Chap 2
Yoona lao ra sân khấu và hát bằng tất cả những gì mình có, cô thậm chí còn lén nhìn Yuri trong khi cả nhóm trình diễn "Oh!". Thề có chúa, Yoona chỉ muốn nhào tới và ôm lấy Yuri ngay lúc này để thỏa nỗi nhớ mong. Đêm qua đối với cô đúng là một cực hình, cô phải nằm co ro trên chiếc sofa cứng ngắc vì cánh cửa phòng mình đã bị khóa trái.
Sau màn biểu diễn, cả nhà nhóm cùng nhau trở về phòng chờ để tẩy trang và duỗi lại tóc. Yuri thoáng nhìn Yoona trong giây lát, đôi mắt cô cụp xuống, thể hiện rõ nỗi buồn trên khuôn mặt thanh tú.
" Rõ ràng mình biết không phải lỗi của em ấy, nhưng...em ấy có cần thiết phải cười và cảm ơn anh ta như thế không? Yoongie~ ngốc nghếch, em biết chị không thích em quá gần gũi với các nam nghệ sĩ khác mà"
...
Taeyeon đi loanh quanh như muốn tìm ai đó, từ lúc diễn xong cô đã không thấy Jessica đâu cả, cô ấy không nên giận cô vì chuyện nhỏ nhặt như thế
" Cô ấy có thể đi đâu được chứ?"
Ngay khi Taeyeon rảo bước ra ngoài phòng chờ, cô đã thấy Sica và Fany tiến vào phía trong.
- Sica à!
Taeyeon nắm lấy tay Sica và nói bằng chất giọng dịu dàng nhất có thể.
- ...
Jessica không trả lời nhưng cô vẫn để cho hai bàn tay đan lại với nhau, cô muốn đùa Taengoo của cô một chút.
- Sica ah~, mình xin lỗi cậu đừng giận mình nữa mà
Taeyeon kéo Sica về phía sofa và đặt tay mình lên đùi cô ấy, tựa đầu vào cổ Sica, cô nhẹ nhàng tận hưởng mùi hương quen thuộc đó.
Sica phì cười vì hành động hết sức dễ thương của Taeyeon, cô hôn lên bầu má phúng phính của Taeyeon rồi thì thầm:
- Làm sao mà em có thể giận Taeyeon được chứ, Taeyeon ngốc ngếch
- Làm ơn đừng có sến ở nơi công cộng nhé
Sooyoung lên tiếng ngay sau khi thước phim lãng mạn chuẩn bị tiến đến cao trào.
Bỏ ngoài tai những lời trêu ghẹo của SooYoung, họ tựa trán vào nhau, Jessica nhìn sâu vào đôi mắt chocolate của người yêu, cô cảm nhận được niềm hạnh phúc mỗi khi có Taeyeon bên cạnh. Cô thật không biết sẽ thế nào nếu một ngày Taeyeon rời xa cô, liệu khi ấy cô có còn tồn tại?
Taeyeon đưa Sica vào một cái ôm ấm áp, cô biết Sica quan trọng với mình như thế nào. Cô có thể nghe được tiếng trái tim họ đập rộn ràng như những ngày đầu mới yêu, Taeyeon luôn cảm thấy một niềm vui kì lạ khi ánh mắt họ bắt gặp nhau hay khi hai bàn tay họ đan lại với nhau.
Cả hai chỉ im lặng tận hưởng khoảnh khắc bình yên từ cái ôm ấy, trong thâm mỗi người, họ biết, họ nhớ nhau ngay cả lúc đang ở trong vòng tay của nhau...
...
Yoona bắt gặp Yuri trong phòng vệ sinh khi cô ấy đang rửa mặt để tẩy đi lớp phấn trắng. Yoona không thích Yuri make-up như thế, nó sẽ làm mờ đi làn da ngăm đen quyến rũ vốn có của Yuri. Yoona thật sự muốn nói điều gì đó, điều gì đó làm Yuri bớt giận và sẽ không tránh mặt cô nữa.