Đến rồi, mặt trăng máu, lễ hội của ma cà rồng ...
Ánh trăng đỏ rực chiếu rọi xuống toà lâu đài quỷ dị, hai màu đen đỏ quyện hoà như máu, những tán rêu xanh len lỏi mọc lên đầy tường vì thiếu ánh sáng nhìn tựa như bàn tay con người bị chặt đứt đang cố gắng bám víu lại một vị cứu tinh nào đó.
Nơi đây, đế chế của Đế Vương ma cà rồng, Jeon Jungkook.
Mỗi năm một lần khi mặt trăng máu xuất hiện, ma cà rồng sẽ ít nhiều chịu ảnh hưởng của tự nhiên mà năng lực suy giảm, họ cần trải qua thứ quan hệ tình dục để sức mạnh được phục hồi và tiến lên bậc cao hơn.
Đế Vương Jeon Jungkook sẽ mở tiệc cho các con dân của mình cho đến lúc tàn canh, toà lâu đài nguy nga hội tụ hết tất thảy giống loài ma cà rồng, họ được vui vẻ tận hưởng với những món thịt ngon nhất trên đời, những loại máu thượng hạng mà cả năm mới được nếm thử một lần và rồi sau cuộc vui, khi ánh trăng bắt đầu suy giảm cường độ, họ buộc phải tìm kiếm bạn tình để trải qua quan hệ phục vụ cho quy tắc thế giới đen.
Và, lễ hội của ma cà rồng cũng là ngày đi săn của những kẻ thợ săn.
Gia tộc của Park Jimin nổi tiếng với những con người tàn bạo, có trách nhiệm và nghĩa vụ tiêu diệt ma cà rồng. Jimin là con cháu đời thứ 13, cậu không có cơ hội biết về thứ hiềm khích giữa gia tộc mình và loài ma cà rồng nhưng từ khi sinh ra đã được những người đi trước đặt trọng trách to lớn lên vai, giáo huấn, ép buộc cậu phải giết những con thú rừng rồi tưởng tượng như đang thu phục loài sinh vật bóng đêm đó.
Tuy vậy nhưng Jimin lại là một con người dịu dàng, thuần khiết và bé nhỏ, không hề giống người nhà của mình. Em tựa như một nốt cao trong trẻo cất lên giữa bản nhạc luật với những thanh âm hỗn loạn, xô bồ.
Trong miêu tả của những bậc cha ông đi trước, ma cà rồng là những kẻ khát máu với hai chiếc răng nanh dài nhọn hoắt, đôi mắt đỏ ngầu và bàn tay dài ngoằng gớm ghiếc. Nhưng thật không ngờ ma cà rồng ngoài đời thật mà Jimin gặp lại đẹp đến động lòng.
Ngày đầu tiên sau 18 năm Jimin có cơ hội đi săn cùng các vị trưởng bối, em chỉ là đi theo quan sát và tích luỹ kinh nghiệm cho những cuộc săn sau này. Lợi dụng mặt trăng máu làm cho thị lực và sức mạnh ma cà rồng suy yếu, những kẻ đi săn nhanh chóng tìm kiếm chỗ ẩn nấp xung quanh lâu đài, những mũi tên đầy độc đang chờ thời cơ để cắm thật sâu vào tim loài bóng đêm.
Và rồi, em thấy hắn ... Đế Vương ma cà rồng.
Hắn đứng trên tầng cao nhất của toà lâu đài, uy nghi, sừng sững như một vị chúa tể thực thụ. Tà áo choàng màu đỏ máu đung đưa trong màn đêm mờ ảo, thật sự Jimin chưa bao giờ gặp một kẻ nào đẹp như hắn. Em bất chợt hoảng hốt khi nhận ra ánh mắt hắn đang giao đến với ánh mắt em, hắn nhìn thấy em rồi ...
Jeon Jungkook tồn tại đã mấy trăm năm, hắn quá am hiểu về luật săn mồi của những kẻ đi săn, hắn có đầy đủ trí tuệ và sức mạnh để bảo vệ con dân của mình, đối với hắn những kẻ thợ săn kia chỉ như loài chuột cống suốt ngày ẩn nấp tìm cơ hội tiêu diệt kẻ thù. Loài người ngu muội chỉ biết to mồm huênh hoang rằng mình là thợ săn ma cà rồng nhưng thực tế, ai săn ai còn chưa rõ. Những cái bẫy chết người được hắn tỉ mỉ gây dựng giờ đây lại hoá dư thừa khi hắn bắt gặp ánh mắt em ...
BẠN ĐANG ĐỌC
My Vampire | Kookmin
Fanfiction"Jeon Jungkook là tên ta, Đế Vương của em, nhớ lấy nó" "Park Jimin là tên em, phu nhân của ngài, nhớ tên em"