2. thiếu gia hay thiếu dai

241 31 1
                                    

Đấy là câu nói cửa miệng của cậu cả khun nủ khi nói đến thằng em út Kimhan của mình.

Chuyện là không biết đứa nào buôn dưa lê cho thằng Pol biết, mà thằng Pol biết là 5 phút sau gia tộc chính phụ ai cũng biết.

- Ê nghe gì chưa...bla bla...nhớ đừng kể ai nghe nha

Cái gọi là đừng kể ấy mọi ngóc ngách hang hốc gì cũng biết thằng Kim nợ tiền hủ tíu bé Porchay.

Rõ ràng là 1 thiếu gia hàng thật giá thật, rồi trời xui đất khiến sao mà ăn hủ tíu nợ tiền luôn. Trên diễn đàn còn bàn tán xôn xao chuyện hủ tíu, đại loại như

" anh 7 nước đi này sai quá sai, vì không trả tiền tô hủ tíu nên bị block"
" dừa lòng t lắm, bị block là đúng rồi. Nhà ngoại không gả"
" anh 7 ơi, mình là thiếu gia chứ không phải thiếu dai"
" hổng ấy đẩy thuyền Machay được không ta? "
" nghe có vẻ tâm linh, nhưng t thích nha"

À, quên nói cái thằng em út này nó lấy cái nick mà hội chị em hủ 4 phương gọi nó là Chép sa tơ. Nợ tiền hủ tíu sao mà diễn đàn nó đẩy thuyền MacauPorchay luôn. Kiểu này không còn là dằm trong tim thằng 7 Chep nữa mà là xà beng mịa rồi. Chê nha.

Anh 7 nào đó sau khi lên diễn đàn đọc bình luận , còn nhìn thấy cp Kimchay của mình thành cp tâm linh Machay. Với tinh thần còn thở còn gỡ, anh 7 sẽ nhanh chóng cứu bàn thua trông thấy..

Trình Độ không bằng Tổ ĐộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ