Chương 1 một, cương chướng ngại nam
Liêu Vĩ Vĩ sáng sớm là bị nước tiểu nghẹn tỉnh, mặc trên người một món xanh nhạt sắc rộng thùng thình áo ngủ, nhu nhu buồn ngủ mông lung còn mang theo gỉ mắt ánh mắt theo phòng ngủ đi tới.
Đột nhiên, trong phòng khách truyền đến một trận binh bàng lách cách ầm ĩ tiếng vang, tựa hồ có cái gì bị đánh vỡ trên mặt đất, tiếp theo là nữ nhân sắc nhọn gầm rú cùng nam nhân tức giận thấp thở gấp... .
Đụng một tiếng vang lớn, cửa phòng bị người nặng nề mà đóng cửa, là có người rời đi .
Còn sót lại buồn ngủ cũng bị này một tiếng vang lớn đuổi không còn thấy bóng dáng tăm hơi, Liêu Vĩ Vĩ nhịn một chút miêu tả sinh động muốn a vọng, rón ra rón rén mà trốn được khúc quanh bồn hoa mặt sau, âm thầm nhìn trộm đứng lên.
Ngồi ở trên ghế salon nam nhân tựa lưng vào ghế ngồi, tay phải càng không ngừng dựa theo huyệt thái dương, trên người còn ăn mặc đêm qua nhìn thấy qua quần tây cùng áo sơ mi, bộ dạng có chút suy sụp cùng mệt nhọc.
Liêu Vĩ Vĩ không hề thập phần đồng tình ánh mắt hướng hắn quét lại quét, cảm giác tựa hồ cũng không có gì trò hay hãy nhìn, nước tiểu lại nghẹn đến không được, trong lòng âm thầm cắt một tiếng, xoay người liền hướng buồng vệ sinh đi đến.
Một trận sau khi sảng khoái, Liêu Vĩ Vĩ hài lòng theo trên bồn cầu đứng lên.
Dư quang đảo qua, Liêu Vĩ Vĩ ngược lại nhìn chằm chằm trong gương bản thân tinh tế nhìn lại nhìn, nàng chớp chớp mắt, trong kính nữ hài cũng đi theo chớp chớp.
Nữ hài dáng dấp cực kỳ phổ thông, chỉ có thể xem như là thanh tú giai nhân, kiều tiểu vóc dáng, toàn thân cao thấp cũng liền cặp kia hắc bạch phân minh mắt to thấy qua đi.
Chỉ là đây không phải là nguyên bản Liêu Vĩ Vĩ... .
Liêu Vĩ Vĩ xoay người đang chuẩn bị hướng bồn cầu, bỗng nhiên nghĩ đến kia không thể tưởng tượng nổi một đêm.
Nàng thừa nhận bản thân cực kỳ hèn mọn, yêu mến đi nhà cầu thời gian đọc sách, hơn nữa còn là cái loại này sách, cái gì 《 ngọc phòng dưỡng sinh bí quyết 》, 《 nam tính bổ dương tất thảy 》... . .
Ngày đó nàng cầm kia bản mới từ mỗ bảo võng thượng đào đến 《 nam tính sinh sản khỏe mạnh chỉ nam 》, ngồi ở trên bồn cầu thấy say sưa nồng nhiệt, bên trong có rất nhiều nam tính sinh sản không trọn vẹn hoặc không khỏe mạnh án lệ, đồng thời mặt sau còn phê thượng như thế nào trị liệu phương án.
Nàng đối phương án trị liệu không có hứng thú, một loại đều là đảo qua một cái, nhưng bên trong án lệ đích thực quá thú vị quá kinh điển , tỷ như đệ nhất lệ thường liền là nam nhân bởi vì bột a nâng cản trở bị lão bà đội nón xanh, hai người quan hệ vợ chồng càng ngày càng hỏng bét, cuối cùng nữ nhân đưa ra ly hôn.
Một năm khinh tổng tài bởi vì hình dạng uốn lượn sợ người nói hắn quái dị, quanh năm dùng tay giải quyết không gần nữ sắc, nói cho cùng còn chưa phải là đối bản thân mỗ khí quan không tự tin.
Loại này án lệ còn có rất nhiều, nàng lúc đó nhìn thời gian cảm thấy rất vui sướng, chỉ là không nghĩ tới...
Không nghĩ tới, khi nàng dùng tay mang theo quyển sách kia đi hướng bồn cầu thời gian, quyển sách kia bùm một tiếng rơi vào bồn cầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phiêu tẫn các loại khiếm khuyết nam - Tiểu Ni Cô Mạt Mạt
RomanceTrong lịch sử mạnh nhất nữ si hán, các loại cao phú suất bị ngược chuyện xưa. Văn vô tiết tháo, np, thỉnh thận nhập. Lyn: Mình có bổ sung thêm một số chương và phiên ngoại nhưng vẫn chưa tìm được bản đầy đủ, thiếu tầm mười mấy chương, sẽ bổ sung tiế...