791 96 9
                                    


Hinata cho rằng Takemichi đã đi quá giới hạn.

Khi cô ngắm nhìn ánh mắt của cậu, Hinata đã thực sự tin rằng Takemichi có thể làm được tất cả những gì mà cậu muốn. Takemichi luôn chứng minh được điều đó, làm cho Hinata bất ngờ và cô thấy thật tự hào khi có một người bạn trai mạnh mẽ như thế.

Nhưng là một omega, Takemichi có quá nhiều áp lực phải đối mặt.

Và Hinata cảm thấy quá mệt mỏi khi trông thấy cậu hết lần này tới lần khác mạo hiểm tính mạng mình, hệt như bây giờ. Chỉ trong một đêm, Takemichi chứng kiến cái chết của hai alpha, một trong hai người đó là Draken, và cậu cũng suýt bị đánh tới mất mạng bởi Mikey, người từng là bạn thân của cậu. Hinata không thể tưởng tượng được gánh nặng và nỗi đau mà Takemichi phải chịu đựng lúc này. Mùi hương của cậu toát ra thật bình tĩnh khiến cô càng lo lắng hơn.

Takemichi, một người không giỏi che giấu cảm xúc hay tin tức tố của cậu - anh hùng mít ướt của cô - giờ đây lại cố gắng giấu nó đi.

Làm cho cô không kìm được nước mắt.

Hinata chắc rằng Takemichi sẽ hiểu và cảm ơn cô vì lựa chọn mà cô đã đưa ra cho cả hai và vì tương lai của họ. Đó là quyết định tốt nhất. Chắc chắn.


Từ những gì mà Takemichi đã kể cho cô, cô sẽ thành một beta trong tương lại, và Hinata tin rằng điều đó là thật, nhưng đã gì đó thay đổi. Hinata thấy cơ thể mình có sự khác biệt gần đây. Ngay cả bố mẹ cô cũng để ý cô cao hơn một chút.

Lúc đầu, cô chả tin đâu, vì lỡ không đúng thì cô sẽ ngày càng rầu rĩ mất.

Có thể đánh dấu được Takemichi và thành bạn đời của cậu, điều đó như là ước mơ cô mà luôn khao khát.


Khi Hinata tỉnh dậy cùng những chiếc răng nanh trở nên đau nhức và chuẩn bị đón nhận kỳ phát tình đầu tiên, cô biết nó đã trở thành hiện thực.

Cô là một alpha.


Hai tuần sau, Takemichi quay trở lại từ tương lai, xin lỗi cô vì đã hủy mất đám cưới của họ hay việc chết đi mà không một lời báo trước.


"Kể cả khi anh mắc sai lầm và đi tới một tương lai tồi tệ...-
Cho dù điều đó có xảy ra, em vẫn luôn bên cạnh để ủng hộ anh"


Nhưng khi thấy Takemichi trong tình trạng đó...

Hinata không thể tiếp tục gìn giữ lời hứa của mình.

Là một alpha, cô phải bảo vệ Takemichi. Kể cả khỏi chính bản thân cậu.


Hinata đợi đến khi Takemichi khỏe và đuợc phép xuất viện. Tay cậu cũng đã lành, và vết sẹo trên môi cậu còn sót lại như là minh chứng cho những gì đã xảy ra đêm đó. Bao gồm cả vô số vết thương trong lòng cậu.

Họ ở trong phòng Takemichi, cùng nhau chơi xếp hình. Takemichi lại đơ ra một lần nữa.

Thậm chí còn chưa hết ngày mà Takemichi đã chuẩn bị lên kế hoạch để cứu Mikey, chả đoái hoài gì đến thể trạng của mình. Hinata không khỏi đau xót khi nghĩ đến điều đó.

Transfic | R16 | HinaTake | Thay Đổi Lẽ SốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ