Ma Đạo mọi người xem phát sóng trực tiếp
Có thể ooc
Cp: Vong Tiện, Hi Trừng, Quyết Dao, Hiểu Tiết, Tống Ninh, Truy Lăng, Tang Nghi, Ôn Khải
Thời gian tuyến: Vân Thâm cầu học
Tư thiết: Tiện Tiện có hào Cảnh Hành Quân
Phát sóng trực tiếp 【 】, làn đạn [ ]
_________________________
【 "Hello, chúc mọi người một ngày mới tốt lành. Hôm nay ta sẽ giảng sơ lược về Cô Tô Song Bích và Vân Mộng Song Kiệt. Sau buổi hôm nay sẽ bắt đầu giảng về các sự kiện quan trọng của Huyền Chính." 】( Ta muốn viết đoạn mở đầu khác nhưng không có ý tưởng nên thôi là cứ vào thẳng :)) )
[ Cuối cùng cũng đến họ rồi ]
[ Vân Mộng song kiệt!!! ]
[ Cô Tô song bích!!! ]
Nhiếp Hoài Tang: "Vậy là sắp được nghe các sự kiện quan trọng của Huyền Chính rồi."
【 "Đầu tiên giảng về Cô Tô song bích, mỹ nam xếp hạng 1, 2 của Tu Chân giới.
Lam Hoán tự Hi Thần hiệu Trạch Vu Quân. Là đại thiếu chủ của Cô Tô Lam thị, là một trong Cô Tô song bích cùng với đệ đệ của mình. Cùng Xích Phong Tôn và Liễm Phương Tôn kết nghĩa gọi là Tam Tôn. Về sau trở thành tông chủ của Cô Tô Lam thị khi phụ thân qua đời.
Trạch Vu Quân có tính cách dịu dàng và ấm áp, trái ngược với đệ đệ băng lãnh. Y được đánh giá là một người đáng tin cậy và lòng tốt của hắn không bị giới hạn bởi địa vị hay xuất thân, điều này đặc biệt được thể hiện thông qua mối quan hệ với y với Liễm Phương Tôn - kẻ luôn bị phỉ nhổ vì là con trai kỹ nữ.
Tuy nhiên, Lam Hoán cũng có mặt nóng nảy, thể hiện khi liên quan tới những người mà y quan tâm, đặc biệt là đệ đệ mình Lam Trạm.
Đố mọi người, việc gì mà mọi người đều không thể nhìn ra ngoài Trạch Vu Quân." Tiểu Nguyệt nháy mắt tinh nghịch.】
[ Cái này ta biết, chắc chắn là cảm xúc của Hàm Quang Quân. ]
[ Ngoài Trạch Vu Quân ra chả ai nhìn được cảm xúc gì từ cái mặt lạnh như tiền của Hàm Quang Quân cả!!!! ]
[ Ngoài lúc bên cạnh Lão Tổ là Hàm Quang Quân thể hiện ít cảm xúc ra mặt còn đâu thì phải dựa vào Trạch Vu Quân để biết Hàm Quang Quân thế nào. ]
[ Thử thách khó nhất trên đời là đoán xem Hàm Quang Quân đang cảm thấy thế nào!!! ]
Trạch Vu Quân: "Này không đúng rồi, cảm xúc của Vong Cơ đâu khó nhìn ra như vậy."
Mọi người: Đâu khó! Đâu khó! Mặt của Hàm Quang Quân mười biểu cảm như một ai nhìn ra được.
Ngụy Vô Tiện: "Ha ha thấy chưa Lam Trạm huynh phải cười nhiều lên, như thế này này."
Ngụy Vô Tiện đưa hai tay lên cố khiến cho Lam Trạm cười
Lam Vong Cơ: "..."
【 "Correct, ai cũng biết cảm xúc của Hàm Quang Quân là rất khó để nhìn ra ngoài Trạch Vu Quân và Lão Tổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Ma Đạo Tổ Sư ] [ Phát Sóng Trực Tiếp ] Huyền Chính Thú Vị Nhỉ?
RandomTuyến thời gian: đánh Kim Tử Hiên trước Tiểu bối: Mạc gia trang