Màn 1 - Tai thú

4.3K 247 6
                                    

"Kinn... haa.... Kinn."

Một con báo lớn đang nằm trên giường không ngừng rên rỉ, trên người cậu chỉ mặc độc nhất một chiếc sơ mi trắng dài tay cùng một đôi vớ trắng, dưới sàn nhà là các mảnh vải của chiếc vest đen cậu vừa mang khi nảy đã bị móng vút xé rách toạc, bên dưới lớp áo sơ mi trắng là một thân hình nuột nà nóng bỏng, chiếc eo thon đang không ngừng vặn vẹo, bầu ngực căng tròn nở nang cùng hai hạt đậu nhỏ cương cứng đang được bàn tay Porsche xoa nắn.

Porsche toàn thân nóng rực, cơ thể ngứa ngấy đến khó chịu, mồ hôi không ngừng tứa ra ướt đẫm cả áo trong, bàn tay tự động sờ loạn lên điểm nhạy cảm của cơ thể, dương vật nhỏ thì đang trướng đến đau, thực sự bây giờ cậu đang rất cần Kinn lấp đầy. Tâm trí Porsche hiện giờ đã hoàn toàn mê man, cậu nằm bệt trên chiếc giường lớn, hơi thở trở nên nặng nề miệng liên tục gọi tên Kinn trong cơn mê sảng.

Chỉ vài phút trước đó Porsche vẫn đang đi cùng Kinn để bàn giao một số công việc với khách hàng tại một nhà hàng sang trọng, đột ngột giữa chừng cậu cảm thấy đầu đau như búa bổ, cơ thể trở nên nóng rực, chân tay thì bủn rủn. Cảm thấy trong người không ổn cậu liền lập tức xin phép quay về khách sạn, đến giờ thì cơ thể lại khó chịu bởi cảm giác dục vọng của mình càng lúc càng được đẩy mạnh.

"Kinn.. Haaa.."

Khốn nạn! Hiện giờ cũng không còn sức để gọi cho anh nữa rồi.

Rầm!!

Từ bên ngoài vang lên tiếng cửa va đập mạnh vào tường, bước từng bước tiến vào căn phòng sặc mùi hương nồng, vừa vào trong Kinn đã lập tức choáng ngợp vì mùi ngọt ngào đã ngay lập tức xộc lên khoang mũi anh, nhận thấy điều không lành Kinn liền tức tốc nương theo hương thơm bước vào xem Porsche như thế nào, quần áo anh xộc xệch đầu tóc thì không đâu vào đâu, anh vội vàng đến bên Porsche, cảnh tượng trước mắt khiến anh kinh ngạc.

Hương thơm nồng nặc đó lại được toả ra từ người Porsche, anh khẽ chặt lưỡi nhìn đôi tai tròn vo và chiếc đuôi báo của cậu đều đã hiện ra hết, bên dưới không những dương vật mà còn huyệt đạo cũng đang chảy một chất dịch nhầy đục màu. Đến đây Kinn mới bắt đầu hoang mang vì những dấu hiệu phát tình này đều là đặc điểm của một con cái, Porsche của anh chẳng lẽ lại là một con cái?

Porsche khi vừa thấy Kinn thì lồm cồm bò dậy, cúi người từng bước bò đến bên cạnh anh, chiếc đuôi dài không ngừng đung đưa trên không trung, ngoe nguẩy qua lại đi đến trước mắt Kinn. Porsche ánh nhìn đã dần nhoè đi, cậu vội vã hơn bao giờ hết, chủ động áp mặt vào hạ bộ Kinn hơi thở gắp gáp phả từng hơi nóng vào bên dưới hạ bộ, Porsche hả miệng đưa đầu lưỡi ấm nóng ra liếm láp bên ngoài quần anh, vừa liếm loạn vừa rên rỉ cầu xin anh.

"Kinn.. muốn mày chạm vào.. cơ thể nóng quá.. ưm... khó chịu quá.. a.."

Kinn nhìn Porsche khiêu gợi đến mức này, mắt đã ánh lên tia khát vọng cao trào muốn chiếm lấy con người trước mặt, Kinn nhìn chằm chằm cậu, khoé môi khẽ công lên, đưa tay bắt lấy chiếc đuôi đang loi choi trước mặt, hành động bắt ngờ liền khiến Porsche giật thót người.

[KinnPorsche] H+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ