BEST FRIEND NGA BA??

23 1 0
                                    

Naranasan mo na ba magkaroon ng kaibigan or best friend na hindi mo same gender ung boy and girl??diba masaya pag ganun may nasasabihan ka:) eh naranasan mo na ba ma fall sa best friend mo? tunghayan natin ang kwento ni ANNA at RONNIE:)

HAAAYS newbie here in wattpad sana po magustuhan niyo ang aking story hihi:))

dont forget to VOTE FAN AND COMMENT :)))ILY:**

FOLLOW ME AT TWITTER @shemiipie mwuaah:)

here now theee storyyy!!!!!!!

CHAPTER ONE (INTRODUCING THE CHARACTERS)

(ANNA'S POV)

Ronnie!! sigaw ni Anna, "o Anna bakit? miss mo ko no??","hala hindi noh kadiri eeew!! magpapaturo lang ako ng ................................................","MATH NOHH??? hehehe lagi ka naman ngpapaturo hindi pa ako nasanay!?eh ang alam mo lng kasi mga KPOOOOP!!,"IHATEYOU for that pakeelam mo ba kung gusto ko sila o ano bayan hindi mo ba ako tuturuan bago mo ko sermonan dahil sa KPOOOP??",OOOOOO NAAA!!!POOOO!! patingin ng problem para malaman ko kung paano!?,(iniabot ni Anna ang notebook kay ronnie)

hmmmmmp!!! nga pala papakilala ko muna sila Si Anna Villanueva :)) isang babaeng mahilig sa kpop at isa rin siya sa pinaka mayamn na babae sa kanilang paaralan,maganda,sikat,matalino???hmmp lagi kasi siyang nakaasa sa bestfriend niyang si ronnie eh:), Si Ronnie Ramos naman ay isang lalaking gwapo, matalino.at maginoo pero hindi siya sobrang yamanpero iskolar siya ng kanilang paaralan SILANG dalawa ay matalik na magkaibigan simula unang baitang ay magkaibigan na sila nagpoprotektahan at nag bibigayan (donation lang ang peeegg??)na parang tunay na MAGKAPATID.

End of part one!!hope you like it guyss salamat sa nagbasa dont forget to VOTE FAN AND COMMENT

abangan niyoo po ung chapter twoo:))))hihi

BEST FRIEND NGA BA??Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon