Kể từ hôm ấy, ngoài đau lưng ra, Beomgyu còn cảm thấy đau mông.
Người trẻ tuổi thật phi thường, tinh lực dồi dào khiến anh theo không kịp, mỗi lần bị dụ dỗ chỉ biết cong mông tiếp nhận. Vốn biết người nọ không phải cừu non nhưng Beomgyu vẫn cố tình nhắm mắt làm ngơ, để rồi hậu quả sau khi buông thả một đêm là lỗ nhỏ lúc nào cũng được tinh dịch lấp đầy.
Ngoài thừa sức lực, Taehyun còn đặc biệt bạo gan. Ví dụ điển hình là tối thứ Sáu hôm trước, khi trong ký túc xá vẫn còn Soobin.
Khác với thường lệ, khi Taehyun về nhà từ buổi tập gym, đồng hồ đã điểm mười giờ tối. Yeonjun và Huening Kai có hẹn với bạn bè nên đi qua đêm, Soobin cùng với Beomgyu chơi điện tử ở nhà. Ngay khi nghe tiếng cửa, gấu nhỏ vứt điều khiển trò chơi mà lạch bạch chạy ra đón người yêu.
Thấy một thân hình đáng yêu mặc nguyên bộ đồ ngủ màu vàng kẻ caro rộng thùng thình, hắn lại không kìm được mà siết lấy eo nhỏ rồi ấn Beomgyu vào một nụ hôn. Taehyun mút lấy môi dưới của anh và day day, cái lưỡi luồn vào trong khoang miệng khuấy đảo. Sức nặng của hắn đè ép lên thân người Beomgyu, làm anh phải nghiêng người ra đằng sau và choàng tay ôm lấy cổ Taehyun để giữ thăng bằng. Giữa những nụ hôn, hắn thủ thỉ:
“Đi một chút cũng nhớ anh.”
Beomgyu cọ cọ chóp mũi của họ vào nhau rồi mở miệng tính đáp lời người nọ. Nhưng đột nhiên có âm thanh từ đâu vang tới. “Này, Beomgyu!”
Tiếng của Soobin. Anh giật mình thả cả hai tay xuống định tách khỏi Taehyun nhưng thật may mắn là Soobin chỉ đang nói vọng ra từ trong phòng. “Không chơi nữa à?”
Bộ dáng của Taehyun vẫn thả lỏng và thoải mái, đối lập với điệu bộ cứng ngắc của anh. Người nọ còn không nể nang gì mà vác anh đặt lên ghế sô pha rồi cởi bỏ chiếc quần ngủ vướng víu.
“Ừ.”
Vừa trả lời Soobin, Beomgyu vừa cố gắng ngăn cản đôi tay hư hỏng của hắn nhưng chỉ thoắt cái là nơi nhạy cảm của anh lại bị phô bày. Chiếc quần lót sau đó cũng được lột ra nửa vời, lỗ nhỏ thoát ẩn thoát hiện dưới lớp vải mỏng tang. Bên trong cơ hồ còn thấy được một ít dịch trắng, chưa kịp chảy ra ngoài đã bị một ngón tay bịt lại.
Một ngón lại thêm một ngón, lỗ nhỏ hút những ngón tay thon dài của Taehyun tới nghiện, được đút ăn no mà run rẩy. Hắn thấp giọng trêu chọc:
"Vừa bắn vào hồi trưa nên giờ dễ dàng ghê nhỉ."
Hai tay anh xòe ra che lấy khuôn mặt đỏ bừng, đè nén những thanh âm dâm dục trong cổ họng.
"Ah, trong, trong nhà còn có người…"
Bên dưới không hề chậm lại, thậm chí tốc độ còn tăng lên sau khi thấy lỗ nhỏ hưng phấn vì hoảng sợ trước cảnh tượng bị bắt quả tang làm chuyện xấu trong ký túc xá chung. Tinh dịch bên trong dần dần vang lên những tiếng nhóp nhép nhỏ, làm Beomgyu kinh hãi đẩy người kia ra. Soobin sẽ nghe thấy mất.
"Vật phẩm vừa nãy của em, anh nhặt nhé?" Lại một câu hỏi nữa, thật không đúng lúc chút nào khi tâm trí anh chỉ có thể tập trúc vào chuyển động đang dồn dập trong hậu huyệt.
"Anh, ư… nhặt đi."
Beomgyu phải tự bịt miệng mình ở cuối câu để tiếng rên không bật ra ngay lúc Taehyun cắn lấy đùi trong trắng muốt và để lại một vết đỏ tím đẹp mắt. Xúc cảm bất chợt khiến anh suýt thì không kiềm chế được bản thân, Beomgyu bám víu lấy vai của hắn rồi hậm hực lườm một cái trong khi tên đầu sỏ chẳng có vẻ gì là hối lỗi cả.
"Lấy hộ anh cốc nước, khát quá."
"Sao anh không tự ra lấy đi."
Mở to hai mắt nhìn Taehyun, anh chỉ kịp thấp giọng rằng "Em điên à?!" trước lúc rít lên vì khoái cảm từ những ngón tay đâm chọc đúng điểm đặc biệt trong tiểu huyệt. Cơ thể anh bị Taehyun chơi hết lần này tới lần khác, tất nhiên quen thuộc với cái lỗ dưới này hơn cả đường phố Seoul. Bắt anh van nài và thét gào chỉ là chuyện dễ như ăn bánh.
"Khiếp có cốc nước cũng không chịu lấy hộ."
Có tiếng sột soạt từ phòng Soobin, người lớn tuổi hẳn đã bỏ chiếc điều khiển PS5 được tặng trong tập To Do xuống và chuẩn bị ra ngoài phòng khách - nơi Taehyun và anh đang hành sự.
Nỗi xấu hổ và sợ hãi kéo đến, Beomgyu đấm thùm thụp vào khuôn ngực rắn chắc của Taehyun, luôn miệng nhỏ giọng đòi hắn rời khỏi. Những bước chân của Soobin chậm chạp, khiến đại não của anh càng thêm hoảng loạn. Người nọ thậm chí còn không chớp mắt một cái, ngón tay vẫn chăm chỉ cào lên vách tràng thậm chí còn bạo dạn hơn.
Và khi chỉ còn một, đúng một bước chân nữa thôi là Soobin sẽ phát hiện Beomgyu đang dạng chân rên rỉ dưới thân Taehyun, tiếng chuông điện thoại trong phòng bỗng reo lên inh ỏi.
Người anh đáng kính lại quay vào nhận cuộc gọi và đóng lại cửa phòng ngủ, chưa kịp bắt quả tang cả hai đứa em ở phòng sinh hoạt chung.
Taehyun đưa tay vuốt dòng tinh dịch trắng đục nhầy nhụa của Beomgyu mới bắn lên chiếc áo ngủ kẻ caro, cười cười rồi bế anh lên.
"Dâm quá này, thích phô dâm, được người khác xem anh bị cắm vào chứ gì?"
---
một chiếc extra cực cực cực ngắn nhân dịp 500 follow.
lúc tui vào check là tròn 500 luôn=)) thế là tui phải lật đật đi viết để có gì đó kỷ niệm.
mong các bạn thích, lên 666 thì tui víc nốt đoạn sau <3
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeGyu] [H] The Massage
FanfictionSân khấu của TXT hôm đó có vài sự cố khiến cho Beomgyu bị thương. Để hồi sức thì Beomgyu phải ở nhà ít nhất là một tuần, và tới ngày cuối, Beomgyu bất ngờ nhận được dịch vụ mát xa đặc biệt từ Taehyun. Taehyun là một tay mát xa cừ khôi, và buổi mát x...