1.Camping with baby.

7.8K 181 4
                                    

- Tại sao em đi cắm trại lại không cho anh theo chứ. Thật bất công quá đi. Anh không chịu đâuuu. Jeon aaaaaa....

- Không được đâu cưng à. Anh còn đang bệnh đó sao mà đi được chứ. Để lần sau em đưa anh đi được chứ anh yêu.- Jungkook đang phải ngăn cản " em" người yêu của mình vì đang bị cảm mà vẫn muốn đi cắm trại cùng cậu.

- Anh khoẻ rồi này không bị sao hết, cho anh đi đi mà.- Hai chân đang miệt mài vùng vẩy đập lên đập xuống phản đối trên chiếc  nệm êm ái của cả hai.

- Em đã nói là không được. Anh đừng ở đấy mà ngang bướng với em.- Câu nói chắc nịch của cậu được thốt ra.

Và rồi....

Park Jimin bật chế độ nước mắt cá sấu.

- Em không thương anh gì hết.. hức .. người ta chỉ muốn ra ngoài cho khuây khoả mà em..... hức... hức.. cũng không cho.

- Đang khóc đấy à... Sao không thấy nước mắt nhỉ em iu...- Jeon trêu anh.

- Có mà đây này.- Anh chỉ vào mắt mình.

- Không khóc lóc gì hết, em quyết định rồi.- Cậu vẫn chắc chắn với quyết định của mình.

- Anh à....... Cho Minie đi đi mà, em hứa sẽ ngoan ngoãn nghe lời Jeon mà. Cho Mine đi nha.- Anh nhào vào lòng, bắt chéo hai chân qua hông của Jungkook nhẹ nhàng hôn lên cổ cậu.

- Phải nghe lời anh.- Cậu bắt đầu đưa ra điều kiện.

- Dạ.- Đầu Jimin gật lịa lịa.

- Phải ngoan ngoãn.

- Dạ. - gật.

- Và.......

Jimin mong chờ

- Phải cho anh đè em.- Ánh mắt lưu manh nhìn chằm chằm min nhỏ.

- Háo sắc.- Jimin biết cậu đã đồng ý nên hôn tới tấp vào môi cậu.

Chụt Chụt Chụt

Cậu vẫn chưa dừng lại ở đó nhanh chóng đè anh xuống hôn cuồng dã vào đôi môi mọng đến khi xưng tấy mới nuối tiếc buông ra.

- Thích môi em đến vậy sao.- Anh nhìn thẳng vào mắt cậu.

- Hôn em chưa bao giờ là đủ.- Jeon đáp.- Em yêu anh.

- Anh cũng yêu em bảo bối cưng.

-----------------------------

- Anh chở Jimin nhé. Em đi trước đây.- Cậu đang nói chuyện với anh quản lý.

- Anh biết rồi.- Anh quản lý vui vẻ đáp.

- JUNGKOOK AA....- Anh từ trong nhà chạy ra.

- Sao vậy anh?.- Jeon ngơ ngác hỏi.

- Chúng ta phải đi riêng sao, em.... À không. Anh không muốn đâu.- Anh vội sửa sai vì có anh quản lý đang đứng cạnh bên.

- Đúng rồi . Em còn phải quay vlog nữa mà. Anh chịu khó đi riêng nhé.- Jeon ân cần đáp.

Cái đầu nâu hạt dẻ nhẹ nhàng gật

Hôm nay là ngày cậu được đi cắm trại với các anh trong công ty. Háo hức vì sau hai năm cậu lại được cảm nhận được mùi hương mùi hương của biển cả. Cậu dự tính chỉ đi một mình với các anh staff nhưng người tính đâu bằng trời tính, giấu em người yêu đến thế để rồi với trình nhiều chuyện và hậu đậu của Namjoon huyng thì mọi sự việc cũng bị phơi bày.

| KOOKMIN | MINENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ