ba mươi hộp quà

4.4K 323 60
                                    







từ tận con tim chân thành nhất, gửi đến ryu min-seok

.

.


ryu min-seok thừa nhận, cậu đã cực kì tức giận khi phát hiện ra lee min-hye chính là lee min-hyung.

cũng chỉ là ngẫu nhiên thôi, khi cậu vô tình sinh nghi khi nhìn thấy màn hình điện thoại sáng lên trong một lần vô tình nhắn tin cho lee min-hye đó.

à, hình như không chỉ là một lần thôi đâu, và nó còn rất khớp tiếng thông báo nữa.

min-seok đã dành hẳn một ngày để ngồi xuống chắp vá những mảnh thông tin mơ hồ về min-hye, từng chút một. để rồi sau khi đã kết nối mọi thứ, min-seok lại càng khẳng định rằng lee min-hyung mà cậu quen biết và lee min-hye nọ chính là một.

điều đầu tiên xuất hiện trong đầu min-seok khi nhận ra điều đó, chính là tại sao hắn lại dám lừa mình như vậy.

với một người cực kì ghét nói dối như min-seok, theo một lẽ hiển nhiên nhất có thể, thì bây giờ cái tài khoản keriawife_0206, lẫn t1_gumayusi nên vào danh sách chặn của cậu, nhưng bằng một cách nào đó, chúng vẫn nguyên như cũ.

vì ryu min-seok đã lỡ thích lee min-hyung ấy mất rồi.

ừ thì công nhận là cậu có vui một chút, nhưng chỉ là một chút thôi nhé. đâu phải ai cũng vì theo đuổi một người đến mức làm ra những cái trò mất mặt như kiểu giả gái rồi tâm sự với crush hằng đêm đâu chứ.

vậy nhưng bấy nhiêu đó thôi cũng chẳng thể nào xoa dịu được cơn tức giận của cậu. việc theo đuổi min-seok và lừa dối cậu là hai việc hoàn toàn khác nhau.

từ tức giận, đến có chút vui vẻ, rồi lại tức giận, cảm xúc của min-seok lúc này hệt như một chuyến tàu lượn không điểm dừng.

thậm chí khi min-seok ngồi xuống nghĩ kĩ hơn, cậu đã vẽ ra một giả thuyết, rằng đây chỉ là một trò đùa tiêu khiển của min-hyung, không hơn không kém. càng nghĩ, min-seok lại càng cảm thấy hoài nghi tình cảm của chính mình, rằng người cậu đang thực sự dành tình cảm, là min-hye ─ một nhân vật ảo do min-hyung vẽ nên, hay là chính min-hyung.

min-seok buông tiếng thở dài ảm đạm. không thể nào có chuyện đó đâu.

mà nếu có, có lẽ min-seok cậu đã bị điên mất rồi.


─────────────



giây phút min-seok mở cửa phòng và nhìn thấy gương mặt hớt hải của min-hyung, những kí ức về chuyện bị lừa dối cứ thế tràn về trong tâm trí cậu, và dường như min-seok không thể kiểm soát cơn giận của mình được nữa. cậu cứ thế lẳng lặng đóng cánh cửa phòng lại, nếu không có lẽ min-seok sẽ hét lên vào mặt min-hyung mất.

min-seok của hiện tại, cần chút thời gian ở một mình hơn là cãi nhau với cậu ấy và làm to mọi chuyện lên.

suy cho cùng, sẽ rất phiền phức nếu như mọi thứ đến tai anh seong-hoon (polt) và mọi người trong đội.

"cậu nghe tớ.."

"cậu còn muốn gì nữa đây hả min-hyung? cứ tưởng cợt nhả người khác như thế là vui lắm à?"

guria; instagramNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ