' Seoul, Hồng Kông, Los Angeles _ ba nơi được mệnh danh đáng sợ nhất ở thế giới ngầm. Những người khôn ngoan, biết quý mạng sẽ không dại khờ gì mà tới đây đùa giỡn. Trong thế giới ngầm luôn tồn tại một câu nói :
" Muốn sống thì né xa Hồng Kông, muốn chết thì tới Los Angeles còn muốn bình an thì tới Seoul "
Seventeen _ là gọi của bang đảng nổi tiếng độc ác, tàn nhẫn và tất nhiên không chút lưu tình nào trong thế giới ngầm. Bang đảng này do ba người thành lập nên và do chính họ quản lý mỗi khu vực khác nhau. Nếu nói ở địa ngục trần gian là Seoul khi dưới quyền quản lý của Thiếu Chủ nhà họ Yoon, Hồng Kông là một sân đấu tành khóc dưới sự sự quản lý gia tộc Văn. Nơi được mệnh danh thiên đường của trần gian còn không phải là Los Angeles sao "
~~~~~~
Ai mà không biết bộ ba quý tử của Seventeen : Seungcheol, Jeonghan và Jisoo chứ. Cả ba đều là con một nên khi lên 7tuổi bé Tuấn Huy sinh ra, ba anh lớn càng cưng chiều. Cả ba đều nghĩ mình chỉ có mỗi Tuấn Huy với Minh Hạo là em thôi thì năm bộ anh lớn được 15tuổi, mẹ Yoon vô tình mang thai em bé và cứ thế bé Seokmin được các anh cưng chiều vô cùng luôn.
Bé Seokmin sinh sớm hai tháng, mang trong mình loại máu hiếm giống mẹ với cộng thêm tính máu liều nhiều hơn máu não nên khi bé được ba Yoon bế về nhà liền trở thành tâm điểm cần quan tâm.
Khi Seokmin được năm tuổi, lúc đó anh hai Jeonghan phải đi cua anh Seungcheol nên toàn bỏ bé của anh Jisoo thôi. Mà tới tận 15 năm sau, anh Jeonghan mới thấy mình năm đó quá là sai lầm khi giao em mình cho con hươu đó
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu tâm can bảo bối ( SooSeok )
FanfictionBộ Tiểu tâm can bảo bối được chia làm ba phần khác nhau Đây là phần cuối của bộ này