Oneshot2: [JayDan: Hôn lễ] <OOC>

191 17 8
                                    

-Mẹ, con nhất định sẽ làm được mà.- Park Hyung Suk

.

.

Hyung Suk tựa một tấm lụa đỏ, mềm mại mà uyển chuyển lướt nhẹ trên sân khấu. Cậu như hòa mình vào với âm điệu, không để ý tới ánh mắt của bất kì ai... Thực xinh đẹp, thực quyến rũ. Ngày hôm ấy, cậu đã hoàn toàn chiếm lấy trái tim hắn- một kẻ vốn dĩ lạnh lùng không có chút hứng thú với thế gian....

-Chúc mừng cậu đã giành được chức quán quân của kì này, liệu cậu có lời gì muốn nói không?

Một tên phóng viên chen hàng lên, cố gắng đưa mic về phía cậu. Thấy bộ dạng chật vật của tên kia, cậu chỉ cười mỉm một cái.

-Lời tôi muốn nói? Đơn giản lắm. Lời duy nhất tôi muốn nói là ''Cảm ơn mẹ'' nếu không nhờ người, con cũng sẽ không làm vậy...- Park Hyung Suk

Nói đến đây, mắt cậu lại hiện lên chút buồn rầu, dường như là có tâm sự. Chỉ là không có ai thấy nó... à không, có một người đã thấy, nhưng lại không dám tiến gần. Cậu và hắn quá đỗi khác biệt, cậu chắc chắn sẽ bài xích hắn như bao người thôi....

-Chắc hẳn để dàng lấy quán quân của kì này, có lẽ cậu đã chuẩn bị lâu lắm nhỉ?

-Không phải, tôi chỉ mới tự tập luyện được hai năm thôi, tham gia chương trình này chỉ là muốn lấy được cúp về tặng mẹ, đây là thứ bà ấy đã mong muốn từ lâu....- Park Hyung Suk

....Mùa thu năm ấy, lại có thêm một vị thiên tài được phát hiện ra. Cậu ta hoàn hảo về mọi mặt, từ ngoại hình đến tài năng dường như là được mẹ thiên nhiên chắt lọc mọi tinh túy để tạo ra. Vị thiên tài đó chỉ dùng hai năm tự nghiên cứu và học tập đã làm cho tất cả đối thủ thua một cách thảm hại, đạp lên tất cả nhưng kẻ khác, trở thành người cuối cùng đứng trên ''đỉnh hào quang''.

.

.

Thời gian như gió thoảng mây bay, mới vậy mà đã bảy năm trôi qua. Cậu bé non nớt chập chững tiến vào giới giải trí năm nào giờ đã trở thành một idol nổi tiếng. Người nổi tiếng thì càng lắm drama, cậu cũng không khác. Từ lúc mới chập chững vào nghề cậu đã không ngừng dính vào tin đồn tình ái, hối lộ, mua hotseach,.. nguyên nhân lại là do cậu lúc đó chưa từng được huấn luyện bài bản nhưng lại liên tục giành giải quán quân tại các cuộc thi, lại còn có sự tiếp xúc thân mật giữa cậu với vài vị quyền lực trong giới giải trí, cứ vài ba ngày lại lên hotseach,.. Chuyện để nói thì nhiều không xuể, nhưng gần đây nhất lại là vụ bàn về vị đại gia bao nuôi cậu. Mà ngọn nguồn lại là bức ảnh cậu up lên pacebook gần đây, trong bức ảnh đó là cậu đang ăn tối tại một nhà hàng năm sao ở Paris, không biết lại có ai đào ra được là Jae Hye- một tiểu thư của gia đình tài phiệt vốn trước đó có quan hệ khá thân với cậu cũng đang ở đó. Chỉ với điều này, trên mạng lập tức nổ ra tin cậu được nữ đại gia bao nuôi.

Hyung Suk lướt lướt xem các dòng bình luận trên bài hotseach nghi vấn cậu bị bao nuôi, có người nói đây chỉ là trùng hợp, lại có người nói đây là sự thật. Càng nhìn càng chán, cậu ném luôn cái máy sang bên cạnh, người dựa ra sau, tựa vào ghế sofa. Cậu không lo lắng vì cái hotseach kia sẽ làm tổn hại tới số lượng fan và các dự án cậu đang nhận ư? Tất nhiên là không rồi, fan của cậu luôn luôn bảo vệ cậu trong mấy cái bài nhắm đến cậu mà không có chứng cứ đàng hoàng và sai sự thật, với lại dự án gần đây của cậu chỉ có hợp báo giải nghệ thôi, có hay không cũng được mà.

[Lookism|Oneshot]Where stories live. Discover now