ánh sao

354 32 1
                                    

gửi tôi, gửi em, gửi nhật ký và gửi cả đôi ta.

kang taehyun đây.

thứ sáu, trời trong, ngày thứ hai trăm tôi không ngăn được bản thân nhớ em đến bật khóc. tôi cũng không còn tự trách bản thân mình quá yếu đuối nữa.

hơi viển vông với cả lo xa một chút nhưng cũng chẳng chết ai, phòng trường hợp em có tìm thấy quyển nhật ký này rồi hỏi tôi, một trăm chín mươi chín ngày trước tại sao tôi không viết nhật ký mà lại bắt đầu nó vào ngày thứ hai trăm.

à thì là do tôi uống rượu và làm việc.

một trăm chín mươi chín ngày nhớ em, tôi say ngất trong rượu chè và hơi men, một trăm chín mươi chín ngày guồng quay vào công việc, phủ nhận việc tôi yêu em quá thể đáng.

bây giờ tôi vẫn nhớ em, vẫn bê tha rượu chè, vẫn công việc nhưng giờ lại có thêm thuốc lá. được rồi được rồi, tôi biết em không thích mùi thuốc, nhưng điếu này để giải sầu nữa thôi, hứa đấy. còn lý do hôm nay tôi ở đây dông dài những dòng này, là vì tôi muốn nói hết lòng mình, và để kỷ niệm tròn hai trăm ngày tôi nhớ em đến phát khóc.

haha, tôi không biết bản thân có thể lấy đâu ra cái tư cách xưng tôi - em trong khi hai ta bằng tuổi, hay lấy đâu ra cái tư cách để nói nhớ em đến nỗi tâm can run rẩy. tôi chẳng là gì cả, chỉ là một người bên cạnh em với cái danh xưng chí cốt, không hơn không kém.

ờ đúng rồi, SuPeR bEsT fRiEnD đồ đó.

khi tôi nói tôi muốn cùng em tiến thêm bước nữa. thì tôi mới ngộ ra rằng không phải tôi không đủ tư cách, chỉ là trái tim em không thuộc về tôi thôi.

em yêu người khác rồi, đúng chứ?

nếu được lựa chọn, tôi ước gì bản thân chưa bao giờ gặp em. nghe khờ ha, nhưng mà đúng là vậy đó. nếu như được lựa chọn giữa gặp em để làm bạn chí cốt và không bao giờ gặp em, tôi chắc chắn sẽ chọn cái thứ hai. bởi vì so với việc cứ phải giấu nhẹm đi tình cảm của mình, thì không gặp có lẽ lại khiến cho tôi bớt khổ sở hơn.

hoặc tôi ước bản thân có thể giống như aladdin nhặt được thần đèn genie, để tôi có thể thực hiện được điều ước có em bên cạnh, sống cùng nhau một cuộc đời thật hạnh phúc như tên ma mãnh đó và công chúa jasmine.

à không, tí thì tôi quên mất, disney chuyên đi lừa con nít. thế giới này làm con mẹ gì có tình yêu đích thực. tôi đúng là thằng khờ số một nên mới nghĩ tôi có thể là aladdin để đưa em đi trốn trên chiếc thảm thần.

tôi cũng không biết nữa, chỉ là tôi muốn thay em nhận hết mọi khổ đau, thay em nén chật buồng phổi bằng những thứ khiến lòng ta vỡ nát cho đến tận thời khắc tôi không còn thở, để em có thể sống một đời an yên.

tôi muốn cùng em trèo đèo lội suối, cùng băng núi băng rừng, cuồng quay cùng thời đại,  giàu sướng khổ chịu, không quan trọng, chỉ là tôi muốn bên em.

hoặc đôi khi chỉ đơn giản là cùng em ngắm vài cái bình minh, ăn vài bữa cơm, ừ phải cùng nhau chứ sao.

tôi cũng không biết nữa.

chắc chẳng bao giờ em nghĩ ra được người bạn thân siêu cấp luôn nghe em than thở về những thất bại của em trong tình yêu, một người bạn thân siêu cấp luôn công tâm với lời khuyên chia tay được treo trên đầu môi, lại là một người yêu em tột cùng.

✔ tyunning | ánh sao và bầu trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ