bitter

409 43 0
                                    

Những ngày này bầu trời Seoul xám xịt những đám mây mưa.

Seungmin không thích thời tiết này, không thích bầu trời xám xịt, không thích tâm trạng bức bối dồn nén trong lòng bao lâu nay.

Từ ngày cả nhóm chia nhau chuyển sang chỗ ở mới, số lần hai người gặp nhau cũng ít dần.

Giờ giấc sinh hoạt khác nhau, lịch trình bận rộn, Seungmin cứ mãi bị cuốn theo nhịp độ hối hả của cuộc sống. Đến một thời điểm, cậu cảm thấy dường như mình đã quên mất dáng vẻ gần gũi của cậu ấy. Trước đây ở cùng một phòng, ngẩng đầu cúi đầu là có thể thấy nhau, một thời gian lâu như vậy, dường như trở thành lẽ đương nhiên, đương nhiên đến mức cậu chẳng thèm bận tâm.

Lúc chuyển đi Seungmin còn thấy phấn khích vì có được không gian riêng. Mặc dù chia nhóm ra cũng buồn đấy, nhưng mà ở một mình thì thích hơn.

Nhưng rồi theo thời gian mọi thứ dường như sai sai. Từ bao giờ cậu không còn thấy thông báo tin nhắn của cậu ấy? Đã bao lâu rồi hai người không giành thời gian cho nhau?

Seungmin không biết nữa.

Hôm nay, cuối cùng thì bầu trời đã quang đãng trở lại, thậm chí còn xanh hơn, cao hơn nữa.

Tâm trạng ủ dột của Seungmin dường như cũng khá lên đôi chút.

Như thường lệ, cậu đến công ty luyện tập, trao đổi với Chan hyung về việc thu âm cho album mới, đến lớp học thanh nhạc cùng Jeongin. Lúc lên xe trở về nhà thì đã là buổi tối, Seungmin thở dài, hơi tiếc nuối vì còn chưa ngắm cho đủ những tia nắng rực rỡ lâu rồi mới ló rạng.

Nhưng rồi cậu lại thấy được bầu trời lấp lánh ánh sao, đẹp đến choáng ngợp, một cảnh tượng hiếm thấy ở Seoul.

Xem ra đúng là sau cơn mưa trời lại sáng nhỉ, rực rỡ ánh nắng, lấp lánh ánh sao, thật khiến con người ta vui vẻ.

Vậy nên cậu có quyền hi vọng những bức bối trong lòng rồi cũng sẽ biến mất như những đám mây xám xịt kia, đúng không?

Seungmin trở về phòng, sửa soạn tắm rửa xong chuẩn bị đi ngủ thì trời đã về khuya. Điện thoại rung liên hồi, là thông báo SKZ-RECORD, và hai tin nhắn.

Là cậu ấy.

Seungminie~
Nghe thử bài hát mới của Jinnie nhé ><


Thực ra cậu đã nghe rồi, rất nhiều lần. Hừm, Chan hyung ấy mà, năn nỉ ỉ ôi mấy câu là ổng gửi cho hết.

Nhưng cậu vẫn mở ra nghe lần nữa.

Có lẽ là vì những đám mây mưa đáng ghét đã đi hết, vì bầu trời đêm nay đẹp đến choáng ngợp, vì giai điệu bài hát hay quá đỗi, vì cảm xúc kìm nén lâu thật lâu...

Seungmin muốn gặp cậu ấy.

Một lúc sau, cậu đã xuất hiện trước cửa nhà cậu ấy, một tay cầm bịch kem mới mua, một tay đưa lên bấm chuông.

Hồi lâu không có ai mở cửa.

Chết tiệt, đáng nhẽ cậu nên gọi Chan hyung để hỏi xem cậu ấy ở đâu trước, hoặc là đợi đến sáng mới đi chứ không phải chạy như bay đến đây, vào lúc nửa đêm như thế này...

Nhưng tất cả đều không quan trọng nữa.

Vì có người mở cửa cho Seungmin rồi.

cậu ấy.

[SKZ][HyunMin] ice.CREAMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ