Jaehyun là người rất nổi tiếng trong khuôn viên của trường nhưng điều đó không có nghĩa anh sẽ thích những chàng trai, cô gái nóng bỏng 1 cách "rập khuân" như trong phim . Tối nay, toàn bộ buổi tiệc tùng này chắc chắn không có trong danh sách kế hoạch của anh. Tuy nhiên, anh đã phải xuất hiện trong đây vì một người bạn thân.
Bạn của anh đã hòa vào đám đông đều là sinh viên đại học cùng nhảy múa và uống rượu. Jaehyun thì ngồi bên quầy bar, một tay gác lên quầy đợi người phục vụ mang đồ uống cho mình. Anh đang bận rộn tìm kiếm mấy đứa bạn thì một bóng người loạng choạng đi về phía anh, tự nhiên ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh.
Người mới đến hắng giọng, ngồi uỵch xuống ghế, cậu ta thở dài thườn thượt và đột nhiên cất tiếng:
- "Này anh gì ơi, anh có đi cùng ai không vậy?"
Jaehyun nhìn người bên cạnh, lông mày hơi nhướng lên bởi lo lắng cho dáng vẻ hơi say của cậu ta:
- "À có, tôi đến với người tôi yêu." Jaehyun cười lịch sự. Anh không có tâm trạng để tán tỉnh hay hòa nhập kết bạn. Anh cũng không thèm giải thích "Người tôi yêu" mà anh nói đến kia là Younghoon - người bạn thân thời thơ ấu của anh, người đã cầu xin anh đi cùng đến bữa tiệc ngu ngốc này.
Cậu trai kia liền bĩu đôi môi hồng - hợp với mái tóc hồng của mình và lẩm bẩm: - "Em đến có một mình thôi nè. Em không thể cùng anh "vui vẻ" sao?"
Jaehyun gần như sắp chết vì sặc nước, anh hắng giọng trước khi nhìn người ở bên cạnh mình.
Giờ anh đã quan sát cậu trai kia rõ hơn, Jaehyun nhận thấy đôi mắt của cậu ta hơi sưng húp, chiếc mũi nhỏ nhắn dễ thương hơi đỏ và mái tóc bị rối tung. Jaehyun có thể khẳng định rằng cậu bé đó đã say và rửa mặt của mình trong phòng tắm hoặc vừa phải trải qua một số cơn đau lòng trong quán bar này (ý là thất tình)
Hít một hơi thật sâu, Jaehyun khẽ gật đầu với bản thân:
- "Tôi không biết "vui vẻ" gì gì mà cậu nói, thật ra tôi có mặt ở đây vì một người bạn đã kéo tôi theo thôi". Anh mỉm cười ấm áp : -"Nhưng... tôi có thể bầu bạn với cậu một thời gian. Có vẻ như cậu sẽ cần... loại bầu bạn đó "
Nam sinh chớp mắt ngạc nhiên, hai má ửng hồng, cậu hơi xìu xuống trên ghế quầy bar, vai buông thõng. Cậu mất một lúc để hoàn hồn lại: - "Ừm, vâng". Cậu bắt đầu nói "Em thích loại bầu bạn đó"
Jaehyun đưa tay ra, nháy mắt: - "Jaehyun."
Cậu trai tóc hồng nhẹ nhàng đưa tay ra nắm lấy tay Jaehyun và nở một nụ cười nhỏ, ngượng ngùng nói: - "Chanhee".
"Vậy, Chanhee" Jaehyun bắt đầu nói, nghiêng đầu và nở một nụ cười đặc trưng: - "có muốn nói về "điều đó" không?"
Chanhee không bao giờ tiết lộ bí mật và kể về cuộc sống của mình với những người không phải là bạn thân chứ đừng nói đến người nào đó lạ hoắc cậu gặp ở bar. Chắc chắn rồi, Jaehyun này có thể học cùng trường đại học với cậu, nhìn mọi người trong bữa tiệc này có vẻ như đều là những gương mặt thân quen nhưng điều đó không thay đổi được sự thật rằng Chanhee chưa bao giờ gặp Jaehyun trước đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Transfic)-(Milnyu) - Hey, did you come with someone?
FanfictionFic được trans bởi Nomintchoco, bản gốc @milcottons Nội dung được dựa trên sự tương tác của Milnyu trên sân khấu Encore tại Seoul.