Madara có một bí mật, một bí mật mà ai cũng biết. Gã ngỡ sẽ giữ kín nó trong thâm tâm không để ai phát hiện, gã ngỡ như biểu cảm của gã rất đỗi bình thường khi đứng trước mặt người ấy.
Thế nhưng tất cả đều do gã tự tưởng vậy, ai ai của Mộc Diệp cũng biết gã - Atula chiến trường - Uchiha tộc trưởng thầm thương trộm nhớ Nhị đương gia nhà Senju. Họ cảm thấy thật sự rất mệt mỏi và phiền muộn khi chứng kiến cảnh một "con nhím đen" lúc nào cũng lẽo đẽo lén lút theo sau một "chú mèo trắng".
Người dân tỏ vẻ Madara Ngài à có thể quang minh chính đại mà theo đuổi người ta được không?? Cứ như vậy bọn chúng tôi cũng cảm thấy khó xử đó!!! Ngài cứ lấm la lấm lét như vậy mặt mũi tộc nhân Ngài để đâu chứ...
Người ngoài cuộc là thế, người trong cuộc lại chẳng mảy may quan tâm, nên ăn thì ăn, nên ngủ cứ ngủ, công văn việc làm vẫn giải quyết như mọi ngày. Senju - cuồng công việc - Tobirama không hề cho Madara một chút sự chú ý nào, cứ mặc gã muốn làm loạn gì thì làm. Hashirama sau khi kết hôn với Uzumaki Mito thì có vẻ mắt nhìn nhân sinh tình cảm cũng được nâng lên một tầm cao mới, anh ngày nào cũng phải chứng kiến cảnh đệ đệ yêu quý của mình bị thiên khải của mình bám đuôi mọi lúc mọi nơi, mà thân là một ninja cảm nhận bậc nhất lại không hề hay biết mình có cái đuôi thì Hashirama tỏ vẻ đệ đệ anh bị cái gì rồi, sao lại không biết được chứ haha...
Thôi được rồi, anh thừa nhận, đệ đệ anh vô tâm vô phế quá, biết nhưng lại tỏ ra không biết thì có chết người không cơ chứ, anh không hiểu rốt cuộc vì lý do gì mà Madara lại yêu tha thiết cái cục bông trắng này của anh, thế nên Hokage của chúng ta đã làm ra một hành động - hỏi thẳng thằng bạn chí cốt của mình, sẵn tiện nói luôn là ai cũng biết cậu thương thầm em trai tôi đấy!!!
"Không thể nào! Tôi giấu kĩ lắm rồi cơ mà! Làm sao biết được chứ??!!" - Madara ngạc nhiên tột độ.
"Cậu bị ngốc à? Ai cũng thấy cậu ngày nào cũng theo dõi em trai yêu quý của tôi, ngày nào cũng dùng cặp mắt nóng đốt ra lửa nhìn em ấy, ai bị não mới không nhìn ra đó!" - Hashirama che mặt đáp.
"... Bộ tôi lộ liễu lắm hả?"
"Bạn tôi ơi... Tôi hết nói nổi bạn rồi."
"Hashirama, tôi thực sự yêu mến em ấy mà. Tôi còn muốn rước em ấy về làm vợ nữa." - Madara nghiêm túc nói.
"Không." - Đáp lời ngay tức khắc.
Madara giật mình, ơ kìa? Ủa? Ơ? Bạn tôi ơi? Sao lạ vậy? Theo kịch bản là phải đồng ý chứ, phải liên hôn chứ, phải hai bên hòa thuận mà vui vẻ gả em đi chứ? Sao lại từ chối nhanh thế... Madara toát mồ hôi hột, không phải cái người đệ khống này tính giữ người gã yêu bên cạnh suốt đời đấy chứ.
"Bạn mà đụng cái tay vào em tôi, là mất cái tay luôn." - Hashirama vừa mỉm cười tươi rói trả lời người anh em chí cốt của mình vừa làm động tác cắt ngang cổ tay.
"?????" - Atula chiến trường mà cũng có ngày bị đe dọa vậy à, gã tỏ vẻ việc này hình như không dễ như gã nằm mơ thì phải, cửa rước dâu sao khó khăn quá vậy, Tobirama ơi đợi anh nhé, anh chắc chắn sẽ cứu em khỏi thằng anh điên khùng này mà!
BẠN ĐANG ĐỌC
❛Oneshots: All About Tobirama❜
RandomTổng hợp oneshots về cụ Nhị. Đặc biệt đây là namxnam, không chịu nổi vui lòng dời bước, nhẹ nhàng với nhau nhé.