2 năm sau
6:30 am
"hôm qua em tới trường, chị dắt tay từng bước, hôm nay chị lên mương, một mình em đến lớp, la là la là lá, lá lá la là là, lạ là la la lá, la lá là la la~~~"
Nyoko vừa tưới cây vừa ngân nga hát, giọng hát của bé thường bị mọi người trong nhà chê dở nên bé quyết định ra đây hát cho cây nghe, không thèm chơi với mọi người nữa.
Nyoko: dỗi! Hứ! Thà ra đây chơi với bé cây suy dinh dưỡng còn vui hơn!
Cây suy dinh dưỡng: rồi mắc gì giận người ta rồi ra đây hành hạ tui!?
"cây ơi, em là giống cây gì vậy? Sao chậm lớn thế Haiz...em cứ vậy rồi sao chị có nhà trên cây đây? Thôi đành xây tạm trên cái cây cao cao lớn lớn đằng kia vậy"
Nyoko buồn bã hơi chút tiếc nuối ôm mặt nhìn cái cây cao hơn cô bé gấp đôi rồi quay qua nhìn cây vừa cao vừa bự đằng kia.
(Nyoko cao 102,5cm)
Cây suy dinh dưỡng: xin lỗi và cám ơn bạn cây cao cao lớn lớn đằng kia nhá!
Cây cao cao lớn lớn: ...
"hihi, coi nè, tada!"
Nyoko lôi ra nào là rìu, cưa, búa, cờ lê..., một đống vật dụng nguy hiểm không biết làm sao con bé mang ra được, mà cũng chả biết là có ai biết nó mang đống đồ đó ra hay không.
Cây cao cao lớn lớn: chết cha! Nó lôi ra làm gì vậy?
Cây suy dinh dưỡng: chắc là nó tính mần thịt bạn đó, ai chứ nó thì hên xui.
Cây cao cao lớn lớn: có ai không cứu tui với!!!!!!
"hừm..."
Trong khi hai cái cây liên tục rung lắc dữ dội thì Nyoko đang nhíu mày suy nghĩ.
"mà...mấy cái này sài sao ta?"
Cây cao cao lớn lớn: phù...
Cây suy dinh dưỡng: may thế ông chú.
Cây cao cao lớn lớn: trời độ trời độ.
"thôi để nhờ chú Macao và chú Wakaba vậy...mà từ nhà tới đây hơi căng..."
Lúc bấy giờ cô bé mới nhớ ra mình trồng cây ở tít tại bãi đất trống nào đó khá xa nhà của mình.
"sao mình ra đây được vậy ta?"
"đi hình như cũng không lâu lắm..."
"mà đây là chỗ nào ta?"
Hàng ngàn câu hỏi vì sao xuất hiện trong đầu cô bé, đấu tranh tư tưởng khá quyết liệt nên con bé quyết định tham quan vòng vòng cái nơi mà cô bé tự cho là địa bàn của bản thân trong vòng hai năm qua.
"là la la la lá là la~~~"
Vừa tung tăng vừa lí nhí hát, đi đến đường lớn cô bé liên tục ngắm nhìn xung quanh, bộ dạng của cô bé đã thành công thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh.
"á a a mèo máy thông minh đáng yêu ghê doraemon"
Trên môi cứ lí nhí bài hát vui tươi, tính tình của cô bé cũng tốt lên không ít, những giai điệu hồn nhiên đó khiến cô bé vô thức nhảy chân sáo, dáng vẻ năng động cùng tiếng nhạc nho nhỏ khiến mọi người nhận được khá nhiều nguồn năng lượng tích cực, họ không tự chủ mỉm cười nhìn cô bé, năng lượng vui vẻ cho một ngày mới, bắt đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR+Fairy tail]Nyoko
FanfictionĐây là lần đầu mình viết truyện trên Wattpadnên còn hơi bỡ ngỡ, mong các bạn thông cảm. Mình mới tập viết không lâu nên văn phong không được tốt có gì các bạn cứ bình luận mình sẽ xem xét lại. Truyện không theo nguyên tác. Mong các bạn hãy bình luận...