Prologue

31 2 2
                                    

"Bakit nandito ka?" maang na tanong ni Ally. Isinubo niya ang hawak niyang strawberry. Hindi ko napigilan ang sarili kong sunggaban siya. Ipinilig ko ang ulo niya para kumuha ng mas magandang anggulo. I sucked the strawberry out of Ally's mouth before kissing him, hungrily. Agad ko siyang iginiya sa pinakadulo kung nasaan ang malaki kong kuwarto. Binuksan ko iyon at agad na inilock.

"I've missed you so much, baby." I kissed him again and took off his clothes. He didn't want to but he gave in with my kisses. Agad ko siyang hinila at ipinahiga sa gym bench.

"Not now," he pleaded.

"But I miss you, please." Nang lumambot ang itsura niya, agad kong kinuha ang lubricant na nakatago sa drawer ko. His naked body was already exposed and turned me on. Sinunggaban ko ulit siya ng halik sa labi, pababa sa leeg. I even left some love bites in his chest. Masuyo naman niyang hinahagod ang ulo ko habang ginagawa ko iyon.

I begun massaging his butt cheek. Napahiyaw pa siya ng mahina nang paluin ko iyon ng marahan. "Have you missed me?" I asked him, sweetly.

Marahan siyang tumango.

Mas lalo pa akong ginanahan nang halikan niya ang labi ko. Nakahawak siya sa batok ko. Doon ko siya dahan-dahang pinahiga sa bench. "This will hurt as usual," I reminded him. He nodded like he likes me to enter him urgent. I get a small of lubricant and massage it around his backside.

"Oh," he let a quiet moan when I penetrated my middle finger. His moan aroused me, completely. Hindi na ako nakapagpigil sa dapat na seremonyas na gagawin ko. Mabilis kong hinubad ang uniporme ko. Mataman naman niya akong pinanonood habang ginagawa ko iyon.

"Have you been good?" Ipinaghiwalay ko ang hita niya. His big member sprang out. Napangisi ako. "This is only mine," I touched it and bowed down to kiss it. I licked his backside and he moaned again from pleasure. "Kanino ka?"

"Sayo lang, Cane. Sayo lang..." He was already in delirium.

I rose up and positioned myself in him. "I'll be gentle, baby." I rested my member outside and slightly teased his entrance. Inilagay ko ang kanang kamay ko sa balikat niya at ipinosisyon ko naman ang sandata ko sa kanya. "Are you ready, baby?"

He nodded repeatedly and I slowly entered him. Napanganga siya habang pinapasok ko siya. Hinawakan niya ang braso ko, ramdam ko ang sakit sa mga mata niya. "It hurts." He had a tear in his left eye. Yumuko ako para halikan iyon. Hindi ako gumalaw, hinalikan ko siya para makalimutan niya ang sakit. Nang umuungol na siya sa halik ko, doon ko ipinasok ng buo ang sandata ko. He groaned between our kisses.

I withdrawn from our kiss and thrust once again. Tinampal niya ang braso ko. "You're so fvcking big!" reklamo niya. I giggled and kissed him in the forehead.

Naglabas-masok ako sa kanya. Pinanood ko sa mahabang salamin ang reaksiyon niya habang binabayo ko siya. He was hot as fvck! Nanggigigil ako sa tunog ng halinghing niya. I thrust over and over again. The beauty of our oneness is shown in the mirror. "Namiss talaga kita, baby." I moaned, too.

Pinausog ko siya. Umupo rin ako sa bench at kinandong ko siya. "Your favorite position," I whispered on him and his face turned crimson.

He sit on my lap and wrapped his legs around my waist as I entered him again. "Oh!" We both moaned from pure bliss.

Nagsimula siyang umindayog sa kandungan ko. I was grabbing his butt cheeks and made my lips to his nipples. I sucked and nibbled those little nips.

Nagpatuloy siya sa pag-indayog. Nang mapagod siya, muli ko siyang ipinahiga at pinasok muli. My thrust intensified as I felt my first fluid coming out. "Give it to me," he pleaded. I penetrated him over and over, harder and deeper. Our moans is echoing in my sound-proofed room. Kapwa kami nakangiti nang mahuli namin ang tingin ng isa't-isa sa salamin.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 07, 2023 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Love Of A Soldier (Boys Love Series) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon