Tiếng " Đoàng đoàng " in ỏi vang lên không dứt trong một căn hầm dưới lòng đất đất nọ.
" Má nó! Thằng khốn họ Lâm kia mày chỉ biết trốn chui trốn nhủi à! "
Nói rồi những người đứng phía sau gã bắt đầu nả súng liên tục vào các góc hắn đang lẩn trốn.
Lâm Bảo Bình không để tâm đến mấy lời rác rưởi đó, mình hắn lấy một đọ mười, hắn cũng đâu thần thánh đến nỗi có thể giải quyết được cả lũ có súng nhanh như thế.
Huống hồ, cánh tay trái bị bắn trúng đang âm ỉ lên từng cơn.
Cố gắng nén lại cơn đau nhìn xung quanh tìm đường lui cho bản thân, trời không phụ lòng hắn, láo liên một lúc đã thấy ra yếu điểm tất yếu để xử gọn tất thảy.
" Đánh cược vậy... " _ Hắn thầm nghĩ
Tiếng nả súng vẫn không có dấu hiệu dừng lại, truy đuổi theo bóng dáng nam tử đang thoắt ẩn thoắt hiện sau những kệ hàng kia.
Tiếng thủy tinh vỡ choang, những lọ dung dịch trộn lẫn vào nhau phát ra mùi hương khó ngửi đến kì lạ.
Bỗng gã kia lên tiếng kêu đàn em dừng lại.
" Ngừng tay, thằng khốn đó cố ý dẫn dụ chúng ta kích nổ nơi này! "
Nghe vậy mấy tên kia lập tức dừng lại động tác. Vì bây giờ chỉ cần bén một tia lửa nhỏ vào chỗ dung dịch ấy thôi, là nơi đây sẽ thành mồ chôn của cả đám.
" Tản nhau ra tìm... " _ Chưa nói hết câu gã đã bị Lâm Bảo Bình khống chế, chĩa súng vào đầu
Đàn em gã thấy vậy liền nhốn nháo gọi đại ca.
" Đúng là thằng khốn đê hèn, chỉ giỏi bắt người khác uy hiếp! " _ Gã tức giận gào lên
Hắn thì im thin thít từ nãy đến giờ, không phải vì hắn không muốn nói, mà là bây giờ hắn không thể nói được nữa rồi.
Không rõ bản thân bị hạ thuốc lúc nào, cổ họng bỏng rát vô cùng rồi chỉ có thể ú ớ nói không thành lời được.
Toang định đến chỗ công xưởng cũ của Lão Ngôn tìm thuốc, không ngờ lại bị tập kích. Điều đó khiến cho hắn đưa ra một khẳng định chắc nịch.
Trong biệt phủ Lâm gia có nội gián, và nếu như hắn không lầm thì kẻ đó cũng đang ẩn nấp gần đây.
Tiếng " Roẹt " lớn vang lên phá tan sự tĩnh lặng, Lâm Bảo Bình ho ra một ngụm máu lớn, ướt hết cả áo của gã.
Lưng bị chém một đường dài, đau đớn vô cùng, cộng thêm cánh tay đang dần tê liệt khiến hắn không thể nào đứng vững nổi.
" Bất ngờ lắm đúng không, Lão gia~ "
Giọng nói kiều diễm vang lên, nữ nhân khoác lên một bộ váy trắng đang nhuộm đỏ máu của người kia mỉm cười sung sướng nói.
" Không ngờ có ngày tôi nhìn thấy cảnh ngài thảm hại đến thế, biết sao được a ~ ! Vì ngài quá cản trở kế hoạch của daddy, nên tôi không thể trơ mắt làm ngơ, hạ thủ lưu tình với ngài nữa! " _ Cô ả mỉm cười quỷ mị nói
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Rượu Tình
БоевикBối cảnh xoay quanh thời hiện đại, nơi con người đã phát triển ra rất nhiều thiết bị tân tiến và ưu việt. Kéo theo đó vật chất ngày càng leo thang, việc tranh đoạt, đố kị, thù ghét hãm hại nhau là việc không thể tránh khỏi. Bản chất đó lộ rõ nhất ở...