Như mọi ngày, hắn lại đi lượn khắp weverse, bình luận dưới từng bài đăng của teume và đăng 1 vài bức ảnh lên twitter.

Vốn định tắt máy, ấy vậy mà trên màn hình lại chễm chệ bức ảnh nóng hổi của anh người yêu họ Choi. Là vào đêm diễn ở Manila tối hôm trước. Hyunsuk nhà hắn trong ảnh tay vén tóc, lưỡi tinh nghịch khẽ liếm môi, tóc nhím vuốt ngược lên để lộ vầng trán thanh tú. Hắn đầu hàng, hay nói đúng hơn là cứng lên rồi. Nhưng ngày mai cả nhóm còn có chuyến bay về Hàn, hắn lại càng không nỡ để anh người yêu kiệt sức. Nói thế thôi chứ cuối cùng thì Jihoon chỉ kịp níu lại 3% lí trí và khi hắn hoàn hồn thì hắn đã đứng trước cửa phòng Hyunsuk 10 phút rồi.

Từ xa lấp ló cái đầu vàng của Yoshinori. Và bất đắc dĩ, anh phải nhận thẻ phòng của Jihoon và giao nộp thẻ phòng của mình trong ấm ức, bởi nếu không cột sống của anh chẳng yên ổn nổi đâu. Yoshi rất muốn xách cái đuôi chạy sang mách với Junghwanie, muốn xà vào lòng nhóc con mà đem đủ ấm ức về Park Jihoon nói ra bằng hết nhưng nhóc con đã lăn ra ngủ ngon lành mất tiêu rồi.

Jihoon đẩy cửa vào phòng liền nghe thấy tiếng anh người yêu gọi, nhưng kẻ được gọi lại là Yoshinori vừa bị cưỡng ép đổi phòng.

-Yoshi ah, em lại nhìn xem anh mặc thế này có ổn không.

Con nhím nọ đang đứng soi mình trong gương, hoàn toàn không để ý đến lời nói của mình không có hồi đáp. Park Jihoon thoáng chốc sững người, con mẹ nó Choi Hyunsuk đang làm cái quái quỷ gì đây. Anh mặc trên mình áo sơ mi của Jihoon đã được buộc cao để lộ vòng eo mảnh dẻ, bên dưới lại là chân váy đen ngắn cũn cỡn, 2 bờ mông căng tròn lúc ẩn lúc hiện. Quả là 1 màn kích thích thị giác, kích thích luôn cả cơn nứng khiến nó lan đến từng tế bào trên người Park Jihoon với tốc độ chóng mặt.

Choi Hyunsuk sau 1 hồi không thấy hồi âm liền nóng ruột quay lại, và dường như hoá đá khi nhìn thấy Jihoon thay vì Yoshinori. Họ Park nhanh chóng tiến đến, cánh tay vòng qua ôm trọn lấy vòng eo thon thả, xoa bóp và véo nhẹ, làm Hyunsuk khẽ rên lên. Park Jihoon là 1 kẻ biết tận dụng cơ hội, hắn đã kịp bắt lấy cánh môi đang hé kia, mút và liếm, cạy mở và luồn lách, 2 cái lưỡi dần tìm đến nhau, quấn quýt, buộc chặt lấy nhau. Cảm giác ẩm ướt dần dâng trào lên ngay chính bên trong Choi Hyunsuk, anh muốn nhún nhảy, rên rỉ và lên đỉnh cùng con người trước mặt và anh biết rõ, đối phương cũng thèm khát điều đó chẳng kém anh là bao.

Cả 2 cùng tiến về chiếc giường cỡ lớn trong khi môi lưỡi vẫn dây dưa, và trong 1 khoảnh khắc vô tình, họ đã làm đổ chiếc túi mà mác ngoài là của 1 hãng đồ lưu niệm chi chít chữ. Jihoon liếc mắt nhìn qua, bất ngờ chưa bà dà khi đập vào mắt hắn là đuôi mèo, khoá an toàn và thậm chí là kẹp ti nữa. Trời bắt đầu đổ mưa, từng hạt tí tách đập vào cửa sổ, báo hiệu 1 đêm thật dài.

VáyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ