Vài ngày sau đó Kakashi cũng đã tỉnh dậy.
"Chào buổi sáng anh Kakashi" cô mở cửa bước vào trên tay đang bưng tô cháo
"Chào buổi sáng Nako" anh chào lại cô
"Mọi người đâu hết rồi vậy" Kakashi hỏi
"Bây h còn sớm nên chưa ai dậy đâu anh" cô nói
"Hôm qua may mà có em cứu anh. Cảm ơn em" Kakashi cảm ơn cô
"Ko có j đâu, bao lần thực hiện nhiệm vụ cùng nhau rồi mà còn khách sáo" cô nói trong khi đặt bát cháo xuống
"Anh ăn cháo đi cho nóng, em đi dạo xíu dây," cô nói rồi đi ra phía cửa
Khoảng một giờ sau thì Sasuke và Sakura đến của Kakashi
"Sensei tỉnh rồi sao" Sakura đi vào và hỏi. Theo sau cô là Sasuke
"Các em thầy có truyện quan trọng cần nói"Kakashi
"Có truyện j vậy thầy" Sakura hỏi
"Thầy nghi ngờ tên Zabuza đó vẫn còn sống"Kakashi nói
"Hả" Sakura bất ngờ, còn Sasuke thì ko mấy ngạc nhiên
"vây lên chúng ta cần tiến hành luyện tập, vậy chúng ta mới bảo vệ đc ông Tazuna"Kakashi nói
" luyện tập sao??" Sakura nói
"vậy thì để em đi gọi Nako" sakura nói
" ko cần đâu, em ấy đi dạo rồi" Kakashi nói
"hả??????" Sakura và Sasuke ngạc nhiên
"thôi ko nói nữa đi luyện tập thôi" Kakashi nói
Trong rừng
"Đc rồi " Kakashi nói
"chúng ta luyện tập cái j vậy???" Sasuke
" Chúng ta sẽ luyện tập..........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................leo cây" Kakashi nói
" Leo cây" Sasuke
"ý thầy là sao" Sakura
"ý hiên lên mặt chữ, nhưng chúng ta sẽ ko leo cậy bằng tay" Kakashi nói
"Đc rồi, để thầy làm mẫu" Kakashi nói và bước đi trên thân cây
" leo kiểu này ko cần dùng tay thật " Sakura
"hừm" Sasuke
" đầu tiên hai em hãy tập trung một lượng chakra vừa đủ vào lòng bàn chân sau đó giải phóng chúng ra" Kakashi nói
" Rồi làm thử đi" Kakashi nói
Tất cả như trong chuyện tự xem nha
Bên phía cô
Sau khi cô rời khỏi chỗ của Kakashi thì cô đã đi dạo trong rừng rồi cô thấy một cánh đồng với thảm cỏ xanh tười. Cô nằm xuống và hồi tưởng về cuộc sống trước đây và cả những kỉ niệm nữa.
"Con sao vậy" Yuuko
"Con ko sao đâu okaa-san"cô nói với Yuuko trong tiền thức
Yuuko biết là cô đang xuy nghĩ cái j vì đã đc Kurama kế cho. Nên cô cũng ko hỏi thêm j nữa.
Một lúc sau cô rời khỏi đó và đi tiếp vào trong rừng
"Một ngôi nhà gỗ" cô tò mò lên đã đi vào đấy thì phát hiện đó là kho chứ đồ của lão Gotou chứ. Trong đó toàn là vàng bạc châu báu và cả vài quyển trục. Cô vơ cho bằng sạch rồi phong tất cả vào một cuốn trục đương nhiên là cô tốt bụng đã để lại cho hắn 1 Ryo. Cô định chạy thì đột nhiên có sự cố
"CÓ KẺ ĐỘT NHẬP" một tên lính hét lên
"BẮT KẺ ĐỘT NHẬP" tên lính khác
"Bị phát hiện rồi okaa-san, con phải làm sao đây" Cô nói với Yuuko
"Thì ngươi cứ cho chúng vài nhát kiếm là xong" Kurama chen ngang câu truyện
"....."
"Xì tưởng j, cuối cùng chỉ là con nhóc" tên linhs nói
"Nhóc" cô đen mặt
Cô rút thanh kiếm của mình ra và xông tới bọn chúng. Một lúc múa may( tàn sát thì có) thì ko còn tên nào sống cả. Cô rời đi mà ko quên cho bọn chúng một cái búng ta và rồi ngọn lửa màu đỏ thẫm bùng lên và thiêu cháy những cái x**
Khi cô về đến nhà
"Xin chào mọi ngừoi" cô tươi cười chào hỏi
"Chào cậu Nako" Sakara
"Chào" Sasuke
"Chào em Nako" Kakashi
"Hôm nay cậu đi đâu cả ngày vậy??" Sakura hỏi
"Có đi đâu đâu, chỉ đi dạo gần đây thôi" cô trả lời
"mà hôm nay thầy dạy chúng ta kiểm xoát chakra đó" Sakura nói
"Vậy sao, nhưng ko sao đâu thầy sẽ dạy lại tớ mà" cô nói
( sao giống cái cảnh tiểu 3 cãi với chính thất ha)
TUA
Một tuần sau thù cây cầu đã hoàn thành. Khi đội7 đang đứng trên cầu thì bỗng nhiên từ đâu thì Zabuza và Haku xuất hiện
"Hôm nay ta sẽ lấy mạng của ngươi Hâtke Kakashi" Zabuza
"Đc thôi lên đi" Kakashi và Zabuza rút kunai ra đang định phang nhau thì bỗng nhiên
"Dừng lại!!!" Cô hét lên và đư la bản hợp đồng ra
"Làm sao ngươi lại có đc nó" Haku
"Tìm thấy nó trong một căn nhà gỗ" cô nói
"Nhưng nó đc canh phòng vô cùng cẩn mật mà" Haku
"Ăn trộm" cô nói
Từ xa thì một đám ngừoi đang đi tới và đãn đầu là lão Gatou
"Của hai người đó" cô nói
"Ừ"Zabuza
Sau đó Zabuza và Haku đã cầm vũ khí lao lên tàn sát tất cả đội quân của lão gaton, ko chừa một ai
"Cảm ơn các ngưoi" Zabuza
"Cảm ơn tất cả mọi người" Haku
Cả hai rời đi ngay sau đó và nhóm của Kakashi cũng đã hoàn thành nhiêm vụ và trở về làng.
Một tuần sau
Lúc này cả nhóm đang ngồi trên cầu chờ ông thầy chuyên môn đến muộn của mình
"Ông lại đến trễ" Sakura
"Ông lúc nào chả vậy, nói làm j nữa" cô nói
"Hn" Sasuke
"Tới đi dạo chút đây" cô phóng đi ngay sau đó
Cô đang trên đg đến ichiraku ramen
"Cho cháu một tô ramen" cô gọi món
"Có ngay" ông chủ quán
Khi ăn xong cô tiếp tục đi dạo nhưng có một cụ đá cứ theo đuôi cô
"Các em ra đc rồi đấy"cô nói vào ko khí. Sau khi cô nói xong thì
"Đại tỷ chơi với em đi" Konohamaru chui ra từ cái hộp và theo sau là Udon và Moegi
"Chị đang bận lắm, ko chơi với em đc đâu" cô ôn nhu xoa đầu Konohamaru nói
"Em ko chịu đâu" Konohamaru phụng phịu nói
"Rồi rồi chị chơi là đc chứ j" cô nói
"Yeahhhhh" bọn nhóc
Cả ba đứa và cô đang chơi vui vẻ thù Konohamaru đâm phải một ai đó
"Này đau đó" người đó
"Dừng lại, đó là cháu trai của hokage đó"Sakura từ xa chạy đến
"Mặc kệ, ai thèm quan tâm chứ" người đó định vung nắm đấm thì có một cụ đá bay tới lám ngừoi đó phải bỏ tay
"Mấy tên khốn này làm j trong làng bọn ta vậy" Sasuke
"Lại thêm một thằng làm ta bực mình" người đó
"Đầu hàng đi" Sasuke
"Xuống đây đi thằng kia, ta ghét nhất mấy thằng khoe mẽ đó" người đó vừ nói vừa lấy cái vật đc để sau lưng
"Dừng lại đi Kankuro, ngưoi đang làm làng ta xấu hổ đó" Gaara
*Mọi truyện ổn rồi* cô nghĩ
Đột nhiên cô nhận đc một tin nhắn thông qua đg truyền chakra
"Thưa Nako-sama, ngài hokage cho gọi người" anbu liên lạc qua đg truyền Chakra
"Đc rồi, ta biết rồi" cô trả lời. Sau đó cô phóng đi ngay