Công ty Fairy tail là một công ty chủ yếu về mặt giáo dục, công ty này hiện nay đã xây dựng một chuỗi chương trình giáo dục từ mầm non cho đến đại học và xây dựng lên một cô nhi viện nhằm cưu mang những đứa trẻ tội nghiệp, trước giờ những đứa trẻ đến đây đều từng là những đứa trẻ có gia đình nhưng do sự kiện nào đó khiến chúng mất hết tất cả và đến đây, dự án này của Fairy tail đã tồn tại được vài trăm năm rồi, có thể nói Fairy tail là một công ty lâu đời nhất nhì cái đất nước nhật bản này.
Hôm nay cô nhi viện được mệnh danh là ồn ào nhất đột nhiên im ắn đến lạ, những cô gái chàng trai đều đứng xung quanh một cái nôi bên cạnh đó có một cậu nhóc tóc vàng, mọi người đều chăm chú nhìn vào cô bé nhỏ nhỏ xinh xinh đang ngủ trong nôi kia.
"ông ơi, em ấy tên gì vậy ạ?"Laxus Dreyar, cậu là cháu trai của viện trưởng hiện tại đã được 9 tuổi.
"hửm? Con bé tên là Nyoko"Makarov Dreyar là viện trưởng đời thứ ba của trại trẻ này, với chiều cao khá khiêm tốn, ông đang ngồi xếp bằng trên một quầy bar và trên tay ông là một ly bia khá to.
"em ấy dễ thương quá đi, mà sao ông tìm được em ấy vậy?"Bisca Mulan cô nhóc vào đây được 5 năm rồi, hiện tại cô bé đã được 11 tuổi.
"ta đâu có biết đâu, thấy con bé ngủ ngoài đường nên là đem về thôi"Makarov trả lời câu hỏi của cô bé sau khi nốc hết nữa ly bia.
"Haiz, viện trưởng ông suốt ngày chỉ biết uống bia thôi hả, ở đây còn con nít đó"Wakaba Mine một chàng chai 22 tuổi, trên tay vừa bóc một điếu thuốc ra khỏi hộp và chuẩn bị đưa lên miệng.
"Wakaba, cất điếu thuốc đó đi, ông mà dám đốt nó lên là tôi đá ông ra ngoài đó"Macao Conbolt là bạn từ nhỏ của Wakaba anh hiện tại cũng đã được 22 tuổi.
"ồ, quen tay thôi, xin lỗi"Wakaba làm bộ ngạc nhiên sau đó cười cười rồi cất điếu thuốc vô lại.
"nhìn là biết ông chú cố tình rồi, thôi đi chú tệ nạn quá, đừng lại gần em bé, mắc công em ấy lại học theo chú"Alzack Connell cậu nhóc hiện đã 11 tuổi nhưng lại vào sau Bisca 1 năm.
"phải đó, chú tệ nạn quá!"Laxus cũng bĩu môi xen vào chọc ông chú tệ nạn kia.
"đúng là ông chú tệ nạn, không cho chú đến gần em bé đâu, plè"Bisca sau khi chọc tức ông chú kia còn không quên lè lưỡi trêu ngươi.
"ể mấy đứa nít quỷ này, ngứa đòn hả?"Wakaba giơ nắm đấm lên.
"á ông chú tệ nạn tức lên rồi kìa, chạy đi mọi người"Alzack là người la lên cũng là người chạy nhanh nhất.
"á, chạy nhanh thôi đừng để ông chú tệ nạn đó bắt lại"Bisca vừa chạy vừa nói theo sau là Laxus cũng đang cố gắng chạy nhanh lên có thể.
"mấy cái đứa nhóc này, đừng để chú bắt được nếu không mấy bây tiêu đời rồi"Wakaba vừa đuổi theo vừa la lớn.
Ngày hôm đó cả vái cô nhi viện vang lên tràng cười vui vẻ xen lẫn tiếng la lối của ông chú tệ nạn kia.
____________________________________
"Nastu, lại đây với anh nè, mau lên"Zeref Dragneel, 10 tuổi, hiện đang chơi đuổi bắt với em trai mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR+Fairy tail]Nyoko
FanfictionĐây là lần đầu mình viết truyện trên Wattpadnên còn hơi bỡ ngỡ, mong các bạn thông cảm. Mình mới tập viết không lâu nên văn phong không được tốt có gì các bạn cứ bình luận mình sẽ xem xét lại. Truyện không theo nguyên tác. Mong các bạn hãy bình luận...