Xinh đẹp song tính tiểu khách thuê nhị: Tiểu xinh đẹp phát sóng trực tiếp thủ dâm, bị biến thái nhìn trộm
Trở lại trong phòng Ngôn Úc thực hoảng, nước mắt còn treo ở hốc mắt bên cạnh, muốn rơi lại không rơi, ở trong đầu không ngừng chọc mỗ vị hệ thống.
【 làm sao bây giờ, ta, ta có phải hay không OOC? Chính là hệ thống tiên sinh, vì cái gì vai chính công sẽ, sẽ như vậy hư a? 】 trong lời nói khóc nức nở như thế nào cũng ngăn không được.
Vẫn luôn bàng quan hệ thống: 【......】
Hắn cũng không biết đây là hắn từ địa phương nào quải tới ký chủ, kiều khí không nói, còn phá lệ ái khóc.
【 không có. Không xấu. 】 phi thường lời ít mà ý nhiều.
Được đến hồi phục Ngôn Úc khẽ lên tiếng, đôi mắt ửng đỏ, còn không chờ hắn đáy mắt ủy khuất còn rơi xuống, lại nghênh đón tân khó khăn.
-- buổi tối 12 giờ, hắn muốn bắt đầu phát sóng trực tiếp.
Trong nguyên văn Ngôn Úc bởi vì sợ hãi cùng người giao lưu, chỉ có ở trên mạng mới có thể hơi hơi thả lỏng chính mình.
Ở tổn hữu kiến nghị hạ làm mỗ hợp pháp mười tám cấm phần mềm thượng tình sắc chủ bá.
Mỗi đêm 12 giờ đúng giờ phát sóng trực tiếp, nhưng kiếm tiền cũng chỉ đủ chính mình ấm no, cho nên mới tìm được rồi hợp thuê con đường này, gặp gỡ vai chính công thụ.
Hiện tại, Ngôn Úc nhìn trước người ở chính mình không lớn trong phòng chiếm cứ nho nhỏ một mảnh địa phương phát sóng trực tiếp thiết bị, ở trong đầu nhớ lại hệ thống truyền cho hắn tư liệu, hồng ý vựng lên gương mặt.
Đầu ngón tay vô thố mà quấy loạn góc áo.
Hít một hơi thật sâu, Ngôn Úc làm đủ chuẩn bị tâm lý, đứng dậy dựa theo trong hồi ức như vậy ngoan ngoãn mở ra sở hữu phát sóng trực tiếp thiết bị.
Cameras nhắm ngay bị rộng thùng thình áo thun che đậy nửa người dưới, tuyết trắng hai chân không khoẻ đến giảo giảo, hạ thân bởi vì phía trước vội vã chạy ra phòng tắm không có mặc bất luận cái gì quần áo.
Phòng phát sóng trực tiếp nội.
【 Úc Úc phát sóng? 】
【 ta dựa, này chân, không phải này quần áo hảo bạch a 】
【 ô ô ô...... Lão bà ngươi rốt cuộc phát sóng, ở không có ngươi nhật tử nhân gia hảo tịch mịch nga 】
【 tê ha -- tân chủ bá sao? Nhìn hảo sáp nga 】
【 liền này? Quang đứng có cái gì xem đầu? 】
Ngôn Úc vô thố mà đứng ở tại chỗ, nhìn phòng phát sóng trực tiếp dần dần bò lên làn đạn lỗ tai nóng lên.
Kế tiếp làm sao bây giờ?
Nhìn làn đạn thượng phát ra các loại thúc giục thanh người, Ngôn Úc càng hồi tưởng trong trí nhớ phát sóng trực tiếp những cái đó hình ảnh, liền càng khẩn trương, cả người nổi lên một tầng hồng nhạt.
Ngón tay bắt lấy sớm đã nổi lên nếp uốn góc áo, dừng một chút, xả đi lên.
Đập vào mắt chính là một tảng lớn tuyết trắng da thịt, các nơi khớp xương thượng mang theo ngây ngô phấn ý, xinh đẹp, cảnh đẹp ý vui xinh đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Kiều Nhuyễn Mỹ Nhân Bị Rót Đầy Hằng Ngày
Non-FictionTác giả: Ngốc Đầu Mỹ Thiếu Nữ Vạn nhân mê kiều mềm chịu, có cốt truyện! Không mừng chớ nhập u ~ Ngôn úc từ nhỏ sinh đến kiều, nhận hết người nhà sủng ái lớn lên, lại không nghĩ rằng ngày nọ không thể hiểu được bị một vị lãnh khốc hệ thống tiên sinh...