Đoá Hoa Hồng Vàng Dành Tặng Cho Em

75 5 0
                                    

Cp: Aesop x Eli, BL có SE nên cân nhắc trước khi đọc.

Chàng trai cầm trên tay đoá hoa hồng vàng đứng trước mộ của người anh yêu. Không một cảm xúc chỉ với hàng dài nước mắt chảy xuống trên mặt anh. Anh đã hoàn toàn mất đi người mà anh đã từng yêu thương, nhớ nhung ngày nào mà giờ thì đang ở một nơi rất xa anh hiện tại. Nếu như có được một điều ước, anh chỉ ước rằng là sẽ gặp lại cậu tiên tri ấy một lần nữa.... một lần nữa thôi......

_______________
Quay lại quá khứ:

La đa đa la đa đa~....

Những đoá hoa hồng

Nở rộ trên tay tôi,

Cùng với giọt máu tinh khiết.

Hãy cùng nhau hồi sinh lại với bàn tay nhúng màu này,

...

Nở rộ trên chiếc quan tài này.

Một màu vàng của ánh nắng sáng chói,

Nụ cười ấy không thể phai mờ đi.

Khuôn mặt xinh đẹp tựa như những đoá hoa hồng,

Hình bóng ấy vẫn còn vương vấn....
.......

La đa đa la đa đa~......

Một bài hát cất lên ngân nga giữa bầu trời đêm khuya khoắt. Một giọng hát trầm, hơi thở yếu ớt sau trận đấu hôm nay khiến anh mệt mỏi chỉ muốn ngồi cạnh cửa sổ phòng mình ngân nga hát lên. Cánh cửa bỗng nhiên mở ra, với bộ đồ xanh đậm ấy cùng với chiếc mũ trùm đầu, phần mắt thì bị che đi bởi một chiếc bịt mắt có kí hiệu nhìn trong khá lạ chẳng ai khác thì đó là cậu tiên tri, Eli Clark. Eli với thân hình nhìn có vẻ đô nhưng thật ra là do bộ đồ của cậu khá dày nên nhìn cậu đô vậy thôi. Mái tóc nâu mềm mượt đấy đã bị che đi, nhưng điều khiến ta phải tò mò cậu ấy vì đôi mắt của cậu đã được bịt lại cùng với kí hiệu nhìn rất lạ, không ai biết bên trong cái bịt mắt đó chứa đựng điều gì.

Nó có điều gì ý nghĩa khiến cậu phải che lại nó chứ
Thật khiến con người ta tò mò muốn mở cái bịt mắt đó mà.

Thường thì cậu hay đi chung với chú cú của cậu. Người hỗ trợ đắc lực của cậu. Hai người đó như hình với bóng không hề rời xa nhau dù chỉ nửa bước nhưng thật lạ lại không thấy chú cú ấy đi cùng, chắc cậu ấy đã để chú cú ấy trong phòng rồi. Trên tay cậu cầm theo 2 chiếc cốc cacao nóng đi vào phòng Aesop.

-Xin lỗi cậu nha Aesop, tại hai tay tôi đang cầm hai chiếc cốc nên không tiện gõ cửa cho lắm.--Eli Clark

-Không sao đâu, cậu có thể qua đây ngồi cùng tôi.--Aesop

-Cảm ơn cậu.--Eli Clark tiện tay đưa cho Aesop cốc cacao.

Anh cũng khá ngạc nhiên, giữa trời khuya khoắt như này sao Eli lại không đi ngủ nhỉ, anh bèn liền hỏi cậu:

Cậu ấy là của tôi đấy!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ