☾ and ϟ

1.7K 162 19
                                    


Cả đội vừa mới đấu tập xong, cũng không có ca stream, vậy nên thời gian còn lại là hoạt động tự do của các tuyển thủ.

Hôm nay Minhyung là người chủ động rủ đi ăn khuya, nhưng chỉ có mỗi Hyunjoon đồng ý.

Sau những trận thua vì những lỗi không đáng có, thì sau mỗi buổi discuss và train team, Sanghyeok vẫn ở lại cùng với ban huấn luyện để tiếp tục thảo luận. Nên dĩ nhiên anh ấy sẽ không tham gia.

Còn với Wooje là một người chuyên rủ đi ăn, và một người sẽ luôn chấp nhận cuộc hẹn đó là Minseok, thì hôm nay, cả hai đều nói rằng bọn họ muốn luyện tập thêm. Nói xong liền sánh vai rẽ vào phòng stream.

Mới vừa có bốn người đứng ở sảnh thì thoáng chốc, chỉ còn hai kẻ đứng cuối chuỗi thức ăn bốn mắt nhìn nhau. Moon Hyunjoon nhướn mày nhìn người đối diện.

"Giờ sao, còn muốn đi không?"

Trước ánh mắt của đối phương, Minhyung thở một hơi trước khi trả lời.

"Phải đi để còn mua đồ ăn cho hai người đó chứ."

Vậy nên bây giờ, đôi đồng niên đang cùng nhau đi tới con hẻm bên cạnh trụ sở. Ở đó có một quán quen mà mọi người vẫn hay tụ tập ăn đêm từ thời còn thực tập cho đến hiện tại, chỉ tốn vài phút đi bộ.

"Mày xem tập mới của Rookies of the Rifts chưa. Là tập của Wooje, hôm đó mày cũng được ghi hình mà."

Hyunjoon bỏ hai tay vào áo khoác, đang cúi đầu đi thì nghe thằng bạn nói, khẽ nghiêng đầu nhìn qua.

"Chiếu rồi hả?"

"Ừ, vừa nãy tao với Minseokie có xem rồi. Nghe hai đứa mày nói làm tao nhớ lại thời thực tập ghê. Cơ mà tao không muốn quay lại khoảng thời gian đó đâu."

Minhyung vừa tản bộ, vừa ngước lên ngắm bầu trời sao. Sau những cơn mưa lớn kéo dài làm cho các đám mây luôn xám xịt vài ngày qua, thì cuối cùng hôm nay đã trả lại bầu trời trong vắt cùng hàng triệu vì sao lấp lánh.

Tiếng cười của Hyunjoon vang lên khi nghe câu nói của thằng bạn chí cốt.

"Nó là một thời kỳ khó khăn mà."

Cuộc nói chuyện tuy ngắn nhưng đủ để đưa hai người đứng trước cửa tiệm đồ ăn. Cả hai nhanh chóng nhận ra quán hôm nay đông khách hơn thường ngày, cho dù bây giờ cũng không còn sớm nữa. Có lẽ vì trời đã thoáng đãng hơn sau những trận mưa lớn vài ngày qua, vì vậy người dân bắt đầu trở lại cuộc sống sinh hoạt của họ. Và rất may rằng cả hai đều mặc áo khoác và đeo khẩu trang, phần nào giúp họ không quá dễ bị nhận ra.

Nhanh chóng xếp vào hàng người chờ order đồ ăn. Để giảm thiểu tối đa việc làm cho người khác phát hiện, cả hai hiểu ý không nói chuyện với nhau. Thế nên Moon Hyunjoon và Lee Minhyung buồn chán lướt điện thoại chờ đến lượt.

Đến khi hai người tay xách đồ ăn ra khỏi quán đã là chuyện của nửa tiếng sau.

"Minseok gửi nhắn tin nói là đã về ký túc xá, nên tao về trước. Cậu ấy cũng có nói Wooje vẫn còn ở phòng stream."

Minhyung vừa soạn tin nhắn vừa quay sang thông báo cho đứa bạn.

"Ừ vậy mày về trước đi, tao đi đón Wooje."

☾ clair de lune ϟ on2eus ☽Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ