Hợp tập (Hoàn)

1.7K 10 0
                                    

Bị tập thể hình huấn luyện viên khai bao

Tác phẩm tiểu mỹ nhân bị ( song / tính, nhiều công ) - lỗ lồn khai bao nội dung

Mộ Dương là công ty tân ký hợp đồng nghệ sĩ, tuổi không lớn, vừa mới thành niên, diện mạo thực ngoan ngoãn, đúng là hiện tại tiểu nữ hài thích sống mái mạc biện bộ dạng. Đi vào công ty ba tháng không có nhận được người đại diện bất luận cái gì hoạt động thông tri, mỗi ngày chỉ ở công ty phòng luyện tập đi học học tập diễn kịch. Vì thoạt nhìn càng có khí chất công ty còn an bài hình thể cùng mềm dẻo tính huấn luyện. Mỗi lần một chữ mã huấn luyện đối Mộ Dương tới nói là thống khổ nhất, không riêng gì áp chân đau đớn, còn có mỗi lần huấn luyện viên cho hắn áp chân khi tư thế.

Mỗi lần huấn luyện viên banh ra Mộ Dương chân cả người hướng hắn áp xuống tới thời điểm, hắn lỗ nhỏ liền sẽ ngăn không được phát ngứa, tựa như chờ đợi có cái gì đồ vật cắm vào tới giống nhau. Mộ Dương là một cái người song tính, ngày thường không thế nào cùng người tiếp xúc gần gũi, sợ người biết chính mình thân thể là cái dạng này quái vật. Lần đầu tiên có người cùng hắn như thế gần khoảng cách, vẫn là như thế ái muội tư thế, Mộ Dương không biết thân thể của mình sẽ có như vậy phản ứng cho nên cảm giác thực cảm thấy thẹn.

Trải qua huấn luyện hiện tại Mộ Dương chân cơ hồ có thể thành một chữ mã, hiện tại Mộ Dương đang nằm trên sàn nhà, huấn luyện viên tự cấp hắn áp chân. Mộ Dương hai chân bị huấn luyện viên dùng tay bắt lấy hướng hai bên tách ra ép xuống, huấn luyện viên thân thể đồng thời cũng hướng tới Mộ Dương áp xuống tới, bụng để ở hai chân chi gian, hô hấp thời điểm bụng co rút lại liền sẽ ma đến Mộ Dương lỗ nhỏ, khiến cho vốn là tao ngứa lỗ nhỏ càng là thủy triều không ngừng, huấn luyện phục lập tức đều sắp bị làm ướt. Lúc này huấn luyện viên cả người hướng lên trên di di, hiện tại hắn phần hông chính chống Mộ Dương hai chân chi gian, Mộ Dương thực cảm giác được rõ ràng hắn cực cặc lớn đang ở cương cứng.

"Ân......" Mộ Dương nhịn không được rên rỉ ra tiếng.

"Xảy ra chuyện gì?" Huấn luyện viên làm bộ không rõ hỏi, hỏi xong phần hông dán lỗ nhỏ lại cọ cọ.

"Đừng đừng đừng...... Không cần...... Ân......" Mộ Dương lúc này đã đầy mặt đỏ bừng, thân thể dần dần nóng lên, tay để ở huấn luyện viên ngực muốn đẩy ra hắn, nhưng đã sử không thượng sức lực, hơn nữa eo không tự giác hướng lên trên đỉnh đỉnh, giống đón ý nói hùa giống nhau.

Cảm giác được Mộ Dương động tác, huấn luyện viên dùng hạ thể hung hăng đâm một cái Mộ Dương.

"A...... Không cần ~" Mộ Dương cảm giác một cổ tê dại cảm giác từ phía dưới xông thẳng đỉnh đầu, Mộ Dương chưa từng có quá như vậy cảm thụ, giống muốn phi thăng giống nhau.

"Tiểu đĩ dâm, không cần cái gì? Đừng có ngừng sao?" Nhìn đến Mộ Dương như vậy phản ứng, huấn luyện viên càng thêm tin tưởng phía trước nhìn đến Mộ Dương đúng vậy cảm giác là phi thường chính xác.

Lần đầu tiên cấp Mộ Dương làm kéo duỗi thời điểm liền cảm thấy hắn làm cái gì động tác đều có một loại kiều mị khí chất, phảng phất thời khắc đều ở dụ dỗ người khác, làm hắn mỗi lần nhìn đến Mộ Dương huấn luyện động tác, trong đầu tưởng đều là Mộ Dương ở trên giường dùng cái này động tác bị tiến vào bộ dáng. Mỗi ngày huấn luyện khi hắn sẽ cố ý cùng Mộ Dương có các loại thân thể tiếp xúc, đặc biệt là luyện một chữ mã thời điểm, hắn có thể quang minh chính đại dùng phần hông cọ xát Mộ Dương hai chân chi gian, mỗi lần nhìn đến Mộ Dương trên mặt lộ ra cảm thấy thẹn biểu tình, huấn luyện viên đều cảm giác chính mình hạ thể sắp nổ mạnh. Hôm nay, hắn cuối cùng chịu đựng không được đối tiểu mỹ nhân xuống tay.

[NP/Song/Thô tục] Tiểu mỹ nhân bị dụ (xong)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ