Hôm nay được rảnh một hôm không phải quản lý việc ở bang và công ty nên Jisoo liền dẫn Quả Quả đi dọn dẹp lại phòng sách của mình và con. Trong lúc dọn, Quả Quả vô tình thấy một quyển sách đã cũ, bên trong còn có vài tấm ảnh cũ đã bị mờ nét.
_ Papa, ảnh này là ảnh gì vậy ba ?
Jisoo cầm tấm ảnh của con trai đưa lên coi. Vừa thấy Jisoo liền ho vài tiếng mà bảo cậu con trai đi lấy sữa uống đi.
Tuy ảnh đã mờ nhưng anh vẫn nhận ra người trong anh, đó không phải là baba của Quả Quả sao. Ngày chụp tấm ảnh này không phải là ngày bé thỏ nhà anh tốt nghiệp trung cấp sao.
Mà hình như hôm đó, em vừa mười tám tuổi vừa tốt nghiệp nên anh trai Jeonghan của em mới phá lệ cho em uống tí rượu rồi ..............
.
.
.
.
.
.
._ Jisoo, anh sao vậy, người anh nóng quá. Vị trí 2 cơ thể tiếp xúc đều nóng bừng bừng, Seokmin đưa tay chạm vào da thịt anh liền lập tức rụt tay về, nóng đến dọa người.
_ Seokie, em cho anh nha. Jisoo phải kiềm chế, phải kiềm chế, không thể làm tổn thương bé thỏ...
Em đẩy đầu anh nhóc ra khỏi vai mình, 2 tay xoa nhẹ lên má anh, mỉm cười thì thầm.
_Jisoo, em chính là của anh, những chuyện này anh chỉ cần làm ........ Lời còn chưa nói hết Jisoo đã đẩy ngã Seokmin xuống sofa, hôn lên đôi môi ngày đêm mong nhớ.
Ban đầu là mút nhẹ cánh môi, dùng đầu lưỡi miêu tả môi em...rồi đột ngột xông vào trong khoang miệng công thành chiếm đất, đầu lưỡi hưng phấn thăm dò qua từng kẽ răng, liếm láp tận nơi sâu xa nhất, cuốn chặt lấy chiếc lưỡi nhút nhát kia cùng vũ động. Từng chút ngọt dịch trong miệng đều bị anh tham lam hút hết lại vẫn chưa hài lòng, cánh môi này mút bao nhiêu cũng không đủ, muốn càng nhiều càng nhiều.
Seokmin bị hôn cả người mềm nhũn, khuôn mặt đỏ hồng, nước mắt đều chảy ra. Em hoàn toàn bị anh dẫn dắt, những cảm xúc xa lạ cứ từng cơn từng cơn xâm chiếm đại não, mê muội lại ngọt ngào...Cảm thấy bé thỏ sắp không thở nổi Jisoo mới lưu luyến buông môi em ra, rồi một đường liếm láp xuống xương quai xem, xung quem cổ. Mỗi nơi đi qua đều để lại dấu hôn đỏ chói nổi bật trên da thịt trắng muốt. Bàn tay to lớn cũng không nhàn rỗi, luồn vào dưới lớp áo xoa nắn chiếc eo thon nhỏ, rồi từ từ vuốt ve lần mò tìm đến 2 điểm hồng em, mặc sức khiêu khích.
_ưmm...Jisoo...đừng sờ em nữa..
_Em không thích sao...? Vừa nói vừa không ngừng khều khều tiểu hồng, khiến nó căng bóng đứng thẳng lên.
_Vậy để anh chính miệng xin lỗi nó vậy...
Anh nhỏ há miệng ngậm vào điểm căng tròn kia rồi ra sức mút lấy, còn cố ý dùng lưỡi đưa đẩy trêu đùa, bên còn lại cũng không quên dùng tay xoa nắn chà sát...Toàn thân em đỏ bừng, run rẩy.
Cả 2 điểm nhạy cảm đều bị tấn công, vừa ngứa ngáy lại vừa tê dại. Khoái cảm lan truyền khắp toàn thân làm cả cơ thể em co giật, em ôm lấy vai anh, muốn đẩy đầu anh ra lại muốn ép điểm nhỏ vào sâu hơn, tiếng nói thoát ra khỏi miệng đều là những tiếng rên rỉ không rõ nghĩa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu tâm can bảo bối ( SooSeok )
FanficBộ Tiểu tâm can bảo bối được chia làm ba phần khác nhau Đây là phần cuối của bộ này