Nội Dung: Chỗ này chưa biết nên gì gì nên tạm để trống nhe =33...
...Tích tắc tích tắc...
"Megumi về muộn quá..."
Em buồn chán ngẩn đầu lên nhìn chiếc đồng hồ treo trên tường. Bây giờ cũng đã gần 10 giờ đêm rồi, dạo này số lượng nhiệm vụ mà em và Megumi được giao càng ngày càng nhiều.
Hai đứa đã hẹn hò từ hồi năm nhất Cao Trung và cũng đã tốt nghiệp trường hai năm trước. Sau đó cùng chuyển ra ở chung. Bình thường cả em và anh đều bận bịu với công việc Chú Thuật Sư của mình nên cũng ít khi có thời gian cho nhau...
"Bây giờ cũng đã muộn rồi, Không biết Megumi đã làm xong nhiệm vụ chưa nữa...?"- Em nhìn ra ngoài đường thông qua ban công. Tối hôm nay trời khá lạnh (Vì trời sắp chuyển đông rồi mà), ngoài đường cũng chỉ còn lác đác vài người khiến cho không khí xung quanh càng thêm lạnh lẽo.
"Trời lạnh như thế sao em lại ra ban công với bồ đồ mỏng manh ấy vây?"
Em giật mình quay đầu lại nhìn người đang có ánh mắt không mấy hài lòng kia.
"Ủa Megumi? Anh về khi nào thế!?"
"Tôi gõ cửa mãi không thấy em ra nên mở cửa vào luôn đó, giờ thì vào trong này và khóa cửa ban công đi nào, ngoài trời đang lạnh lắm đấy.''
"Um!" Em chạy thẳng vào lòng ôm người ấy.
''Ngày hôm nay có chuyện gì sao?" Megumi nghiêng đầu hỏi."Có đóoo. Chuyện là hôm nay em nhớ Megumi nhiều lắmmm'' Em dụi dụi vào con người đang hoang mang kia, cố gắng tìm kiếm mùi hương mà em thương nhớ. Megumi nghe vậy thì bất lực xoa đầu em " Được rồi thả tôi ra nào".
''Anh ăn gì chưa đó??''
''Lúc nãy tôi đi làm nhiệm vụ chung với Itadori và Kugisaki nên ăn tối với họ luôn rồi, em có nghe lời tôi ăn trước chưa đấy??''
'' Em ăn rồi màa'' Một lúc sau em mới chịu thả Megumi ra.
"Megumi đi tắm đi, nước nóng em chuẩn bị sẵn rồi á, Lẹ lên không cảm lạnh bây giờ"
Em nhanh nhảu kéo Megumi vào nhà tắm và chạy ra đóng cửa ban công lại. Bật tivi lên kiếm gì đó xem giết thời gian.
-----------
''Sao tự nhiên thèm ăn vặt quá vậy nhỉ?'' Em liền chạy tới mở tủ lạnh lấy ra gói snack khoai tây chiên và chai coca lúc chiều mới mua.Đúng là xem phim mà có đồ ăn kế bên mới vui mà! Tay em cầm một miếng snack cho vào miệng trong khi mắt đang chăm chú nhìn lên tivi.
"Em đang làm cái gì vậy?'' Đột nhiên Megumi không biết từ đâu xuất hiện.
"E-Em đang xem phim'' Anh ta làm em nói lắp bắt luôn rồi kìa!
''Em biết bây giờ là mấy giờ rồi không?'' Megumi khoanh tay lại với nói với chất giọng nghiệm khắc.
'' Mới 10h30 thôi mà?'' Bạn khó hiểu nhìn Megumi.
''Mới 10h30? Em biết bây giơ là muộn lắm rồi không? Mà ai cho em ăn vặt trong giờ này hả?''- Anh chộp lấy gói snack đang cầm trên tay bạn cùng với coca đem vào cất lại trong tủ lạnh ''Tịch thu!''
''Ơ không đượccc! Megumi à em mới ăn được 1 nửa, với lại phim đang đến đoạn gay cấn rồi anh trả cho em đii''
''Đến giờ đi ngủ rồi, tắt tivi cho tôi''
''N-Nhưng mà..''
''Không nhưng nhị gì hết, đi ngủ!'' Anh vừa nói vừa giành lấy điều khiển từ tay em và tắt tivi đi.
''Megumi à em chưa muốn đi ngủ bây giờ đâuu" Em bắt đầu giở giọng mè nheo lên với anh người yêu.
Megumi nhìn vậy không nói không rằng dang tay bế bạn lên, con người với thân hình to lớn kia dễ dành nhấc bổng cô gái bé nhỏ kia vào lòng và đi vào phòng ngủ.
Khi bản thân đã thành công tiếp nhận thông tin kì quái vì hành động cửa Megumi thì nhận ra em đó nằm gọn trên giường, ngay kế bên là anh chàng đầu nhím đáng ghét kia.
''Không ngủ sao?''
''Không ngủ!'' Em nói một cách dứt khoát với ánh mắt không mấy hài lòng nhìn Megumi.
''Thật sự không ngủ?''
''Đúng vậy!''
Đến lúc này Megumi không thèm tranh cãi với em nữa, tay anh nhẹ nhàng nâng cằm em lên, nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên môi em, Hơi thở của Megumi nhanh chóng bao phủ hết khoang miệng em.
''Bây giờ thì ngủ được rồi chứ?''
"U-Um..!'' Em ngại ngùng đáp lại với khuôn mặt đỏ ửng lên.
''C-Chúc ngủ ngon Megumi, yêu anh nhất!'' Em sung sướng ôm chầm lấy anh và ngoan ngoãn chìm vào giấc ngủ.
''Chúc ngủ ngon, Tôi cũng yêu em.''
________________
-Chuyện là nửa đêm tui nhớ Megumi quá không ngủ được nên dậy viết cái này á =)))
-Dù sao cũng chúc các bồ ngủ ngon nha, Muộn rồi đấyyy
BẠN ĐANG ĐỌC
[Megumi Fushiguro x Reader] Sweet Life❤
FanfictionNhững mẫu chuyện nhỏ nhặt trong mỗi quan hệ yêu đương cùng anh chàng Chú Thuật Sư đầu Nhím 💖💖