Bạn gái

1.3K 158 4
                                    

Ukyo Saionji, ba mươi hai tuổi. trước kia làm người điều khiển Sonar cho tàu ngầm hải quân, sau lại làm cung thủ cho "Đế chế Tsukasa", bây giờ là người làm công cho "Vương quốc khoa học". Con người dịu dàng thân thiện, so với những gương mặt phản diện từ những người đứng đầu chuỗi thức ăn nơi đây thì hiển nhiên Ukyo rất được hoan nghênh hơn cả.

Nhưng mà hình như, tại thời điểm thế giới đang bình thường của 3700 năm trước, Ukyo Saionji còn có một cô bạn gái...

.

Một bước... Hai bước... Ba bước...

"Hù! Ukyo-chan, đoán xem em là ai nào?"

Đôi tay nhỏ nhắn bất ngờ xuất hiện từ phía sau và che lại đôi mắt màu lục bảo kia, giọng nói của chủ nhân đôi tay này cũng vang lên ngay sau đó. Trong vô thức, Ukyo bật cười. Hắn quay lại, gõ nhẹ vào đầu em rồi từ từ đáp trả.

"Chỉ có thể là em thôi. Mà, phỏng vấn thế nào?"

"Không thể nào tuyệt hơn được nữa." Em trả lời, ôm chầm lấy anh và cười toe toét. "Em đoán là sẽ sớm nhận được thông báo tuyển dụng thôi. Thế nào, em giỏi lắm đúng không?"

"Ừm."

"Thế phần thưởng của em đâu?"

"Phần thưởng?"

"Đúng rồi. Phần thưởng cho sự cố gắng của em, bạn trai à." Như là sợ anh nghe không hiểu, em cố tình nhấn mạnh "phần thưởng" cùng "bạn trai". Hắn nhìn em, vẻ mặt hài hước. "Nếu là như thế thì lần trước khi anh vượt qua kì thực tập, lẽ ra cũng phải có phần thưởng."

"Hmm... Nếu thế thì lần lượt vậy. Em. Xong đến anh."

Nói rồi em tiến sát tới gần hắn thêm lần nữa, lại tiếp tục che lấy đôi mắt của người nọ, kiễng hai chân lên, em nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên khóe môi của người đó.

"Phần thưởng của anh đấy, Ukyo-chan!"

Tiếng nói của em hòa vào cùng với những âm thanh ồn ã ở xung quanh, gương mặt thân thuộc kia hòa vào cùng với nụ hôn lướt. Nhịp tim đập loạn, khóe môi vô thức mỉm cười. Cũng bằng cách đó, hắn đưa phần thưởng cho em. Chỉ là lần này kéo dài thêm một chút.

.

"Mồ, chán quá... Ukyo-chan, em chán quá. Chúng ta đi đâu đó chơi đi! Lên tới Tokyo mà lại ở trong phòng thế này thì phí quá." Tiếng than thở từ phía cô gái vang lên, chàng trai gấp quyển sách lại, nhìn qua dò hỏi. "Đi đâu đây? Quán ăn, bảo tàng, tháp, hay là nơi khác?"

"Công viên giải trí!"

"Được thôi." Một câu trả lời chẳng ăn nhập vào đâu được, thật là... Hắn lắc đầu, nhưng lại chẳng có vẻ gì là trách cứ.

Bạn gái nhỏ của hắn tính tình thay đổi như thời tiết, trong đầu lúc nào cũng có những ý nghĩ khác người thường.

Bạn gái nhỏ của hắn năng nổ hoạt bát, trên người luôn tràn đầy năng lượng, chẳng bao giờ chịu ngồi im.

Bạn gái nhỏ của hắn, cả hai bên nhau từ lúc đại học đến giờ hơn bốn năm rồi, có lẽ đợi cho công việc hai đứa ổn định thì có thể tính tới chuyện kết hôn.

|𝐎𝐒 𝐃𝐫.𝐒𝐭𝐨𝐧𝐞| Bạn gáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ