"Á Hiên nhi, rảnh không? Duo với anh hai ván đi?" Đinh Trình Hâm quay nhìn bạn học Tống đang gặm snack phát ra tiếng rôm rốp đằng sau mình.
"A? Được! Đợi một chút, em mở livestream luôn."
Phòng livestream Tống Á Hiên.
"Halo~ tui lại online rồi đây." Tống Á Hiên vừa mở live liền nhanh nhẹn chào hỏi mọi người.
[Hiên ca, em mới từ live của Shots về nè.]
[Shots nói anh đi rừng không bằng người ta :>]
"Shots? Anh ta nói gì mọi người cũng tin? "
Tống Á Hiên trả lời bình luận xong liền quay sang gọi Đinh Trình Hâm:
"Đinh ca, Đinh ca, mời em, mời em!"
[Cổ tích sói và cá: Ủa, Hiên Hiên, sói nhỏ nhà mi đâu?]
[Hôm nay nên ăn gì?: Vậy mà không duo cùng Văn ca?]
"Cái gì gọi là sói nhỏ nhà tui?" Tống Á Hiên bất mãn, "cậu ta cao 1m8 hơn đó! Nhỏ cái gì chứ?"
[Hóa ra trọng điểm ở "nhỏ" chứ không phải là "nhà mi" à?]
[Hiên ca, trọng điểm của anh có phải lệch rồi không...!?]
Lúc này, Đinh Trình Hâm ngồi cạnh cũng thêm vào một câu:
"Thì ra là sói nhỏ nhà em~"
Tống Á Hiên có phần bất lực nhìn con người vẫn mang ý cười bên môi kia, nói nhỏ:
"Bọn họ trêu em thì thôi, sao đến anh cũng?"
"Anh sao hả?"
Tống Á Hiên: "....."Có lẽ là bởi vì thời gian online của hai người tương đối sớm, đã ghép trận hơn 8 phút nhưng vẫn chưa được.
"Sao lần nào cũng lâu như thế chứ!" Tống Á Hiên nhìn thời gian ghép trận đã sắp đếm tới phút thứ 9 phàn nàn.
[Cổ tích sói và cá: Người ta chơi giờ âm phủ, chứ đâu có ai sống giờ dương gian như mấy người đâu?]
"Cũng đúng." Tống Á Hiên nhún vai.
"Nói chứ, cái thói quen này bao giờ mới có thể thay đổi nhỉ? Lần nào ghép trận cũng đợi lâu muốn chết!"
[Nếu ai đó có thể thay đổi thói quen của đám cú đêm này tui nguyện gọi người đó một tiếng 3!]
[+1]
[+2]
....[+số cmnd!]
Tống Á Hiên nhìn một hàng dấu cộng dài không thấy điểm dừng kia thì có chút ngao ngán thở dài - chuyện này so với lên trời còn khó hơn có được không hả?
Kết thúc cho màn dấu cộng không hồi kết này là tiếng thông báo đã ghép được trận từ client game.
"Này được chứ, vậy mà mất hơn 15 phút ghép trận luôn." Đinh Trình Hâm cảm thán."Quen là được."
Đinh Trình Hâm nghe thấy có giọng nói phát ra từ phía sau mình liền theo bản năng quay đầu lại xem đó là ai, mà trùng hợp làm sao Mã Gia Kỳ cũng hơi cúi đầu xuống để xem Đinh Trình Hâm chỉnh bảng ngọc, thế là hai người được một phen "thân mật" tiếp xúc - hai trán đụng nhau phát ra một tiếng "cốp" vang thật vang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC KỲ HÂM] Phong Niên
FanfictionMột chiếc fic chủ đề esports do mình viết. Cũng là chiếc fic đầu tiên sau 4 năm có lẻ mình bỏ không viết fic. Văn phong chưa tốt, hoan nghênh góp ý. Vui lòng không re-up Truyện là truyện, vui lòng không gán ghép lên người thật. Có OCC.