vi quân cuồng - vây ỷ nguy lâu

1.4K 17 0
                                    

            《 vi quân cuồng 》———— vây ỷ nguy lâu ( cổ trang ôn nhu Vương gia công thanh Lãnh thị vệ chịu công sủng chịu )

            Thứ nhất chương

            Rừng rậm ở chỗ sâu trong.

            Một chiếc xe ngựa xiêu xiêu vẹo vẹo  ngã vào bên đường, bốn phía vết máu loang lổ, hoành thất thụ bát  nằm rất nhiều thi thể. Tiếp qua đi còn lại là vài cái sa khăn phúc mặt  Hắc y nhân, mỗi người cầm trong tay lưỡi dao sắc bén, mắt lộ ra hung quang.

            Bị bọn họ bao quanh vây quanh ở giữa , là một cái hai mươi đến tuổi niên kỉ khinh nam tử.

            Người nọ mặc quần áo màu đen trang phục, trong tay nắm bính phổ bình thường thông  trường kiếm, ngũ quan bình thường hào không chớp mắt, duy độc nhất đôi mắt cũng là tối đen như mực, đáy mắt hàn mũi nhọn nhiều điểm, sát ý nghiêm nghị.

            Lấy quả địch chúng.

            Kia hắc y thanh niên không chút nào không rơi hạ phong, kiếm quang sở đến chỗ, huyết hoa văng khắp nơi.

            Đỏ tươi  huyết nhiễm lên mặt giáp.

            Hắn lại giống như hồn nhiên bất giác, tiếp tục múa may trong tay trường kiếm, động tác rõ ràng lưu loát, trên mặt lại nhất phái đạm mạc như nước  biểu tình.

            Xoay thân, huy kiếm, né tránh, đánh trả.

            Hành văn liền mạch lưu loát.

            Bất quá một lát công phu, đã đem đám kia Hắc y nhân đánh ngã xuống đất.

            "Hảo công phu."

            Hắc y thanh niên vừa mới thu kiếm vào vỏ, chợt nghe cách đó không xa vang lên một trận hi thưa thớt lạc  vỗ tay hoan nghênh thanh, theo tiếng nhìn lại, chỉ thấy kia tứ phân ngũ liệt  xe ngựa giữ đứng cái cẩm y ngọc quan  tuấn mỹ nam tử —— phượng mắt hẹp dài, bạc thần mỉm cười, dung mạo tuấn tú tự không cần phải nói, giơ tay nhấc chân gian lại dẫn theo vài phần ngạo khí, tuy là một bộ lười biếng  thái độ, lại cố tình khí thế bức người.

            Hắc y thanh niên nguyên bản mặt không chút thay đổi, giờ phút này thấy hắn mở miệng nói chuyện, đúng là biến sắc, cấp bước lên phía trước vài bước, thẳng tắp quỳ xuống đi xuống, nói: "Vương gia bị sợ hãi."

            "A, bất quá là vài cái thích khách thôi, bổn vương còn không đến mức dọa phá lá gan." Triệu băng mỉm cười, quay đầu nhìn một mảnh đống hỗn độn  mặt đất, thở dài, "Ta lúc này mang đi ra  thị vệ coi như là trong vương phủ thật là tốt thủ , không nghĩ tới nhưng lại như vậy không còn dùng được."

vi quân cuồng - vây ỷ nguy lâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ