Chương 2

5 1 0
                                    

Hôm sau, Claude tỉnh dậy. Thấy bản thân nằm trên sofa từ hôm qua, cô cũng không ngạc nhiên gì vì điều này đã thành thói quen rồi.

Sau khi vệ sinh cá nhân như bao ngày khác. Cô cảm thấy có chút trống rỗng, vì quá cô đơn hay bản thân cô đã quen với việc có anh trai của mình bên cạnh?

Claude lắc đầu, không suy nghĩ nhiều nữa.

Sắp xếp xong quần áo và đặt chúng vào va-li. Claude lên đường tìm người em trai của mình.

---------------------------------------------------

Claude kéo chiếc va-li chứa đầy quần áo vào sân bay, lấy trong túi áo cái hộ chiếu. Khi nhân viên đóng dấu xong thì bất ngờ thấy dòng chữ "La Fontaine" ở phía sau.

-Có chuyện gì à?

-À không có gì đâu, mời quý cô theo tôi.

-Hể?

Claude không nghĩ ngợi gì, liền theo người tiếp viên hàng không.

Khi Claude kéo chiếc rèm đỏ ra, cô bất ngờ khi thấy người con trai đang nhàn nhã ngồi uống trà.

-Ngài Clover?

Cậu giật mình, ngẩng lên nhìn.

-Quý cô La Fontaine?

-Ngài làm gì ở đây?

-Tôi đang đợi quý cô đấy.

-Đợi tôi?

-Phải, hôm nay chúng ta bắt đầu hợp tác làm nhiệm vụ. Không phải sao?

Claude lớ ngớ, vội rút điện thoại ra xem.

Đúng thế thật, Boss đã giao một nhiệm vụ cho cô cùng với quý ngài lịch thiệp kia.

"Ôi chao....sao mình lại có thể quên béng mất được chứ..."

Claude lẩm bẩm, Clover chớp mắt nhìn, miệng khẽ nhếch lên.

-Xin lỗi...tôi không để ý...

-Không sao, lần sau chú ý hơn là được. Quý cô đứng đấy cũng mỏi chân rồi, hay là vào đây ngồi đi.

-Hả?

-Đây là chiếc máy bay riêng giành cho Solntsevskaya Bratva. Không lẽ quý cô không biết?

Claude ngây ra, từ trước tới nay Thủ Lĩnh không nhắc tới.

Cô vội vàng rút máy hỏi Thủ Lĩnh, rất nhanh, đầu dây bên kia phát ra âm thanh trầm nam tính.

"Gọi ta có chuyện gì thắc mắc sao Claude La Fontaine?"

-Thủ Lĩnh, sao người lại không cho tôi biết là chúng ta có máy bay riêng?

"Ta có nói cho cô rồi mà, hay là cô không nghe lúc ta phổ biến?"

-...Chắc là vậy rồi, xin lỗi ngài thưa Thủ Lĩnh.

"Haiz...bỏ đi, nhớ nhiệm vụ lần này nhé, đừng có quên mang về cho ta thành phẩm của cô"

-Tôi biết rồi.

Claude tắt máy, cô thở dài.

Clover nhìn thấy bộ dạng này của Claude, cậu có chút thích thú với cô gái này.

"Thật dễ thương..."

Claude lúng túng ngồi sau ghế của cậu.

-Quý cô ghét tôi à? Sao lại ngồi cách xa như thế?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 09, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

𝑳𝒐𝒗𝒆, 𝑫𝒆𝒂𝒕𝒉 𝑨𝒏𝒅 𝑾𝒂𝒓 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ