Ngày đầu tiên

82 2 0
                                    

    Hôm nay là ngày đầu tiên đi học ở trường cấp 3 mới của cậu (Trương Cực) tuy nhiên con người này vẫn con đang say giấc t trên giường mà không hay biết mình sắp bị muộn học.
                       Dưới nhà
    Ông bà vẫn đang chờ cậu xuống để ăn sáng nhưng mãi không thấy cậu đâu.
-" Thằng bé làm gì mà lâu thế nhỉ, hôm nay là ngày đầu mà nó đi học đấy " ông nội có vẻ hơi lo.
-"Để tôi lên xem" bà nội đi lên lầu.
    Bà lên đến nơi mở cửa phòng vẫn thấy cháu mình vẫn đang ngủ thì vội gọi cháu dậy.
-"Cực nhi à ! dậy đi cháu sắp muộn học rồi. Hôm nay là buổi đi học đầu tiên của cháu đó."
    Cậu ở trên giường vẫn còn uể oải chưa muốn dậy nghe bà mói đây là buổi đầu tiên thì vội vàng tỉnh dậy rồi chạy vào nhà tắm VSCN.
Lí do là đêm qua cậu thức đến 1h đêm để chơi game cùng cậu bạn thân là Chu Chí Hâm.
    Sau khi vscn xong cậu đi thay quần áo rồi vôi vàng chạy xuống lầu. Dưới nhà ông bà đang đợi cậu để cùng ăn sáng.
-"Cháu xong rồi thì vào ăn sáng còn đi học" bà nội nói.
-"Dạ thôi cháu bị muộn học rồi trưa cháu ăn sau" nói rồi cậu chạy ra sân lấy xe để đi học.
    Cậu xem đồng hồ, bây giờ đã là 6h58 mà trường cậu 7h đã vào lớp mà nhà cậu còn xa trường.
Vừa đi cậu vừa nghĩ * buổi đầu mà đi học muộn bị sao đỏ bắt thì coi như xong *
    Cậu đã đến cổng trường nhưng bị sao đỏ chặn lại.
-"Cậu kia! tên là gì sao giờ mới đi học, biết mấy giờ rồi không"
-"Dạ đây là ngày đầu đi học của em mong anh châm trước cho ạ"
-" Học sinh lớp 10 sao, thôi được rồi lần đầu nên tôi tha lầ sau không được tái phạm"
-"Em cảm ơn anh ạ"
    Trên đường lên đến lớp cậu vẫn còn chút lưu luyến với người con trai vừa chặn cậu ở cổng.
    Người đó có làn da trắng mướt, khuôn mặt rất đẹp trai với đôi mắt sáng tinh anh. Dáng người nhỏ nhắn. Nhưng cậu không biết người con trai đấy học ở lớp nào.
    Sau khi lên lớp cậu xin lỗi gv rồi về chỗ ngồi cùng với cậu bạn Chu Chí Hâm.
    Mới thế mà đã ra chơi. Cậu xuống căn tin cùng Chu Chí Hâm rồi kể mọi việc sáng nay cho cậu ấy nghe rồi hỏi thông tin về anh cờ đỏ sáng nay.
-"Bạn tôi vừa vào trường mới đã tia được 1 anh rồi. Tao có ông anh họ học khối trên đẽ khi nào rảnh t hỏi cho"
-"Ok cảm ơn bạn iu"
-"Mà mày thích người ta từ cái nhìn đầu tiên hả ?"
-"Không hẳn, chỉ là một chút rung động"
-" Mà thôi vào lớp rồi lên lớp thôi" Trương Cực rục
     Sau khi về nhà Trương Cực nằm trên giường vãn đang nghĩ về anh. Có lẽ Trương Cực đã tương tư người ta mất rồi.
       ---------------------------------------

Hello mọi người chap đầu tiên của tui mọi người thấy thế nào, có chỗ nào ko tốt mn góp ý để mình sửa ạ. Do lần đầu viết nên ngôn từ hơi lủng củng mọi người thôi cảm ạ.😙

 

[ Cực Hàng ] Yêu đơn phương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ