Jimin-Best friend (1)

16 1 0
                                    

Những bậc cầu thang ở cầu DongJang thật trống trãi, dòng người qua lại hằng ngày hôm nay có lẽ đều đã yên ấm bên gia đình, quây quần để tận hưởng ngày cuối cùng của lễ Chuseok ( lễ Trung Thu ở Hàn). Lạ thay vào thời điểm đêm khuya này vẫn còn hai bạn trẻ đứng nắm tay nhau giữa cầu ngắm vầng trăng tròn sáng chói giữa bầu trời đen, cũng giống như cách họ toả sáng trong mắt đối phương khi ở gần nhau dẫu cho cuộc đời có đang cố gắng nhấn chìm họ vào bóng tối như bầu trời đêm kia.

" Tớ đang trải qua sự thay đổi nhưng tớ thề tình cảm với cậu vẫn mãi như vậy.

Jimin ah, cậu kiên nhẫn bên mình nhé "

T/b bỗng ôm chặt lấy cậu ấy, miệng luyên thuyên những điều khó hiểu nhưng mà cậu cũng chả buồn hỏi lại, vì biết rõ T/b sẽ tự khắc kể cậu nghe mọi tâm sự vào lúc nào đó. Jimin xoay người cô ấy lại, đặt lên lưng sau mình rồi khẽ khàng từng bước trên đường về nhà

" Mình thắc mắc rằng làm cách nào cậu có thể vừa làm bài tập vừa khóc một mình trên thư viện vậy? cậu đau bụng hả hay nhớ bố mẹ, hử? "

T/b vùi mặt sâu hơn vào lưng cậu, thủ thỉ nói " chắc là do cậu thế chỗ ba mẹ mình trong ngày hôm nay nên là buồn vui lẫn lộn, khóc để vui để giải toả cùng Jimin ah đáng yêu nè"

Jimin phì cười " ăn nói kiểu gì vậy trời"

Cậu dừng lại một chút rồi nói " T/b yêu dấu của mình, nếu mệt mỏi quá thì cứ dựa vào mình vì người bạn quý giá này sẽ không bao giờ cười nếu cậu có vấp ngã một cách ngu ngốc đi nữa"

Vừa nói xong cậu đã bị kẹp cổ bằng tôi tay "cơ bắp" của người trên lưng, gằn giọng nói " Cái thằng này nghiêm túc một chút không được hả !"

"Mà nè sao tự dưng cõng mình vậy"

" Mình cũng chả biết, tự dưng muốn cõng thôi" Jimin đỏ mặt thầm nghĩ lãng mạn như vầy cậu không tận hưởng đi, cái con ngốc này

Mặt trời lên cao, chiếu sáng cả khu phố , con người ta đều phải thức dậy và hối hả chuẩn bị cho một đầu tuần đầy trách nhiệm, khu nhà trọ sinh viên cũng không ngoại lệ.

Đôi bạn thân mến thương cỡ nào ôm nhau ngủ như chết dẫm vẫn chưa biết đến sự đáng sợ của thời gian bị bỏ rơi.

Tiệm cafe đối diện mở bài nhạc tên " Run BTS" đúng điểm 7h30 sáng hằng ngày. Đến lúc này một trong hai đứa kia mới giật mình tỉnh giấc nắm đầu đứa còn lại dậy

" Dậy ... dậy đi Jimin ah , mau lên tớ sắp trễ rồi" cô kéo kéo cổ áo cậu nhưng mắt thì vẫn nhắm tịt miệng thì lẩm nhẩm

" Cái con heo này, tớ mà bị giáo sư Ma mắng là tại cậu đấy" nói xong T/b gục hẳn khuôn mặt ngái ngủ lên ngực người kia

Hai đứa cứ nằm như vậy tầm mười phút thì Jimin giật mình, tức tốc lôi con bé kia dậy, bế vô tolet xong tiện tay múc ca nước hất vào mặt con bé đó " Điên thật chứ, giáo sư Ma đang chờ bài tiểu luận của cậu mà giờ này còn ngủ được sao?"

Tay chân cậu cứ liên hồi lấy kem đánh răng, rồi tới chuẩn bị quần áo, vớ tất và cả nước uống cho T/b, cái đứa đang gấp rút ngồi nhẩm lại nội dung bài thuyết trình trong lúc ăn tô mì vừa nấu ba phút trước.

BTS và những mẫu chuyện tưởng tượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ