Hwa cô là con sâu làm sầu nồi canh

190 6 2
                                    

Tháng 7/2009 T-ara Debut với "Lies",bắt đầu sự nghiệp quảng bá của mình với 6 thành viên.Sáu cô gái tiếp tục cho ra mắt những hit như: Time To Love,Time To Love 2, Bo peep Bo peep.Album đầu tay của họ Absolute First Album thành công rực rỡ.Họ bắt đầu trở nên nổi tiếng.Với sự nỗ lực và cố gắng hết sức của mình,họ đã giành chiến thắng đầu tiên trên sân khấu âm nhạc với ca khúc Bo peep Bo peep chỉ sau 5 tháng kể từ khi debut.Sự xúc động cũng như hạnh phúc đã khiến những giọt nước mắt của các cô gái rơi xuống.Cuối năm 2010 T-ara chính thức tiếp nhận thêm 1 thành viên mới là Hwayoung.Đây cũng chính là thời điểm nhóm tiếp tục hâm nóng tên tuổi với các ca khúc: Yayaya,Why are you beling like this....7/2011 T-ara bước lên đỉnh cao sự nghiệp của mình với ca khúc Roly Poly.Không chỉ dừng lại ở đó,họ tiếp tục đánh dấu sự trở lại của mình với liên hoàn hit:Cry Cry,We were in love,Lovey Dovey.Các ca khúc này sau khi ra mắt đã thống trị tất cả các BXH âm nhạc Hàn Quốc.Từ 1 nhóm nhạc tân binh không tên tuổi khi debut....Chỉ sau chưa đầy 3 năm T-ara trở thành 1 trong những nhóm nhạc hàng đầu của Hàn Quốc với 1 loạt hit bự trong tay.Đó chính là thời hoàng kim của các cô gái!.Không có thành công nào là phải qua gian khổ,không có hạnh phúc nào không phải đổi bằng những đắng cay.Họ xứng đáng có đk vị trí này sau nhiều năm chăm chỉ luyện tập và cố gắng.Thế nhưng một ngày kia tai họa ập xuống........
7/2012 T-ara gặp phải Scandal lớn nhất trong sự nghiệp của mình.Chỉ vì 1 vài dòng twitter,một vài tin đồn mà cư dân mạng truyền tay nhau,1 vài ngày sau đã thổi bùng thành 1 Scandal khổng lồ.Nó lớn đến nỗi đã phá vỡ toàn bộ công sức,sự nghiệp mà các cô gái xây dựng trong suốt 3 năm qua bị phủ nhận và đổ xuống sông xuống biển,Dù chưa biết rõ thực tính sự việc như thế nào,nhưng hàng trăm nghìn cư dân mạng đã chỉ trích họ thậm tệ.Sau đó thành viên Hwayoung rời khỏi đội hình,Một làn sóng tẩy chay lớn bậc nhất trong lịch sử KPOP đã diễn ra,và đối tượng ở đây chính là những cô gái T-ara của chúng ta.
Hậu quả sau scandal của T-Ara
- Về phía điện ảnh :
..Soyeon bị cắt phần diễn tới mức thấp nhất trong bộ phim "Haeundae Lovers" của KBS.cũng là bộ phim đầu tay của cô
..EunJung bị lợi dụng để bia tên tuổi cho phim "Five Finger và ngay sau đó bị thay thế bởi diễn viên khác
...HyoMin may mắn hơn khi nhận được sự bảo về và ưu ái trong phim "One thousandth man"
=> sau scandal có tới gần 7000 người bao vây 3 nhà đài khi 3 thành viên trong T-Ara đang quay phim yêu cầu hủy vai diễn của họ
- Về phía hợp đồng quảng cáo
... có tất cả hơn 20 công ti mỹ phẩm.thời trang.đồ ăn nhanh.điện thoại... hủy bỏ hợp đồng vô thời hạn mà không tuyên bố lí do.doanh thu trong lĩnh vực này khiến T-Ara thất thu tới 700 triệu won
- Về phía biểu tình
... Theo ước tính có tới hơn 30000 người vây quanh trụ sở công ti CCM đòi T-Ara tan rã.họ đốt anbum.gỡ bỏ và xé nát các banner của T-Ara trên đường phố.Đặc biệt hơn là tấm banner Eunjung đang là gương mặt đại diện cho Bộ Quốc Phòng cũng bị hạ xuống.thay thế vào đó là Suli của F(x)
- Về phía nhà đài
... Đồng loạt hủy bỏ các quảng bá cho đợt comeback Sexy Love của T-Ara.tuy nhiên sau đó họ đã ngả mũ chào thua trước sức nóng hừng hực của MV này
.nhưng điều đáng nói nhất là từ hậu scd 2 tháng T-Ara luôn bị ghẻ lạnh trong tính điểm của các show khiến họ dần trượt Cúp ....
- Về phía fan và antifan
... có tới 1800 người trong fanclub chính thức của T-Ara tại Hàn rút khỏi nhóm chỉ trong vài giờ.con số này tiếp tục giảm cho đến hiện nay chỉ còn 25162 người.số lượng antifan tăng mạnh.tại Hàn có trang lên đến 15000 người tự nhận họ là AFT ủng hộ T-Ara disband
Những gì cần giải thích cũng đã nói,những giọt nước mắt cũng đã rơi quá nhiều.Họ hiểu 1 điều rằng.Dù họ có nói gì đi chăng nữa,tất cả cũng sẽ là vô nghĩa.Thứ họ hi vọng chính là thời gian,là nỗ lực cố gắng để lấy lại tình cảm của mọi người xung quanh.Nếu bn là họ thỳ bn sẽ làm gì??Cố gắng chạy trốn và Từ bỏ sự nghiệp của mình?Nhưng họ đã chọn cách đối đầu với thực tại và khó khăn,để chứng minh rằng những ai tin tưởng họ đã không đặt niềm tin vào đúng chỗ.Vì thế họ đã và đang rất cố gắng,những đêm không ngủ,những lần chấn thương cắn răng chịu đựng để được đứng cùng đồng đội trên sân khấu.Trải qua bao nhiêu sóng gió,họ bắt đầu từ con số âm khi có quá nhiều người quay lựng lại với họ.Bao nhiêu năm qua họ đã cố gắng biết nhường nào mà có mấy ai thấu hiểu được?Ai sẽ là người trả lại danh dự,ước mơ và ánh hào quang cho họ?Không,họ đang tự mình giành lại chúng!Và FAN của họ,Queen's chính là những người luôn theo dõi họ đến phút cuối cùng.Cũng là những người luôn ủng hộ họ cho dù có chuyện gì xảy ra....Bới vì có trải qua khó khăn thỳ mới biết lòng nhau.Hãy nắm lấy tay nhau và nở nụ cười trên môi!.Và cho dù cuộc sống này không hẳn là màu hồng...Nhưng chúng ta sẽ làm cho nó tràn ngập màu hồng.Những cô gái đó,những con người hết sức bình thường,mang trên mình nghị lực phi thường.Những con người kiên cường-thần tượng của chúng tôi...Dù rằng suốt gần 3 năm họ không giành được một chiếc cúp nào, dù rằng giờ đây họ cũng chẳng có 1 thứ hạng nào...Nhưng đối với chúng tôi giờ đây T-ara thật tốt hơn bao giờ hết!
Bởi vì......
_________________T-ARA VẪN SẼ MÃI LÀ T-ARA MÀ THÔI________________

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 03, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

T-ARA cố lên vì đã có Queens luôn bên cạnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ