Chapter 1:The Casanova & The Man Hater
*Aloona's POV
" anak ng!!" syete! wallet ko?! ampupu naman! ang malas ko -_____-
" tahimik! ano ba?! ang ingay mo! alam mo yun?! psh." bwisit. kung tatanungin nyo kung sino sya, sya ang bestfriend kong trash talker. at di lang trash talker, SOBRANG TARAY NYAN! laging may period. jugigo T^T
"arg! yung wallet ko! may pera yung eh! " lang'ya! pano ko kakain nito?! fishtea.
"MAY WALLET BANG WALANG LAMANG PERA?! ABER?!" ay grabe. -____-
hindi ko nalang sya pinansin nag laka-lakad nalang ako baka mahanap ko pa yon! naku naman! asan ba kasi yung wallet na yun eh! hayst buset!
hanap dito hanap doon.. putek san ba y---------
*BAMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMM*
"asdfghjkl. waaaah yung ulo ko. anshaket TOT" M A L A S -_- TT^TT
"leshe naman oh! watch your way okay! di ka naman ata bulag?!" aba at pinura pa ako ng kumag na to ah!
"hey babes! don't mind her! baka gusto lang maki-join!"sabi nung kahalikan nya at tumingin saken "wanna join us?" aba punyeta 'to ah! nag yaya pa!
"alam mo miss, wala akong time sa walang kwentang halikan na yan!" nakakabanas ha?! niyaya ba naman ako? Grrrrr.
umalis na ako at baka kung ano pa magawa ko sakanya -_-. ilang mnts. na kong nag hahanap di ko parin makita! kainis kasi yung mga naglalandian dun eh!
*KRINNGGGGG*
ay bell na -_____- batman! bahala ka na!
pagka pasok ko ng room..
"KYAAAAH~"
"OMO!"
"FAFA ADRIAAAAN~"
tss. anong meron? ipis? grab lang ha? makatili parang walang bukas. tch. biglang dumating si maam. inferness, maganda sya.
"okay class goodmorning! I'm your adviser Ms. Shiela Aguilar. so.. *tumingin samin si tchr.* we have a new classmates here, introduce your self ladies"
"hi! goodmorning! Aloona Sanchez here, you can call me Aloona. :--) "
"Dara Louise Park. Call me Dara. I think that's all?" aba. ang taray ng babaitang to talaga!
" yes. thank you ladies! now you can sit over there! *sabay turo sa liikod* Dara dun ka sa right side. and Aloona dun ka sa tabi ni Mr. Santos..." bigla namang nag bulungan mga cllassmates ko. Oh baket? alam kong maganda kami. Duh?!
Ian’s POV
eto ako sa school.. nakikipag halikan sa bagong babae ko. ang sarap ng halik ny---
*BAMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMM*
"asdfghjkl. waaaah yung ulo ko. anshaket TOT" sabi nung
"leshe naman oh! watch your way okay! di ka naman ata bulag?!" sabi ko. nakakainis naman kase e. king ina!
"hey babes! don't mind her! baka gusto lang maki-join!"sabi ni Wendy, yung kahalikan ko "wanna join us?"
"alam mo miss, wala akong time sa walang kwentang halikan na yan!" o____o
"oh, don't mind her! let's do it again" sabi ni Wendy sabay hawak sa pisngi ko.
"sorry.. but I need to go. " sabay talikod sa kanya. ay teka, humarap ako sakanya at
"about us? we're over."
****
"KYAAAAH~"
"OMO!"
"FAFA ADRIAAAAN~"
masanay na kayo. tsaka gwapo kase ako. ;)
"okay class goodmorning! I'm your adviser Ms. Shiela Aguilar. so, we have a new classmates here, introduce your self ladies" tss. bago na naman? -___-
"hi! goodmorning! Aloona Sanchez here, you can call me Aloona. :--) "
"Dara Louise Park. Call me Dara. I think that's all?"
" yes. thank you ladies! now you can sit over there! *sabay turo sa liikod* Dara dun ka sa right side. and Aloona dun ka sa tabi ni Mr. Santos..." ang swerte naman ng makakatabi ko hahaha.
=======
ANNYEONG! LAME BA MASYADO? :-----( HAHAHAHAHA. SALAMAT SA MGA NAGBASA :* SARANGJJA! :******