【 nhạ quỷ 】 "Mỹ quỷ công ngày tết dâm suất thụ 3P nhân thú song tính sống chết " tác giả: tiểu tần tử
Tân hãm hại 【 nhạ quỷ 】 "Mỹ quỷ thú công đại thúc suất thụ quỷ tủng 3P song tính sống chết" chi giới thiệu:
Lời mở đầu: chỉ muốn tiểu cố sự thứ nhất xin khuyên sở hữu hoa tâm nam, không nên đùa bỡn người khác đích cảm tình hòa thân thể, cẩn thận tao ngộ nhân vật chính như vậy đích báo ứng ── cẩn thận, 【 nhạ quỷ 】 trên thân.
Tất cả nội dung giai vi hư cấu, không hề sự thực căn cứ, ta tuyệt không trêu chọc thần linh ý, như hữu mạo phạm chỗ, thỉnh hữu quái chớ trách. ( thành kính mặc niệm ba lần. )
※ ※ ※ ※
Được rồi, tiên nói một chút 【 nhạ quỷ 】.
Đây là ta cho tới nay rất muốn viết đích đề tài, nhưng yếu âm thanh báo trước minh, ta bất dám cam đoan ta nhất định năng đi hoàn tha. Bởi vì ta hiện tại rất muốn viết, phi thường phi thường tưởng viết, sở dĩ...
Đề tài tương đối mẫn cảm, cho nên muốn tiên giới thiệu một chút, miễn cho có bằng hữu tại ta ở đây lôi đắc ngoại tiêu lý nộn.
Trên cơ bản là như vậy:
1, hai vị mỹ công, đều là quỷ quái, hình người, năng biến ảo vi thú. Sở dĩ giá văn cũng hàm liễu nhân thú.
2, anh tuấn suất tức giận dâm đãng đại thúc thụ. Người này, nhà giàu đệ tử, phụ mẫu bệnh trạng đích cưng chiều nhượng hắn kiêu căng lang thang, nã trứ hé ra mê chết người đích khuôn mặt trò chơi nhân gian, một trách nhiệm tâm, ăn mềm mà không ăn cứng, đối hắn hảo con mẹ nó tựu túm lên trời liễu. Rất lang thang, cũng rất làm mò.
3, 3P quỷ tủng đề tài, lưỡng công nhất thụ, ta không biết ta có thể hay không viết đắc kinh khủng.
4, tiểu thụ song tính sinh đa tử, trong đó khẳng định hội có một tình tiết, hay sản nhũ.
5, cường thủ hào đoạt loại hình, cũng là giam cầm dẫy đích.
Tên:
Công: Mạc Quyết, Phong Vô Thích.
Thụ: Giản Cổ Minh.
Phụ chú:
Đây là nhạ quỷ đích đặt ra, tự thuật đứng lên thị thế nào ta cũng không biết, có thể hay không tạo thành phản cảm, ta tựu càng không biết liễu.
Thế nhưng, tôi làm đông tây kỳ thực đã thị định tính đích liễu, tại ta trước viết quá gì đó lý, tiểu công không thể nghi ngờ đều là tiên ái thượng tiểu thụ, vậy sau nã mệnh khứ đông tiểu thụ đích, thích H hắn nhưng sẽ không vũ nhục hắn ( tại trên giường H là một chuyện )---- giá vài điểm ta nghĩ ta là thế nào cũng sẽ không biến đích liễu.
Ta sẽ không viết một công đa thụ, mỹ thụ hòa tiện thụ đích. Kỳ thực, ta bên này đều là công tiên ái thượng thụ đích, thụ yếu sao vậy tiện đắc đứng lên a? = =||||
Giản Cổ Minh thị một vô tâm một phế đích thụ... Là nhỏ công môn chính tiện, bả hắn túng phá hủy. = = ||
Mặt khác, tại ta ở đây cũng khả dĩ yên tâm một việc, hay công thủ từ đầu tới đuôi chỉ biết hữu đối phương một người nam nhân, kết cục cũng tuyệt đối thị HE. Công không có khả năng khứ X cái khác nam nhân, thụ cũng càng thêm không có khả năng bị công bên ngoài đích nam nhân X, cũng sẽ không xuất hiện bên thứ ba tình tiết, vô luận tiểu tam là nam hay nữ. ── giá là của ta chuẩn tắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhạ quỷ - Tiểu Tần Tử
RandomKhuyến cáo : Tỉ lệ H cao Giới thiệu : 1, hai vị mỹ công, đều là quỷ quái, hình người, năng biến ảo vi thú. Sở dĩ giá văn cũng hàm liễu nhân thú. 2, anh tuấn suất tức giận dâm đãng đại thúc thụ. Người này, nhà giàu đệ tử, phụ mẫu bệnh trạng đích cưn...