1:Gặp lại

837 28 3
                                    

Hăi,sau vài tháng(hình như là 1 năm) sau khi ra cái mục lục giới thiệu char mà chưa thấy chap mới nên lặn lâu quá thấy hơi tội các bạn, nên là mình lại ngoi lên mà viết đây, đừng chê nha 😿
Warning:tục, cọc, ngôn từ hơi khó chịu, OOC ;-;
         _o_O_o_

"Sáng nay đẹp vãi lonz" Gin thầm nghĩ, thôi thì nhà hết đồ ăn, tiện đi siêu thị mua đồ sẵn đi chơi luôn.

- chiều -

" Đi đâu nhỉ?" Hiện anh đang ở phố Beika, đi lòng vòng ở công viên rồi đứng lên ngồi xuống tận vài vòng. Lúc đang chìm đắm trong suy nghĩ mà chẳng hay trời trăng mây gió gì.

Anh thế nào lại va phải Akai Shuuichi, thằng hôm truớc đi qua ngang nhà anh mà chôm luôn ly coffe đá đen anh để quên ngoài cửa sổ mà uống.

Á à, để ông gặp lại mày là mày chết con đĩ mẹ mày nha con!!

-" oi, chẳng phải mày là thằng hôm truớc cắp li phê đá của tao à?" anh không nói truớc mà định đá thẳng vào "chân giữa" của gã.

Gã hú hồn mà lấy tay chặn chân anh lại, đẩy ra rồi chạy đi mất. Mọi người nghĩ gã sợ anh à? Ừ thì... Gã sợ thật. Nhìn anh ta giang hồ, rồi nhìn đời bằng nửa con mắt thì sao mà không sợ cho đuợc!?

"Chạy, chạy, chạy, chạy thật nhanh..." những từ ngữ đó cứ liên tiếp xuất hiện trong đầu gã.

Gã cứ thế mà chạy vào ngã rẽ của một xon hẻm, chạy miết, chạy miết...

" Má nó, thằng đó đâu rồi? Mới thấy bên ngã rẽ bên kia mà đâu mất rồi?" Anh lẩm bẩm thầm rủa gã, thứ đó nếu người khác nghĩ thì chấp nhất gì.

Nhưng khônggg!! Ly đó anh mua ở Starbuck tận 65k lận đấy, anh cảm thấy rất rất là uổng 65k đấy!!

Nên phải đập cho nó chừa tội ăn cắp.

" Mẹ nó, mày ở đâu!? Hèn thế hả?" thề, lúc đó anh cọc thật đấy!!

"Leng keng, leng keng... "
Tiếng gì vậy? À có một đám  du côn cầm gậy bóng chày sắt thôi ấy mà...

À mà khoan, bọn nó tiến về phía mình à???

"N-này bọn ng-ngươi làm gì v-vậy?" anh run rất nói, lúc này anh hoảng lắm, mẹ nó! Tao có làm con mẹ gì đâu mà xách cây đập tao vậy???

Bỗng một đứa trong đám tầm cỡ 17-20 đứa nó lên tiếng:" mày hay lắm, thế đéo nào mày lại dám ngoại tình với vợ tao?! Địt mẹ mày, hôm nay tao sẽ xử mày đến khi nào mày chết xác đéo còn nguyên vẹn nữa thôi!!" tên đứng đầu- tóc vàng khè, nhuộm Hightlight nữa, gớm vãi- đứng mà chỉ chỉ trỏ trỏ cái cây vào mặt anh

" N-này, tôi chả có ngoại tình với vợ anh gì cả! Anh nhầm rồi!" Mẹ nó, ai đó cứu với!!!...

End chap 1.
___________________ heheh, chúc bạn ngày vui vẻ 😼💞✨

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 14, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[DC] [Akai x Gin] những câu chuyện nhỏ của vợ chồng nhà Akai-Kurosawa💖Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ