định hướng của trái tim - part 1

328 23 1
                                    

"Nè đằng ấy ơi"

Junghwan giật mình khi nghe thấy tiếng gọi lớn của ai đó vang vọng giữa hành lang vắng tanh của bệnh viện. Cậu dừng bước và rướn cổ của mình về nơi vừa phát ra giọng nói ấy. Junghwan thấy cánh cửa vừa đóng lại thì một bóng người tiến đến gần ngay sau lưng cậu.

Cuối cùng thì Junghwan cũng nhìn rõ người đó, một cậu trai với chiếc áo khoác da màu đỏ cùng mái tóc màu nâu vàng, đôi môi căng mọng tự nhiên như có thoa một lớp son dưỡng đang nở một nụ cười đối diện với cậu, và đặc biệt là đôi vớ màu vàng. Anh chàng lạ mặt phụt cười khi thấy Junghwan đang dò xét mình từ trên xuống dưới với đôi mắt kì quặc. "Ồ, cheveux rouge (tóc đỏ đó)", anh ta vừa nói vừa chỉ vào tóc của mình.

Từ chân lên đầu, tất cả mọi thứ thì Junghwan đã nghĩ tóc của anh chàng đó mới là điểm kì lạ nhất.

"Có phải cậu cũng sắp ch*t vì bị bệnh tim giống tôi không ấy nhỉ?"

Junghwan chỉ ậm ừ trong cổ họng vì bối rối trước câu hỏi của tóc đỏ. Nó là một điều rất kì quặc khi mà hỏi người lạ lần đầu gặp với kiểu câu hỏi đó. Cậu liếc mắt sang bên cạnh và cười một cách gượng gạo. Tim của cậu hoàn toàn ổn. "Tôi không? Không lẽ là anh à?". Ngay khoảnh khắc ấy Junghwan nhận ra lý do mà cậu không thấy bảng tên bác sĩ của mình trên bất kì cánh cửa nào.

Tóc đỏ nhìn có vẻ thất vọng  khi nghe thấy điều đó và dường như có chút tổn thương. "Vậy tại sao cậu lại ở trong khu này?"

Junghwan nhìn quanh quất "Ờm, có lẽ là... tôi bị lạc rồi."

"Được rồi, vì tôi thường xuyên đến bệnh viện này nên tôi nghĩ là tôi biết cậu cần đến nơi nào đấy." Tóc đỏ đưa mắt nhìn vào hồ sơ bệnh án trên tay Junghwan và cậu đã xoay tờ giấy theo bản năng để anh ta không thể nhìn thấy nội dung của nó.

Nhưng mà có vẻ hành động ấy là vô ích rồi vì anh đã nhìn thấy. "Thế thì cậu đau ở chỗ nào vậy Junghwan?"

Junghwan liền đảo mắt trong khi vẫn đáp lại "Chân của tôi, bộ nó không đủ rõ ràng sao?"

"Hm, vậy thì cậu cần đến khoa chấn thương chỉnh hình nhỉ?"

"Ừ"

"Vậy thì đi thôi," tóc đỏ tiếp lời và quay về hướng ngược lại của hành lang. "Chúng ta đang ở khá xa khu đó. Làm sao mà cậu có thể lạc vô chỗ này khi mới lần đầu tới đây chứ?"

Junghwan chỉ nhún vai rồi chống nạng cẩn thận đi theo sau tóc đỏ. "Tôi cũng không biết nữa. Tôi chỉ...bước đi trong vô thức."

Anh ta lập tức chỉ vào chân của cậu "Với cái chân như thế này đó hả?"

"Ừm"

"Cậu có chắc là cậu đi bộ được thêm không thế?" Mái tóc đỏ hai tay đút vào túi quần vừa đi vừa tiếp tục hỏi thăm cậu. Anh ta cố tình đi chậm lại để Junghwan có thể bắt kịp. "Nếu cậu không thể đi tiếp được thì tôi sẽ dùng xe lăn để đẩy cậu tới chỗ đó. Tôi muốn thử từ lâu rồi mà vẫn chưa có cơ hội để đẩy ai đây."

"Nghe có vẻ nguy hiểm đấy," Junghwan đáp lại, thực tế mà nói thì cậu cảm thấy không an tâm. "Tôi nghĩ là nếu cậu đẩy tôi bằng xe lăn thì tôi sẽ chầu ông bà sớm đấy"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 16, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

định hướng của trái tim/ transfic - hwandoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ