"Tôi luôn coi mình là một ninja thực thụ... nhưng đó chỉ là những lời nói suông, bởi vì Sasuke và Naruto luôn dẫn đầu! Nhưng bây giờ đến lượt tôi dẫn đầu và tất cả các bạn có thể quan sát tôi từ phía sau! " - Sakura Haruno
-------------
" Hashirama ? "
" ...! " - Hashirama giật mình , cậu quay người lại . Cậu giật mình và sự hoảng hốt đang biểu hiện trên mặt vì đó chính là người em trai của anh.
" Ah, à Tobirama. Sao em lại ở đây ? " Cậu liền cho thả hắn ta ra , máu của hắn bắn ra xung quanh mặt đất . Người xung quanh hoảng sợ , tự hỏi chính mình ... thật sự là hắn đã chết chưa ?
"..." Tobirama Senju , năm nay cậu tròn mười tuổi . Cậu đã thừa hưởng một bộ tóc trắng từ mẹ của cậu , làn da cậu xanh xao trông cậu như một con người bạch tạng vậy. Đôi mắt màu đỏ khiến khuôn mặt lạnh lùng của cậu nổi bật lên. Cậu là một người ít nói , nghiêm túc .
" À, Tôi chỉ là đi ngang qua thôi , tại sao cậu lại trốn . Cậu đã trốn ra khỏi nhà làm gì ? Chỉ để chen vào những chuyện này ? Nii-san "
" À không , không phải . Anh chỉ muốn giúp đỡ họ một chút thôi ! Không có gì nhiều lắm ." - Cậu hơi chút sợ sợ người em trai của mình , thật ra không giấu gì , em trai anh đã có dấu hiệu bất thường . Như hay lén lút theo dõi anh , đôi mắt cậu tỏ ra một sát khí lạnh lùng .
" Đúng đúng vậy, t-tôi là người được cậu ấy giúp ! " - Cô ấy đang cố gắng bao che cho anh mà không biết cậu ấy đang có mối quan hệ thân mất với người Uchiha . " Mong e-em hiểu cho cậ-"
"Câm mồm, ngươi có tư cách gì mà xen vào chuyện này ! "
" Tobirama , đừng hỗn láo như thế . Chị ấy chỉ là một phụ nữ cần tôn trọng và một người vô tội thôi ! "
" ... "
" Thôi được rồi " - Cậu nói , nhưng vẫn không thể quên nhìn cảnh giác cái xác của tên lạ trước mặt anh , anh không ngờ bây giờ Hashirama mới bộc lộ khả năng Mộc độn của chính mình . Nhìn xung quanh, ai cũng run sợ về siêu năng lực của Anh trai mình. Cậu nhấc đôi chân của mình , đi từng bước từng bước đến cái xác đó .
Cậu dùng đôi tay chầy xước do luyện tập , lật ngửa bàn tay hắn ra . Khép sát ngón tay trỏ và ngón giữa của bàn tay rồi ấn nhẹ vô cổ tay của hắn ta đang bị duỗi ra , cậu đang từ từ di chuyển ngón tay của mình về phía phần cổ tay nằm dưới ngón cái . Đã cảm nhận được mạch đập ...
" Hắn vẫn còn sống ... " - Cậu lạnh nhạt nói với mọi người " Chỉ cần sơ cứu và chăm sóc thật tốt . Hắn sẽ khỏe thôi , nên không cần phải lo lắng ..."
" Ơ , nhưng chún- "
" Hắn không sao là may rồi , Tobirama-chan . "
Người xung quanh đều liếc mắt về cậu nhóc tóc nâu, không thể nào mà không bàng hoàng vì khi nãy hắn còn máu lạnh đến mức nào , bây giờ lại thay đổi một trăm tám mươi độ sang một con người hiền lành bảo vệ và bao che này?
"Hn"
" Mà Tobirama , cũng đi tập luyện sao ? anh hai cũng đang đi tập luyện này ! Chúng ta có thể tập luyện luyện cùng . " Cậu đang cười hì hì với người em của mình , mong mọi chuyện sẽ cậu bỏ qua loa cho xong suôi .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto Fanfiction] -Sakura_San-
FanfictionAuthor: @Cò Thể loại: Phiêu lưu, tàn bạo, Kinh tởm, ... Đánh giá: M Tình trạng: [ Wip ] Tóm tắt: "Những điều quan trọng nhất không được viết trong sách. Bạn phải học chúng bằng cách tự mình trải nghiệm chúng ". - Sakura Haruno Nhân v...