"Là...anh ấy..."
Sunoo từ từ ngẩng đầu lên nhìn vào người đối diện,toan mở lời xin lỗi.Nhưng không,một cơn gió nhẹ thoáng qua đã ngăn cậu lại trong tức khắc, lời nói của cậu giờ chỉ được thốt ra một cách e dè trong suy nghĩ..
"Lại một lần nữa...?!"
Đúng,cậu lại có cái cảm giác lạ lùng ấy thêm một lần nữa.Cũng là con đường này,cũng là bầu không khí khó xử đến nghẹt thở này và...cũng là người đó.Đó không phải là người đã khiến cậu mong ngóng cả ngày hôm nay hay sao? Vậy mà khi gặp được,cậu lại chỉ muốn "chạy trốn", muốn giấu mặt mình đi, không muốn cái bộ dạng "cà chua đỏ ửng"này của cậu bị ai phát hiện.
.
.
.
Nhận thấy Sunoo cứ nhìn mình chằm chằm,toàn thân thì cứ đỏ bừng lên,chẳng biết vì lạnh?vì nóng?hay vì...
Hai người cứ đứng như thế đươc tầm 5',cuối cùng một trong hai cũng chịu lên tiếng..
-"Chào cậu,tôi là Park Sunghoon"
-"À...ờm..chào anh,tôi là Kim Sunoo"
-"Tôi là người của công ty HEELIFT:LAB.Tình cờ thì tôi thấy cậu cũng rất có tiềm năng..
-"Tôi..."
-"Đây là danh thiếp của tôi.Tôi sẽ cho cậu thời gian để suy nghĩ thêm,sau khi quyết định xong cậu có thể gọi cho tôi.Rất mong chúng ta có thể hợp tác!"
Sau khi đưa danh thiếp cho cậu, không đợi cậu trả lời,hắn liền ngoảnh mặt rời đi ,mặc cho cậu đứng như trời trồng,biểu cảm trên khuôn mặt dần trở nên khó coi.
Thực ra,trở thành một idol là ước mơ của Sunoo từ khi còn nhỏ.Ở trường,cậu thường xuyên tham gia các hoạt động ,các clb nghệ thuật.Cậu khao khát được đứng trên sân khấu,được hòa mình vào âm nhạc,vào tiếng reo hò,cổ vũ của khán giả...Tất cả trong tâm trí của Sunoo đều tuyệt vời và màu nhiệm như những gì cậu được thấy trên ti-vi.
Nhưng nhìn xem,ở góc phố,có một cục bông nhỏ bé đang run lên,đôi mắt thì ầng ậng nước.Thì ra,hắn tiếp cận cậu cũng chỉ vì lí do đó!
"Thì ra..là do mình tự ảo tưởng mà thôi."
Chăm chỉ chuaa,1 tuần ra 2 chap 😘👻!
BẠN ĐANG ĐỌC
𝕊𝓾𝓷𝕊𝓾𝓷 • "𝑮𝒍𝒊𝒎𝒑𝒔𝒆 𝒐𝒇 𝒖𝒔.."
Fanfiction"𝑰𝒇 𝑰 𝒕𝒐𝒍𝒅 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒃𝒐𝒖𝒕 𝒎𝒚 𝒅𝒂𝒓𝒌𝒏𝒆𝒔𝒔 𝒊𝒏𝒔𝒊𝒅𝒆 𝒐𝒇 𝒎𝒆 𝒘𝒐𝒖𝒍𝒅 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒕𝒊𝒍𝒍 𝒍𝒐𝒐𝒌 𝒂𝒕 𝒎𝒆 𝒍𝒊𝒌𝒆 𝑰'𝒎 𝒕𝒉𝒆 𝑺𝒖𝒏". Cre: Pinterest