Jimin- Ước mơ của T/b

4 1 0
                                    

" T/b từng có một ước mơ, cậu biết là gì chứ?" -Taehyung cầm que kem dâu liếm láp với cái lưỡi  rụt rè vì lạnh của mình. Cậu quay đầu hỏi Jungkook đứng  kế bên, cả hai người đang chăm chú nhìn T/b  cầm máy quét mã vạch, chăm chỉ quét mớ hàng hoá nặng trịch của vị khách nọ.

" sao em biết được?  cưới ông anh Jimin yêu quý của em à?" Jungkook khịt mũi ăn kem

Taehuyng thở ra hơi lạnh trong miệng, bất chợt rùng mình " Ừm, nó rõ ràng đến nỗi đến người ngoài như cậu còn cảm nhận được

 "Nhưng mà cái con nhỏ đó đã từ bỏ ý định mơ mộng rồi..." Nói đến đây Taehyung lặng đi giây lát rồi nhanh nhẹn bưng hai két bia trước cửa hàng vào trong

Jungkook khó hiểu những lời anh nói, lẽo đẽo đi theo cũng trên tay là hai két bia " Từ bỏ? một từ thật xa xỉ trong từ điển T/b đấy!"

.

.

.

T/b sau khi tính tiền cho khách xong liền mở kho cho hai người mang bia vô

" Jungkook nhẹ nhàng...nào nào đi chậm thôi...Ya ya coi chừng đụng hàng hoá"

Hết chịu nổi với Joen hậu đậu, cô thẳng tay cú đầu thằng nhỏ kèm theo chất giọng bực bội " Lạy ông, xếp gọn lại cho con! "

Jungkook bị mắng thì cũng chỉ biết  ngơ ngác, há mồm. Khi cậu ta nhiệt tình giúp đỡ không những được khen mà còn bị đánh, đã thế nhìn người yêu cầu cứi cũng bị tên kia bơ.

" cái chị kia! em là nam thần ở khoa kinh tế đó! chị dám đụng vô tấm thân ngọc ngà..."

Cậu nín lặng trước chai sữa chuối trước mặt, T/b giơ giơ trước mặt tươi cười trêu trọc cậu" Nè, cảm ơn được chưa! thui đừng giận nữa thằng em đáng yêu của chị"

Để nói đến dỗ ngọt thỏ béo thì chỉ có tuyệt chiêu sữa chuối, ngay tức khắc cậu ta cười hì nhận sữa uống tức thì, sảng khoái uống xong lại còn mặt dày xin thêm hai chai nữa,T/b cũng gật gù đưa thêm hai chai, dù sao cả ngày nay Jungkook cũng bị mắng nhiều rồi, hơn nữa cậu ta còn phụ một số việc trong cửa hàng nếu không cái chân đau của cô hôm nay khó mà lết về nhà được. Nói gì chứ, cái đứa ngốc này cô thương còn hổng hết đấy! có điều là cái người chị T/b này cứ thích giở trò trêu trọc em nó tức điên. Bởi vì sao? vì em nó đáng yêu, cái người thì to cao lực lưỡng nhưng khi giận thì cứ như trẻ con nháo với phụ huynh.           

Taehyung ngồi trên ghế ngắm nhìn nhỏ bạn ngồi kế bên đang ăn mì ngon lành, được lúc thì thở dài " nè Jimin giờ này còn trên trường tập diễn hả?"

" Ừm"

" Chân đau thế kia, còn để mày đi bán?"

" Tại tao đòi đi đấy chứ, với bị nhẹ mà"

" Nhẹ cái gì! hai cái nạng này là gì, mày bênh vừa thôi" Cậu trợn mắt nói 

" Là tao ham tiền nên một ngày cũng không muốn nghỉ, mi đừng có nghi oan cho Jimin, cái người hai ngày trước phải nghỉ học để chăm chị mi đấy!" nói xong cô lấy vội cây xúc xích trong tô mì nhét vào mồm Taehyung, nếu để cậu ta nói nữa chắc cô đánh lộn ngay tại đây quá.

Nghe xong thì Taehyun im lặng ăn xúc xích ngoan như cún, vì biết con bạn thân được chăm sóc chu đáo như vậy cũng an lòng, có được mỗi con bạn tri kỉ từ thời nối khố, quan tâm thái quá đối với cậu là điều đương nhiên, thậm chí hồi đó chưa gặp Jungkook, cậu còn thề thốt rằng " Nếu sau này đếch có ai cưới mày thì cứ việc cưới tao, người anh em tốt này đủ sức nghe mày khóc, nghe mày cười và cãi lộn với mày cuối đời" - T/b bỗng phụt cười khi nhớ lại lời thề thốt đó, xém thì chết xặc Mình mà kể lại chắc nó sẽ tiêu đời với con thỏ kia mất.

.

.

.

.

23h30 đêm tại trọ, T/b  ngủ gục trên bàn cùng đống tài liệu nghiên cứu dưới mặt mình. Cốc cà phê cạn sạch lần thứ ba trong buổi đã lạnh ngắt từ lâu. Vừa hay Jimin vừa về tới nhà thấy cảnh này chỉ biết ngao ngán, muốn chửi T/b một trận đã đời nhưng nghĩ lại, thôi thì cũng khuya rồi nghe chửi xong chắc cô người yêu bé nhỏ kia sẽ tỉnh nguyên đêm mất. Jimin cất áo khoác rồi tiến đến nhẹ nhàng, nhấc bổng cô lên rồi đặt lên giường. Ngắm nhìn khuôn mặt mệt mỏi đó một chút, càng nhìn càng bị cuốn mặc cho T/b  đầu tóc xù xoà thế nào. Sau đó hôn nhẹ lên trán cô rồi chui vào chăn ôm ôm cái người trước mặt cho đã, cả ngày nay đã được ôm đâu, thiếu thốn tình thương quá rồi. Năm phút sau Jimin chìm hẳn vào giấc ngủ, hoà nhịp thở đều đều với của T/b, tiếng tin nhắn ting lên liên hồi vẫn không thể đánh thức cậu

" Chị ơi ba mất rồi

Sáng mai về Busan gấp

Lần này rất có thể chúng ta sẽ mất nhà"

  một vài người muốn có nhẫn vào ngày cưới để xác nhận mối quan hệ với người yêu, đối với họ đó là hạnh phúc.

Còn T/b hạnh phúc chỉ đơn giản là những ngày tháng bên cạnh Jimin, cùng nhau trải qua hỉ nộ ái ố, tất cả đều là thanh xuân của nhau.

 Để rồi một ngày cô có tự mình kết thúc, sự hối hận không có chỗ chen chân vì quãng thời gian yêu có một T/b và một Jimin đã rất chân thành.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 30, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

BTS và những mẫu chuyện tưởng tượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ