Jack vẫn hằng mơ về một chàng trai mảnh khảnh, nước da trắng ngần tựa tuyết tinh khiết. Mái tóc đen bồng bềnh càng tôn lên dáng mắt to tròn - dẫu có đầy ghèn mắt nhưng vẫn rất cuốn hút, tựa như chỉ có người ngồi đối diện thì ngay lập tức sẽ muốn hút sạch chỗ ghèn mắt ngọt ngào đấy.
Khuôn mặt kiều diễm, mờ ảo quay lại nhìn hắn, đôi môi căng mọng luôn mấp máy những ngôn ngữ hắn chẳng hay biết.
Jack bật tỉnh giấc mộng. Hắn day mắt, giọng hắn khản đặc.
- Lại là em? Chỉ là mơ thôi mà lòng tôi xao xuyến đến thế?
Lòng hắn bối rối, băn khoăn. Con tim mách bảo hắn đó là định mệnh cuộc đời mình. Dường như hắn đã phải lòng cặp mắt nhu tình ấy rồi.
Nhưng từ trước đến giờ, hắn vẫn luôn mặc cảm vì căn bệnh quái ác, thứ khiến hắn trở nên tự ti, xa cách với mọi người.
Hắn là Jack - tổng tài của tập đoàn Tuấn Cùi, dưới một người thì trên vạn người.
Không những sở hữu IQ chín nghìn tỷ mà dòng máu quý tộc chảy trong huyết quản hắn cũng lai tạp từ chín trăm chủng tộc khác nhau: ruồi lửa, đom đóm,..
Hắn từng được mệnh danh là "bạt điểu vô tình"* làm đớn đau bao tâm hồn, trái tim của các cô nàng. Sự nổi tiếng của hắn cũng lan xa, chạm đến ngõ cửa tình yêu sẵn sàng mở ra cho hắn của các chàng.
Cặp mắt phượng hẹp dài, chiếc mũi cao, đôi môi mỏng bạc tình. Cơ thể hắn cứng cáp, đôi chân dài thẳng tắp, chiều cao 1m81 của hắn cùng dung mạo, tài năng, gia thế gộp lại đều hút hồn vạn vật.
Biết bao người thèm khát có được hắn, điều này khiến hắn kiêu ngạo hơn bao giờ.
*bạt điểu vô tình: rút chim vô tình.
Cho đến năm ấy, cái năm đã khiến cuộc đời hắn bước sang một trang hoàn toàn mới.
Mà mãi cho tới khi già, hắn vẫn nhớ như in đoạn thời gian tăm tối kia.
Từ đỉnh cao, ông hoàng được người người kính trọng, hắn ngã xuống đáy vực sâu tăm tối nhất của cuộc đời. Ai ai cũng nhìn hắn bằng cặp mắt đáng thương - nhưng đối với hắn, nó là sự sỉ nhục.
Hắn bị trĩ.
....
Jack thống khổ, hằng đêm hắn đều bật dậy vì những cơn đau dai dẳng. Uống đủ loại thuốc, mời đủ bác sĩ từ khắp các bệnh viện nội soi trên toàn thế giới về chữa trị, nhưng...
.
.
.Vẫn không ai dứt khỏi "chiếc" búi trĩ nặng ba kilogram ra khỏi mông hắn.
Mỗi khi cử động, cái búi trĩ ấy lại lủng lẳng, quăng quật vào cặp giò trắng nõn của hắn làm hắn đau đến nỗi hận không thể tự chết đi.
Mang theo nỗi đau đớn quằn quại từ căn bệnh trĩ quái ác, một mình hắn cô độc gây dựng nên đế chế Tuấn Cùi.
....
Chỉ là dường như cái búi trĩ ấy ngày càng to ra, phổng phao như thân hình đứa bé ba tuổi.
Hắn cũng đành chịu.
Cổ nhân có câu: "Tướng do tâm sinh, bệnh tùy tâm chuyển" quả không sai.
Đêm đen u tối, những kí ức về một thời tung hoành ngang dọc bốn phương lại phảng phất trong đầu hắn. Đã lâu rồi, hắn mới lại khó chịu thế này. Jack đeo kính mắt, cười khổ.
Hắn đã quen với việc hàng đêm tỉnh giấc như này. Hắn cau mày, giấc mộng lặp đi lặp lại khiến hắn ám ảnh mấy năm qua.
Chợt một dòng tít trên tiêu đề bản tin đập vào mắt hắn.
"LỘ ẢNH ĐÀM VĨNH HƯNG NGHỊCH CHIM Ở BỂ BƠI"
Đó chẳng phải bóng dáng tương tự như cậu thanh niên luôn xuất hiện trong giấc mơ của hắn sao? Nhìn chiếc quần xà lỏn màu xanh neon ấy, Jack không tự chủ mà nuốt "ực" miếng nước bọt.Hắn nở nụ cười dịu dàng với bức ảnh, nhưng sao lại lạnh gáy, chiếm hữu đến thế.
- Đàm Vĩnh Hưng, nếu không thể có được em trong mơ, tôi sẽ bắt em ngoài đời...Thú vị lắm...
Ở nơi nào đó, Mr. Đàm đang đi nặng bỗng sởn hết da gà...
BẠN ĐANG ĐỌC
TÂM TRĨ BỆNH 🍀😭🤘
Humor1x1, Jack x Đàm Vĩnh Hưng, chữa lành, hài hước. Một thân một mình chống chọi với trĩ, Jack từ lâu đã không còn hi vọng vào cuộc sống. Ánh sáng của đời Jack - Mr. Đàm đã thắp lại ngọn nến tràn đầy nhựa sống cho hắn, làm sôi sục trái tim đã sớm khô hé...