Chapter I

27 1 0
                                    

"F*ck! This is not happening!"

*BEEPP!!!*

*BEEPP!!!*

*BEEPP!!!*

"Tsssss... Taeng Traffic to! Late na nga ako oh! 1st Day Of School ba naman ngayon!"

Ano ba naman kase to! Ang aga-aga traffic na agad! 6:00 pa naman ah!

Kakauwi ko lang sa Pinas, Dahil after ng graduation umalis ako dito at pumuntang New York para maka limot sa mga bagay2 na hindi dapat isipin.

After 30 minutes naging maluwag na ang daan, 1 hour and 30 minutes ang pag drive ko sa bahay papuntang school.

kasama na jan ang paghintay ko ng 30 minutes dahil sa Traffic -.-!

Hindi ako dumiretso sa entrance ng school kundi sa isang maliit na Gate kung saan ako at mga Tropa ko lang ang makakapasok.

Dahil sigurado, pag sa entrance ako ng school dumiretso, mamamatay talaga ako sa kakatakbo para lang maiwasan ang mga taong sunod ng sunod sakin.

Minsan nga ma-b-bwiset ka na sa kanila eh! Yung gusto mo na sanang

gumala na parang normal sa campus nyo, Pero hindi ka maka-gala ng maayos dahil patay habol ng mga babae sayo!

At kung kakain ka sa Cafeteria, Di mo maiiwasang i-Snub mo nalang sila! Kahit sa Pagkain ko ba naman may Interview pa!

Ito yung Buhay ko since I become a BasketBall Player and the President of the School Campus.

And By the way,

I'll introduce myself, My name is Jacob Frost,my Friends call me Jake. We own only 5 companies here in the Philippines and 3 international Companies.

And Yes we're Ritch. Very Ritch! And to tell you, I dont have any interest in Moneys. I live in a Huge House, or i would say Mansion

sa isang Town House dito sa Manila. 12th Grade na ako dito sa Intel University at 1 year nalang magiging Ganap na Graphic

Artist na ako! But it depends on my Familys descission.Yes my Family, Not my Descission -.-!

And Here I am! papunta sa aming Secret hide out, sa Isang magarang room na pinagawa ng Dad ko since i 1st study here.

All Glass sya, makita mo ang Garden, medyo malaki na rin, At Dito ang Tambayan ng selected Star Students.


*Knok*

*Knok*

*Knok*

At yun may bumukas.

"Hey Guys! Jacob's here!"

-Sya si Justin Grey, one of my Best friends. Sya Ang Pinaka Matalino sa Barkada,

Medyo nilalaan ang 1/2 of his time studying at sya ang tinuturi naming Kuya ng Barkada.

Pagpasok ko naman nakasalubong ko si laurence at nag manly hug

"Bro! Kamusta naman ang New York? May nagbago ba?"

-Sya si Laurence Tan, Ang Pinaka mabait sa Barkada. Kung sino-sino nga yan ang kinakausap kahit di nya kilala eh!

“Wala naman, They are all the same!”

-sabi ko

"Himala Jake! Na Late ka!"

"Traffic eh."

-sabi ko

-Sya si Lester Garcia, Chick Magnet, Seryoso sa Pag-Ibig, at pinaka Madal-dal sa Tropa!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 03, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I think it's TadhanaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon