𝐕𝐈𝐈

5.9K 317 116
                                    

hypnotized

"Vũ.."

"Vũ à.."

Sao vậy bé cưng?

Nghe thấy tiếng cậu Thiên Vũ liền từ tốn hỏi, hắn gục đầu vào vai của Dương Hy, bàn tay lại liên tục sờ mó khắp người cậu.

"Anh..anh còn hỏi nữa"

Dương Hy đỏ mặt nhìn hắn nói, hiện tại cậu đang ngồi làm bài tập nhưng Thiên Vũ không biết từ lúc nào lại xuất hiện, ôm lấy cậu từ phía sau. Nếu hắn không làm gì đã không nói, đằng này Thiên Vũ lại luôn trêu chọc sờ soạng người cậu khiến cho Dương Hy không tài nào tập trung làm bài được.

"Mau bỏ tay anh ra đi!"

Cậu vừa nói vừa cố gỡ bàn tay hư hỏng đang đụng chạm ngực mình, đặc biệt là hai điểm hồng trước ngực bị Thiên Vũ xoa nắn thành vô số hình dạng. Dương Hy có thể cảm thấy được nơi đó đang sưng lên thấy rõ, càng xấu hổ cố ngăn hắn lại hơn.

Không muốn

Thiên Vũ vẫn trơ mặt không dừng lại hành động của hắn, nói xong liền tiếp tục ra sức sờ nắn hai đầu vú mềm mại bị hắn nhéo đến ửng đỏ, lại còn liếm lấy cổ cậu một cái như trêu chọc.

"Ưm..đừng..ah..mà..hah.."

Trước sự đụng chạm đó Dương Hy khó có thể kìm lại tiếng rên, khẽ nỉ non vài tiếng đầy ngọt ngào bên tai Thiên Vũ, càng vô tình khiến cho hắn hưng phấn hơn mà làm tiếp.

"Ah..v-vậy làm sao anh mới dừng"

Dương Hy khó khăn nén lại những tiếng dâm dục của bản thân, biết không thể lay chuyển được Thiên Vũ cậu liền khổ sở ngước nhìn hắn cầu xin, thầm cầu mong có thể hoàn thành đống bài tập trong đêm nay.

Em biết rõ mà

Nghe vậy Thiên Vũ lập tức nhếch môi cười, cắn lấy vành tai bị kích thích đến ửng đỏ của cậu rồi nói. Bên dưới lại tìm đến vật nhỏ xinh của Dương Hy mà vuốt ve, thành công làm cậu giật mình run rẩy, miệng nhỏ phát ra những tiếng rên rỉ đầy gợi tình.

"Ahh..k-không được..hah..còn bài tập"

Lại bài tập, Thiên Vũ thật sự muốn đốt đống sách vở trước mặt nhưng làm vậy Dương Hy chắc chắn sẽ giận mất nên hắn đành kìm lại. Thiên Vũ bỏ ngoài tai mà không ngừng mân mê lấy hai đầu vú trước ngực cậu, bóp nắn nơi đó như một viên kẹo dẻo phúng phính ngon miệng, còn dùng tay tuốt lộng kích thích lấy vật nhỏ tội nghiệp của Dương Hy.

Một chút thôi

Thiên Vũ tiếp tục dụ dỗ cậu, hắn cúi xuống dùng chiếc lưỡi dài của bản thân mà liếm láp vùng cổ trắng nõn của Dương Hy, chấm mút lên đó để lại những dấu ngân đỏ chói đầy nổi bật trên cổ cậu. Bàn tay chai sạn còn cố tình sờ nắn lấy chiếc eo nhỏ của cậu mà vuốt ve, kích thích Dương Hy liên tục từ khắp nơi.

"Hah..ah..dừng..ưm..ahh..ư.."

Mọi điểm nhạy cảm trên người Dương Hy hắn đều biết rõ khiến cho cậu không còn cách nào khác mà rùng mình nức nở, bất lực rên lên một cách đáng thương. Đầu vú non nớt bị Thiên Vũ ngắt nhéo đến sưng tấy lên vừa đau vừa sướng, vật nhỏ bên dưới bị hắn vuốt ve nắm lấy không ngừng đến mức liền xuất ra thứ chất lỏng màu trắng nhạt đầy trên tay Thiên Vũ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 15 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Người YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ