Chu Hinh và các vị tiểu thư cùng nhau tới nhà hàng mới nổi dành cho giới quý tộc, nhưng nhà hàng này có đặc điểm rất kỳ lạ, đó là...
Không được mặc nội y khi tới, quần áo bên ngoài cũng thuộc dạng dễ tháo.
Thông tin cụ thể về nhà hàng được bảo mật, nhưng các vị phu nhân sau khi trải nghiệm xong đều khen tới tấp, bọn họ không kìm được lòng, cũng muốn thử.
Đây là lần đầu tiên Chu Hinh đi ra ngoài mà không mang nội y, mặt đỏ bừng. Trên đường đến, dù vô tình hay hữu ý, tài xế và bảo vệ đều trộm liếc nhìn cặp vú tròn mẩy và đầu vú nhô lên qua lớp áo ren của cô. Điều này làm cô vừa sợ, lại vừa có chút hưng phấn.
Sau khi xuống xe, bước vào cửa nhà hàng, các gác cổng nhà hàng đứng hai bên phổ biến luật cho họ, hai người soát một vị tiểu thư, ai nấy đều đẹp trai, thân hình tráng kiện.
- Giờ tiểu thư có 2 lựa chọn, một là vén váy lên qua ngực, hai là để chúng tôi tự luồn vào để kiểm tra xem rốt cuộc người có mặc nội y không. Nếu có thì không được vào.
Chu Hinh và những người khác trợn tròn mắt nhìn nhau.
Hôm nay cô mặc váy liền thân, lại không mang đồ lót, nếu vén lên thì chẳng phải là...
- Các anh tự... đi. - Cô đỏ bừng mặt, lí nhí.
Vừa dứt lời, hai người gác cổng liền luồn tay vào trong váy cô. Trước tiên là sượt qua đám lông mu rậm rạp, tiếp đó là quét tới vú, vừa sờ vừa phổ biến luật nhà hàng. Ở cổng, họ sẽ "soát" và mát xa vú cho mềm và thư giãn trước, sau khi vào nhà hàng thì các hoạt động bí mật sẽ được mở ra từ từ. Trong quá trình đó, tuyệt đối không được "rên", nếu không sẽ phải ra phòng lộ thiên cho tất cả những người đàn ông ở đó sờ mó.
???
Chu Hinh kinh ngạc, thì ra nhà hàng nổi tiếng là như vậy.
Lúc này hai bàn tay đã xoa bóp vú cô, nhào nặn thành đủ loại hình dáng. Tay gác cổng vừa thon vừa dài, kỹ thuật cung vô cùng tốt, làm cô cực kỳ thoải mái, cảm giác hai người khác nhau đang bóp vú mình khiến thân dưới Chu Hinh nhanh chóng ướt át, cô cật lực kẹp hai chân để không có dòng nước nào chảy xuống, mất mặt chết mất.
Chu Hinh chợt nhớ ra những người đi cùng mình. Cô đánh mắt sang xung quanh, thấy các vị tiểu thư cũng đang được bóp rất thoải mái, vừa thẹn thùng vừa sung sướng.
Mẹ nó nữa, cảm giác như làm tình tập thể vậy. Qúa... dâm đãng.
Sau khi bước vào nhà hàng rồi, mồ hôi toát ra khiến đầu vú Chu Hinh cương cứng dính càng chặt vào lớp áo mỏng, hiện lên rõ mồn một. Mà nhân viên trong nhà hàng cũng rất chuyên nghiệp, gương mặt không biểu lộ sự khác thường nào. Đang chuẩn bị vào phòng ngồi thì có nhân viên chạy ra bảo, cần chọn món trước.
- Vậy đưa chúng tôi menu, cảm ơn.
- Dạ không ạ, ở đây không tự chọn menu. - Nhân viên nói. - Nhũ hoa mỗi người một phong vị. Đầu bếp sẽ thưởng thức chất riêng đó của quý vị, theo dòng cảm hứng đó mà nấu lên món ăn tương thích ạ.
Vãi.
Đúng là đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.
- Có thể vào... phòng riêng tư được không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà hàng không nội y
Short Storykhông có cốt truyện gì hết, chỉ có thịt và thịt, vứt não trước khi đọc.