chap này có tình tiết namtae nhẹ nên ai thấy khó chịu hay thất vọng thì cho chế gửi lời xin lỗi ;-;
__________________
HOT NEWS : LIÊN TỤC TUNG HINT HẸN HÒ, ĐƯỢC VÍ NHƯ "LOVE INSTAGRAM " , LIỆU NAM THẦN TƯỢNG J VÀ NTK K CÓ THẬT SỰ LÀ QUAN HỆ MẬT THIẾT SAU LƯNG FANS?
user_: đến giờ tôi vẫn chưa biết hai người đó là ai?
-> user_: gần đây hai người này nổi như cồn, nghe bảo là jungkook với NTK nào từ Pháp về đảm nhiệm show cậu ta diễn đấy.
-> user_: đồn thổi gì nữa, tới cả quản lý của cậu ca sĩ kia cũng xác nhận trên phỏng vấn rồi mà.
-> user_: sao tôi nhớ show đấy có một nhà NTK là nam thôi mà, đang nói đến mùa nào vậy?
-> user_: thì đương nhiên là nam rồi, nhìn style của thằng đấy là biết nửa đực nửa cái mà.
-> user_: vl thế mà con tôi theo dõi thằng đó, hỏng hết cả thế hệ mà.user_: vãi, uổng công đốt tiền vào mớ vải rách của mấy thằng luyến ái:)
-> user_: bố thằng dở, nói thế chả khác gì mày tự nhận mình ngu đâu.
-> user_: thật, thời bây giờ còn kì thị thì chịu rồi=)
-> user_: avt cũng tuổi bố mấy đứa tiểu học rồi mà phát ngôn đến tiểu học còn chê thì nhục phải biết:))
-> user_: đừng bảo người ta nhột, do mày nói chuyện như đống ruồi bu nên người ta mới khó chịu thôiuser_: này là đang nhắc đến jk ấy hả?
-> user_: yeh, cứ thích nhảy dựng lên thôi chứ tui thấy bình thường, vả lại taehyung cũng tốt nữa có gì đâu căng.
-> user_: ê thật, hôm trước fansign mình có đến, cha mạ ơi taehyung đẹp vl.
-> user_: thêm kèo từ lúc có taehyung là anh ta chăm đăng bài với live hẳn, đúng ý mị:>user_: ai nói gì nói chứ tui ủng hộ nha, nghệ sĩ được bao nhiêu người dám công khai mình là bi như jk nhở?
-> user_: thật luôn tôi cũng ủng hộ, "kooktae" nghe nghệ vler.user_: đôi này mà còn bạo nữa thì báo chí Hàn tốn mực lắm này.
user_: chỉ muốn nói là còn ai nhớ vụ nhỏ model kia hại chị linda bị tai nạn ở show mới xảy ra tháng trước không nhỉ?
-> user_: ê tui nhớ nè, mới hôm bữa bả linda lên live chửi xối xả vẫn chưa vừa nư.
-> user_: chị bị gãy khớp phải treo giò cả tháng mà nhỏ kia vẫn vênh cho được:)?
-> user_: nghe đâu nhỏ freya có bồ cũng trong ngành nổi tiếng vl, đéo dựa hơi tao cùi.________________
" tình hình này thì coi bộ ổn ổn rồi đấy, thêm thời gian nữa là được. " lướt xem các bài báo về chuyện của nghệ sĩ bên mình, namjoon không khỏi hài lòng vì chiêu trò lần này của bản thân, dáng người mét tám cao ráo nằm dài trên sô pha nói với tên ngồi đối diện.
" còn cách nào nhanh hơn không anh? em mệt chết việc phải day dưa với cậu ta rồi. " hắn uể ỏai than thở, khi nãy đọc qua loạt bình luận kia mà nổi cả da gà.
" chưa đủ đâu nhóc, vụ của bồ mày vẫn chễm chệ top bốn hot search kìa. mà tao thấy taehyung cũng ổn áp phết, gặp tao là tao theo ẻm mẹ rồi. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[kooktae] thank u, next [oneshot]
Fanfictionem đã nghĩ bản thân sẽ chẳng còn phải cảm ơn và lướt qua bất kỳ ai trong đời mình nữa.